Cuộc Đảo Chính Kinh Hoàng của Scream 7: Một Kết Liễu Cho Cốt Truyện Đầy Hứa Hẹn

Cuộc Đảo Chính Kinh Hoàng của Scream 7: Một Kết Liễu Cho Cốt Truyện Đầy Hứa Hẹn

Scream 7 đã phá hỏng một cốt truyện hấp dẫn.

Scream 7: Một Kết Liễu Cho Cốt Truyện Đầy Hứa Hẹn

Scream 7 đã khiến cho một cốt truyện về Ghostface nguy hiểm được thiết lập từ năm 1996 bị phá hỏng. Từ khi bộ phim ban đầu Scream của Wes Craven ra mắt, franchise này đã trải qua hai lần khởi động lại, với Scream năm 2022 của Matt Bettinelli-Olpin và Tyler Gillett mở đầu cho một chuỗi phim mới mang tên 're-quels.' Các nhân vật cốt truyện gốc như Sidney Prescott (Neve Campbell), Dewey Riley (David Arquette) và Gale Weathers (Courteney Cox) đều tham gia trong Scream 2022, nhưng bộ phim cũng đưa ánh đèn lên một nhóm nhân vật mới dẫn đầu bởi Melissa Barrera trong vai Sam Carpenter.

Bộ phim tiếp theo của Scream năm 2022 cũng có sự trở lại của Skeet Ulrich trong vai Billy Loomis, một trong những nhân vật đầu tiên được tiết lộ là Ghostface. Đáng ngạc nhiên, anh được xác nhận là cha ruột thực sự của Sam, người mà cô đã thấy trong những ảo giác. Mặc dù Scream 2022 đã tích hợp Sidney, Sam đã nổi lên như là nhân vật trung tâm mới trong loạt phim 're-quels.' Thật đáng tiếc khi mọi hy vọng về việc tái hợp trong franchise đã bị mất, khi Barrera đã bị sa thải khỏi dàn diễn viên của Scream 7. Cập nhật này cũng đã chấm dứt mọi hy vọng về một cốt truyện hồi hộp về Sam liên quan đến cha cô.

Hình ảnh tùy chỉnh của Melissa Barrera trong vai Sam và Skeet Ulrich trong vai Billy trong Scream 6 - Scream 7: Một Kết Liễu Cho Cốt Truyện Đầy Hứa Hẹn

Hình ảnh tùy chỉnh của Melissa Barrera trong vai Sam và Skeet Ulrich trong vai Billy trong Scream 6 - Scream 7: Một Kết Liễu Cho Cốt Truyện Đầy Hứa Hẹn

Scream 7 Có Thể Đã Hoàn Thành Cốt Truyện Về Sam Trở Thành Kẻ Sát Nhân Thật Sự

Scream 7 có thể đã hoàn thành cốt truyện về việc con gái của Billy trở thành một kẻ sát nhân lạnh lùng giống như anh ấy cách đây 30 năm.

Ulrich đã xác nhận một kế hoạch ba phần cho câu chuyện Scream của Sam, có nghĩa là Scream 7 có thể đã thấy Sam trở thành một kẻ sát nhân thực sự như cha cô, Billy Loomis. Ở phần kết của Scream 2022, một tấm hình từ Billy đã thúc đẩy cô chiến đấu lại Richie. Vụ giết tàn bạo của cô ngụ ý rằng cô có thể đã mất kiểm soát một chút, điều này cũng được thể hiện trong Scream 6. Cô không chỉ vẫn đang đấu tranh với việc là con gái của một kẻ sát nhân hàng loạt, mà còn mối liên kết với Billy đã mạnh thêm trong cuộc đấu ở Shrine của Ghostface của Scream 6 chống lại cha và anh em của Richie.

Sam cảm thấy trách nhiệm với những gì đang xảy ra, nhưng bằng việc quyết định đeo mặt nạ Ghostface gốc của Billy, như là cô đã chấp nhận bản thân mình và bước tiếp theo trong việc theo đuổi những bước chân của anh. Dựa trên hướng diễn của nhân vật của cô, có vẻ như Scream 7 đã có thể hoàn thành cốt truyện về con gái của Billy trở thành một kẻ sát nhân lạnh lùng giống như anh ấy cách đây 30 năm. Những bình luận của Ulrich nâng cao ý tưởng đó dựa trên kế hoạch ba phần cho câu chuyện của Sam. Mặc dù sẽ rất thú vị khi xem điều gì sẽ xảy ra với Tara, Mindy và Chad trong một phần tiếp theo khác, nhưng bí ẩn thực sự tập trung vào số phận của Sam, nhưng franchise đã chặn mọi hy vọng để kể hết câu chuyện của Sam.

Hình ảnh tùy chỉnh của Sidney Prescott của Neve Campbell trong Scream với Ghostface và Sam của Melissa Barrera trong Scream 6 - Cốt Truyện Kẻ Sát Nhân của Sam Có Thể Đã Dẹp Bỏ Một Lý Thuyết Phân Biệt Về Sidney Prescott

Hình ảnh tùy chỉnh của Sidney Prescott của Neve Campbell trong Scream với Ghostface và Sam của Melissa Barrera trong Scream 6 - Cốt Truyện Kẻ Sát Nhân của Sam Có Thể Đã Dẹp Bỏ Một Lý Thuyết Phân Biệt Về Sidney Prescott

Cốt Truyện Kẻ Sát Nhân Của Sam Có Thể Đã Kết Thúc Một Lý Thuyết Phân Biệt Về Sidney Prescott

...franchise Scream có lẽ sẽ không có cơ hội nữa để khám phá hoàn toàn những gì đã được lên kế hoạch ban đầu cho Sam của Barrera.

Sam đã sao chép cú truy lùng của Sidney trong Scream 6 bằng cách đeo mặt nạ và áo choàng Ghostface của Billy, tạo ra một kỷ niệm thú vị đến khi Sidney mặc bộ trang phục của kẻ giết người. Đáng chú ý, đã có nhiều lý thuyết suốt nhiều năm cho rằng Sidney có thể trở thành Ghostface là sự quay trở lại cuối cùng của franchise. Chắc chắn, kết quả đó sẽ là một điều bất ngờ, nhưng việc một cô gái cuối cùng trở thành một kẻ sát nhân thực sự phù hợp hơn cho câu chuyện Scream của Sam hơn là của Sidney dựa trên cơ sở mà 're-quels' đã hình thành.

Tuy nhiên, mọi hy vọng về việc Sam trở thành Ghostface hoặc một loại kẻ sát nhân khác sẽ không còn có khả năng chấm dứt các lý thuyết gây tranh cãi về Sidney chuyển sang một hướng tối tăm. Vẫn còn khả năng Campbell trở lại cho Scream 7, nhưng dù sao, franchise Scream có lẽ sẽ không có cơ hội nữa để khám phá hoàn toàn những gì đã được lên kế hoạch ban đầu cho Sam của Barrera. Sự vắng mặt của nhân vật trong Scream 7 cũng có nghĩa là không có cách nào hợp lý để đưa Ulrich trở lại, khi mà cô ấy vẫn vẫn còn liên kết với Sam.