Cửa hàng công nghệ, điện máy kinh doanh sôi động trong ngày Black Friday

Cửa hàng công nghệ, điện máy kinh doanh sôi động trong ngày Black Friday

Sản phẩm công nghệ, điện máy đã giảm giá mạnh trong thời gian dài, do đó Black Friday là cơ hội tuyệt vời cho các cửa hàng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng

Chúng tôi xin thông báo rằng không chỉ có Black Friday mà hệ thống đang triển khai chương trình sale off kéo dài suốt 4 ngày với mức giá hấp dẫn để thu hút khách hàng mua sắm, bao gồm điện thoại, máy tính bảng giảm đến 10 triệu đồng; laptop giảm 1 triệu đồng; màn hình, phụ kiện giảm 50%; loa tai nghe, đồng hồ giảm đến 65%; thiết bị gia dụng giảm đến 60%.

Tương tự, FPT Shop cũng có chương trình siêu sale cho nhiều mặt hàng công nghệ, gia dụng với giá sốc từ ngày 21 đến 27-11. Hàng công nghệ giảm giá từ vài trăm ngàn đồng cho đến 4 triệu đồng; sản phẩm Samsung giảm đến 10 triệu đồng, sản phẩm gia dụng, phụ kiện giảm 50%.

Cửa hàng công nghệ, điện máy kinh doanh sôi động trong ngày Black Friday

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng FPT Shop trong dịp Black Friday ngày 24/11.

Trong khi đó, Di Động Việt đưa ra những ưu đãi chưa từng có như giao dịch công nghệ chỉ từ 1.000 đồng, mua 1 tặng 1, voucher trị giá lên đến 1 triệu đồng kèm theo ưu đãi giảm giá trực tiếp lên đến 80% trong dịp Black Friday.

Bà Phùng Phương, người đại diện truyền thông của Di Động Việt, cho hay đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của hệ thống nhân dịp Black Friday. Người dùng nên nhanh tay để mua sắm điện thoại, đồng hồ thông minh, và các phụ kiện với mức giá tiết kiệm lên đến hàng chục triệu đồng.

"Bởi với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chưa từng có tại Di Động Việt, các sản phẩm đều được giảm giá về mức kỷ lục trong dịp này, đã giúp doanh số tăng cao gấp 2-3 lần so với ngày thường" - bà Phương nhấn mạnh.

Theo ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Thương mại của FPT Shop, doanh thu của hệ thống đã tăng gấp rưỡi vào ngày Black Friday, cho thấy thị trường vẫn có sức cầu tốt trong việc mua sắm với nhiều chương trình hấp dẫn như vậy và cả 11.11 với doanh thu tăng gấp đôi.

"Black Friday cũng là bước đầu tiên cho mùa mua sắm cuối năm, FPT Shop đã chuẩn bị nhiều chương trình hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu mua sắm với mọi loại sản phẩm công nghệ và thiết bị gia dụng, điện máy được kinh doanh tại FPT Shop. Chúng tôi cũng nhanh chóng tận dụng các nền tảng bán hàng trực tuyến như TikTok Shop, đã liên tục đạt doanh số kỷ lục hơn 1 triệu USD và thu hút hàng chục ngàn người xem" - ông Kha chia sẻ.