Cuộc Chiến 7 Chị Đẹp: Sự Tò Mò và Tranh Cãi Không Ngừng

Cuộc Chiến 7 Chị Đẹp: Sự Tò Mò và Tranh Cãi Không Ngừng

Cuộc chiến giành giật vị trí debut trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đang gây xôn xao cộng đồng mạng, khiến dư luận bàn tán sôi nổi. Từ lý do từ chối tham gia đến nhận xét của người quản lý, tất cả đều tạo ra những tranh cãi không ngừng.

Bảo Thy Từ Chối và Sự Tò Mò

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, với dàn sao nữ đình đám đa lĩnh vực, đã tạo nên nhiều chủ đề bàn luận rôm rả trong cộng đồng mạng. Nhiều chị đẹp tham gia chương trình đã lấy lại hào quang nổi tiếng, nhưng cũng có người khiến công chúng mất thiện cảm. Đội hình debut của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng càng khiến dân tình tò mò khi Bảo Thy từ chối tham gia với lý do lịch trình.

Bảo Thy từ chối thẳng khi có người nhắc thi Chị Đẹp, quản lý Ngô Kiến Huy cho rằng Trang Pháp không nên debut vì 1 lý do? - Ảnh 1.

Bảo Thy từ chối thẳng khi có người nhắc thi Chị Đẹp, quản lý Ngô Kiến Huy cho rằng Trang Pháp không nên debut vì 1 lý do? - Ảnh 1.

Quản lý Ngô Kiến Huy khiến MXH 'rần rần' trước bài đăng ý kiến riêng về 'Đội hình 7 Chị Đẹp'. Ở phía dưới bài đăng, có người nhắc đến Bảo Thy và mong muốn cô sẽ xuất hiện trong đội hình nếu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng thực hiện mùa 2. Tuy nhiên, Bảo Thy đã từ chối luôn với lý do không sắp xếp được lịch trình.

Quản Lý Ngô Kiến Huy và 7 Chị Đẹp Xứng Đáng Debut

Quản lý Ngô Kiến Huy đã chọn 7 chị đẹp xứng đáng debut và nêu quan điểm về Trang Pháp, MLee, và Diệp Lâm Anh. Ý kiến này đã thu hút sự chú ý và gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Anh phân tích 7 Chị Đẹp xứng đáng được debut bao gồm: 2 chị đại Mỹ Linh - Lệ Quyên, 2 visual Ninh Dương Lan Ngọc - Huyền Baby và bộ ba thanh nhạc Uyên Linh - Phương Vy và Giang Hồng Ngọc. Bên cạnh đó, quản lý Ngô Kiến Huy còn nhắc đến lý do tại sao không chọn Trang Pháp - MLeeDiệp Lâm Anh vào top 7 của mình.

Tranh Cãi Trên Mạng Xã Hội

Sau khi bài đăng của quản lý Ngô Kiến Huy được 'mổ xẻ' trong các hội nhóm, cư dân mạng đã phản ứng sôi nổi. Có người đồng tình, có người phản đối, và cả tranh cãi về việc ủng hộ Lệ Quyên vào top 7. Quản lý Ngô Kiến Huy đã phải lần nữa lên tiếng về các phát ngôn của mình, khẳng định lại top 7 chị đẹp chỉ là nhận xét chủ quan, chia sẻ thêm góc nhìn với bạn bè và người thân có theo dõi. Tranh cãi này hiện vẫn ồn ào trên các trang cộng đồng, chưa có dấu hiệu ngã ngũ.