Cuộc chia tay thêm một thành viên Uni5: Công ty sẽ thông báo khi nào nhóm tan rã?

Cuộc chia tay thêm một thành viên Uni5: Công ty sẽ thông báo khi nào nhóm tan rã?

Uni5 mất thêm một thành viên, khiến fan lo lắng về tương lai của nhóm Hiện tại, nhóm chỉ còn 3 thành viên Câu hỏi được đặt ra là liệu công ty sẽ thông báo về việc tan rã của nhóm trong thời gian tới

Sáng ngày 16/8, thành viên ToofP của nhóm Uni5 (tên thật là Nguyễn Lâm Hoàng Phúc) đã công bố chính thức rời nhóm và công ty 6thSense Entertainment. Nam ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên, cũng như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và dàn staff đã hỗ trợ anh trong suốt thời gian vừa qua. ToofP cũng thông báo rằng, sau khi rời nhóm, anh sẽ sử dụng nghệ danh PHÚC và chuẩn bị ra mắt sản phẩm solo đầu tay.

Việc ToofP hoặc bất kỳ thành viên nào khác của Uni5 rời nhóm không còn là điều ngạc nhiên với người hâm mộ nữa. Fan hâm mộ nhóm Uni5 từ lâu đã có cuộc xung đột căng thẳng với công ty quản lý do cách thức quản lý nghệ sĩ cực kỳ khó hiểu đã trở ngại cho sự phát triển cả cá nhân và nhóm. Trên thực tế, fan điều đề nghị công ty của Ông Cao Thắng nên tuyên bố giải thể Uni5 để cho các thành viên có tự do theo đuổi con đường riêng mà không bị ràng buộc như hiện tại.

Cuộc chia tay thêm một thành viên Uni5: Công ty sẽ thông báo khi nào nhóm tan rã?

ToofP đã chính thức thay đổi tên thành PHÚC, cũng là tên thật của anh. Anh đã rời nhóm Uni5 và công ty 6thSense Entertainment.

Bài đăng thông báo từ công ty 6thSense đã gây ra nhiều phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ.

- Trời ơi, công ty này, đã có rất nhiều người đi rồi. Nếu công ty không có kế hoạch tốt cho nhân viên của mình, thì tốt hơn là giải tán để giảm bớt đau khổ. Công ty vẫn chưa rút ra bất kỳ bài học nào từ trường hợp của chị Nhi năm ngoái.

- Hãy để Uni5 đi, có thể một số fan còn mừng vui. Còn có 3 người nữa, thì không cần ở lại làm gì, quá mệt mỏi! Hãy cho cả chị LipB đi, nếu muốn solo với công ty thì cứ làm đi, đừng giữ nhóm nhạc mãi không tốt đâu!

Cuộc chia tay thêm một thành viên Uni5: Công ty sẽ thông báo khi nào nhóm tan rã?

Thông báo để qua điều này luôn để mọi người có cơ hội tiếp tục tham gia hoạt động chung, thay vì thông báo từng người làm mệt. Mấy bạn Stan Uni5 như mình ngày càng thất vọng khi muốn ủng hộ mọi người nhưng giờ mỗi người đều ở một nơi khác nhau! Uni5 đang nhận được sự kêu gọi từ fan và công ty 6thSense đã chính thức quyết định giải thể.

Tháng 11/2016, Uni5 công bố đội hình đầy đủ gồm Cody, K.O, Lục Huy, Toki, Tùng Maru, Toof.P. Uni5 không chỉ có tài năng và visual đẹp mà còn nỗ lực đáng khen. Tuy nhiên, nhóm không đạt được thành công như mong đợi do sự phát triển chưa mạnh mẽ từ công ty 6thSense và cả yếu tố khách quan từ thị trường nội địa.

Tháng 3/2019, Toki rời nhóm sau một thời gian không hoạt động chung. Tiếp đó, vào tháng 12/2022, Lục Huy là thành viên thứ hai rời nhóm. Với việc ToofP chính thức ra đi hôm nay, Uni5 thực sự chỉ còn lại 3 thành viên là Cody, K.O và Tùng Maru. Tuy nhiên, thực tế, cả ba thành viên còn lại cũng đang hoạt động khá hạn chế.

Cody Nam Võ được coi là một trường hợp may mắn hơn khi anh ta có dự án solo với mức đầu tư tốt. MV mới nhất của nhóm, "Nó Không Muốn" của Cody và K.O, tiếp tục nhận được nhiều chỉ trích vì cách quảng bá không cẩn thận và thiếu trách nhiệm của công ty chủ quản khi thông báo việc hoãn lịch ra mắt MV trước khi...thông báo sự tồn tại của MV!