Cuộc cách mạng giờ phát sóng: Running Man lên ngôi vương

Cuộc cách mạng giờ phát sóng: Running Man lên ngôi vương

Thay đổi ảm đạm: Running Man chuyển đổi giờ phát sóng gây sốc

Cuộc cách mạng giờ phát sóng

Đài SBS đã gây sốc khi quyết định thay đổi giờ phát sóng của chương trình Running Man mà không có bất kỳ thông báo trước.

Thời gian phát sóng bất ngờ thay đổi

Trong suốt thời gian dài, Running Man luôn được phát sóng vào khung giờ 17h00. Tuy nhiên, đài SBS đã đưa ra quyết định bất ngờ khi chuyển Master in the House mùa 2 vào khung giờ này, khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Trong khi đó, chương trình tạp kỹ nổi tiếng sẽ được dời sang 18h20. Quyết định này đã được tiết lộ một cách không lường trước trong tập mới nhất của Running Man bởi thành viên cũ Jeon Somin.

Lý do đằng sau sự thay đổi

Theo các nguồn tin từ Hàn Quốc, đài SBS đã thay đổi giờ phát sóng nhằm tối ưu hóa tỷ lệ người xem. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã phản đối việc thay đổi lịch trình của một chương trình tạp kỹ quen thuộc như hiện nay.

Running Man đối diện với thách thức lớn

Mặc dù là chương trình tạp kỹ dài nhất tại Hàn Quốc, Running Man đang phải đối mặt với khủng hoảng do rating ảm đạm. Theo thống kê từ Nielsen Korea, chương trình chỉ đạt mức rating 3-4% trên toàn quốc trong 6 tháng qua. Sau khi thay đổi giờ phát sóng, Running Man sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với 2 Days & 1 Night mùa 4 - một chương trình tạp kỹ lâu đời khác được yêu thích.

Rating ảm đạm, Running Man thay đổi giờ phát sóng - Ảnh 2.

Rating ảm đạm, Running Man thay đổi giờ phát sóng - Ảnh 2.