Cuộc Chiến Thương Trường: Bộ Phim Gây Sốc Với Rating Cao Nhất 2024

Cuộc Chiến Thương Trường: Bộ Phim Gây Sốc Với Rating Cao Nhất 2024

Bộ phim mới lên sóng đã phá kỷ lục về rating trong năm 2024 và gây sốc với cặp đôi chính lệch nhau 22 tuổi. Khám phá ngay bộ phim đang khiến cả làng giải trí Trung Quốc dậy sóng!

Sự Kỳ Diệu Của Thành Phố Trong Thành Phố

Vừa lên sóng, bộ phim Thành Phố Trong Thành Phố đã chinh phục khán giả với rating mở màn cao nhất năm nay. Chiếu vào tối ngày 9/4 trên đài CCTV8, phim đã đạt thành tích khủng về mặt rating. Theo CVB thống kê, phim đạt rating trung bình cho tập đầu tiên đến 2,88%, lập thành tích rating ngày đầu cao nhất màn ảnh 2024 tính đến hiện tại.

Con số này thậm chí còn gần gấp đôi thành tích tương tự của phim ngôn tình Thừa Hoan Ký do Dương Tử - Hứa Khải đóng chính, vốn chỉ đạt 1,5%. Thành Phố Trong Thành Phố đạt top 1 rating ngày, lập kỷ lục rating mở màn cao nhất 2024.

Ảnh liên quan

Ảnh liên quan

Cặp Đôi Lệch Tuổi Gây Sốc

Theo thông tin từ QQ, cặp đôi trong phim gây tranh cãi vì sự chênh lệch đến 22 tuổi. Vu Hòa Vỹ, đàn ông đã ở độ tuổi ngoài 50, đóng cặp cùng Long Ni, cô gái đang ở tuổi đôi mươi. Ngoại hình và tuổi tác khác biệt đã khiến cả làng giải trí bàn tán. Cặp đôi đã có cảnh hôn nồng nhiệt trong trailer, khiến nhiều netizen nổi da gà. Tuy nhiên, vượt qua sự chênh lệch về tuổi tác, phim vẫn được đánh giá cao về nội dung và diễn xuất.

Ảnh liên quan

Ảnh liên quan

Bạch Vũ Phàm - Ngôi Sao Đỉnh Cao

Với vai diễn tài năng trong Thành Phố Trong Thành Phố, Bạch Vũ Phàm đã chứng minh được khả năng diễn xuất xuất sắc. Thành tích rating cao của phim cũng góp phần làm nổi bật tên tuổi của anh trên thị trường điện ảnh. Đây cũng là bước đột phá mới trong sự nghiệp của Bạch Vũ Phàm, khi anh chàng từ lâu không đi theo con đường 'lưu lượng'.

Ảnh liên quan

Ảnh liên quan