Bí ẩn không thể giải mã trong Scream 7

Bí ẩn không thể giải mã trong Scream 7

Scream 7 đã mất hai nhân vật chính của mình, và với điều này, nó đã hoàn toàn mất cơ hội để giải quyết bí ẩn lớn nhất về Sam (Melissa Barrera) và Tara (Jenna Ortega).

Scream 7 không thể giải quyết bí ẩn về mẹ của Sam & Tara

Bộ phim Scream 2022 đã khẳng định có drama gia đình với Sam và Tara do Sam là con gái của Billy. Mẹ của Sam và Tara gặp Billy khi họ còn học trung học, và cô làm cho người yêu tin rằng Sam là con của anh ta. Khi Sam 13 tuổi, cô đã tìm thấy nhật ký của mẹ và biết sự thật về cha mình. Cha pháp lý của Sam nghe thấy khi Sam đối diện với mẹ về điều đó và rời bỏ họ, điều này làm cho gia đình tan rã hơn nữa.

Tara Carpenter on the phone in the opening scene of Scream 5

Tara Carpenter on the phone in the opening scene of Scream 5

Sau khi Sam tiết lộ sự thật về dòng dõi của mình cho Tara, mẹ của Sam cắt đứt mối quan hệ với cô và Tara cắt đứt mẹ vì từ chối nói chuyện với Sam. Hai chị em sau đó chuyển đến New York City để bắt đầu lại từ đầu, với Sam đảm nhận vai trò phụ huynh mà Tara không thoải mái.

Sam holding a knife in Scream 6

Sam holding a knife in Scream 6

Có tin đồn về việc mẹ của Sam và Tara cuối cùng sẽ xuất hiện trong một phần tiếp theo, nhưng điều đó sẽ không còn khả dĩ nữa khi không có Sam và Tara tham gia trực tiếp. Melissa Barrera đã bị sa thải khỏi Scream 7 vào tháng 11 năm 2023 và Jenna Ortega rời bỏ do xung đột lịch trình và tranh cãi về lương. Do đó, và với việc đạo diễn Christopher Landon rời bỏ vào tháng 12 năm 2023, tương lai của Scream 7 không rõ ràng, nhưng nếu tiếp tục, nó không thể giải quyết bí ẩn về mẹ của Sam và Tara nữa.