Bộ đôi smartphone vivo V29 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Black Friday

Bộ đôi smartphone vivo V29 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Black Friday

Sự kết hợp hoàn hảo giữa camera đột phá và thiết kế thẩm mỹ cao đã khiến bộ đôi smartphone vivo V29 series trở thành lựa chọn hàng đầu trong dịp Black Friday

Sản phẩm không chỉ có hiệu suất tốt mà còn được hưởng lợi từ chính sách ưu đãi giá cả vượt trội, mang lại lợi ích tốt cho người tiêu dùng.

Sản phẩm này có chất lượng chụp chân dung hàng đầu trong phân khúc giá này.

"Chìa khóa quan trọng của dòng điện thoại vivo V29 series là công nghệ camera Vòng sáng Aura 2.0, cho phép điều chỉnh màu sắc thông minh theo môi trường ánh sáng. Với Vòng sáng này, ánh sáng được phân bố đồng đều 360 độ, mang lại độ sáng tăng lên đến 60% so với thế hệ trước và vùng chiếu sáng mở rộng lên gấp 6,8 lần so với đèn flash thông thường.

Với hệ thống camera Vòng sáng Aura, việc chụp ảnh chân dung trên vivo V29e mang đến độ sắc nét tuyệt vời, cùng ánh sáng hài hoà trong từng khoảnh khắc. Người chụp cũng trở nên rạng rỡ, tươi tắn và tự nhiên."

Bộ đôi smartphone vivo V29 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Black Friday

Vòng sáng Aura mang đến khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu ấn tượng cho ảnh chụp.

Theo Ngọc, một sinh viên 20 tuổi đến từ Đại học Kinh tế TP.HCM và là một trong những người đầu tiên trải nghiệm vivo V29e, "Em này chụp ảnh chân dung thì cực kỳ sống động. Khi chụp ở tiệc sinh nhật hoặc những không gian ấm cúng, ảnh được thể hiện với tông màu ấm áp. Còn khi chụp ở quán ăn hay trung tâm thương mại, ảnh lại có tông màu lạnh. Thậm chí không bị giảm sắc da hoặc mờ đi khuôn mặt như những chiếc điện thoại trước đây mà mình đã dùng".

Bộ đôi smartphone vivo V29 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Black Friday

Camera trên điện thoại vivo V29e được người dùng sở hữu sớm đánh giá cao

Đặc điểm đáng chú ý của ống kính trên vivo V29e là độ phân giải ấn tượng. Đặc biệt, nổi bật là camera chính 64MP được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS thường chỉ có trên các điện thoại cao cấp. Thêm vào đó, điện thoại này còn có camera góc siêu rộng 8MP và camera selfie 50MP. Camera selfie trên vivo V29e còn tích hợp chế độ chụp ảnh chân dung nhóm cùng hàng chục bộ lọc từ phong cách, trang điểm đến làm đẹp, tạo dáng. Khả năng hoạt động của camera này rất ổn định, người dùng Gen Z thậm chí còn cho rằng chỉ cần chụp một bức ảnh, đăng trực tiếp lên Instagram mà không cần chỉnh sửa thêm.

Với người dùng sở hữu vivo V29, ngoài việc có Vòng sáng Aura 2.0, thiết bị cũng cung cấp khả năng chụp ảnh đêm sắc nét, quay video chống rung HIS (kết hợp cả chống rung quang học và điện tử), chế độ phim vlog và selfie vlogging với góc nhìn rộng lên đến 920.

Thiết kế của sản phẩm thanh nhã, đẹp mắt và thể hiện xu hướng thời thượng.

Sức hút đặc biệt của vivo V29 series nằm ở thiết kế đẹp mắt của chúng. Với mặt lưng được làm bằng kính sang trọng và chỉ nặng 190g, vivo V29e có vẻ ngoài thời thượng với hai tùy chọn màu Xanh Sông Băng và Đen Đại Ngàn. Ngoài ra, việc cầm nắm chiếc điện thoại này rất thoải mái.

Thanh Huyền, một sinh viên 21 tuổi từ Đại học Tôn Đức Thắng ở TP.HCM đã rất nhanh nhạy đặt hàng phiên bản Xanh Sông Băng của vivo V29e 5G. Cô ấy nói: "Tôi đã yêu ngay màu Xanh Sông Băng từ lần đầu tiên nhìn thấy. Khi mình cầm điện thoại này ở ngoài trời, tôi có thể thấy mặt lưng của nó lấp lánh như có hàng triệu tinh thể băng 3D. Khi mang đi học, bạn bè tôi luôn hỏi điện thoại tôi dùng là gì vì nó trông rất sang chảnh".

Bộ đôi smartphone vivo V29 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Black Friday

Thiết kế của chiếc điện thoại vivo V29e phiên bản Xanh Sông Băng có phong cách thời trang mạnh mẽ.

Đối với phiên bản vivo V29 5G, thiết kế của nó cũng được làm mỏng nhẹ không thua kém so với V29e. Máy có độ cong vang cực kỳ tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Hai phiên bản màu Mưa Sao Băng Tím và Lụa Satin Đen của thiết bị này đều sở hữu công nghệ chế tác độc đáo bao gồm tích hợp 9 triệu vi hạt từ tính lấy cảm hứng từ dải ngân hà và công nghệ Nhám Mờ Flourite AG, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang và sang trọng cho thiết bị.

Đặc điểm vượt trội về hiệu năng và trải nghiệm đỉnh cao

Đây cũng là yếu tố quan trọng khiến người dùng cân nhắc lựa chọn cặp sản phẩm này. V29e 5G được trang bị chip Qualcomm Snapdragon® 695 mạnh mẽ với hai phiên bản dung lượng là 8 + 256GB và 12 + 256GB, dẫn đầu trong phân khúc giá, hỗ trợ RAM mở rộng lên đến 8GB. Kết hợp với màn hình cao cấp 6,67 inch có tần số quét lên đến 120Hz, vivo V29e 5G cho phép người dùng thoải mái đa nhiệm, thỏa thích giải trí với game di động mà không lo bị giật, lag.

Đức Bảo, 26 tuổi, người kinh doanh tự do, đã chia sẻ về trải nghiệm sau những ngày đầu sử dụng V29e 5G: "Tôi thấy chiếc điện thoại rất mượt mà, mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không gặp vấn đề gì. Ban ngày, tôi gửi tin nhắn cho khách hàng, lướt TikTok để giải trí và vào ban đêm, tôi cũng tranh thủ chơi game và sau đó, máy vẫn còn đến 25% dung lượng pin". Với dung lượng pin lớn 4800mAh và sạc siêu tốc 44W, máy có thể sạc đầy 50% trong vòng 29 phút. Đặc biệt, nó còn được trang bị 24 lớp bảo vệ an toàn, đây cũng là điểm mạnh so với các sản phẩm khác cùng tầm giá.

Đối với V29 5G, nó được trang bị chip Qualcomm Snapdragon® 778G, dung lượng lưu trữ lớn 12 + 256GB và hệ thống tản nhiệt sinh học VC diện tích lớn, cùng với sạc nhanh 80W cho phép sạc từ 1% đến 50% chỉ trong 18 phút.

Giá cực kỳ hấp dẫn, ưu đãi đặc biệt

Không chỉ thu hút bởi thiết kế và công nghệ, dòng sản phẩm V29 còn được yêu thích với mức giá vô cùng hợp lý so với các sản phẩm tương đương. Điện thoại vivo V29e 5G (8+256GB) có giá bán là 8.990.000 đồng, V29e 5G (12+256GB) có giá 9.990.000 đồng và V29 (12+256GB) có giá 12.990.000 đồng, độc quyền tại Thế Giới Di Động.

Bộ đôi smartphone vivo V29 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Black Friday

Để kính chào Black Friday (Thứ Sáu Đen Tối) đầy phấn khởi, vivo trình làng chuỗi sự kiện khuyến mãi hấp dẫn từ 13/11 đến 30/11 dành riêng cho dòng sản phẩm vivo V29e với các ưu đãi cực kỳ hời như: giảm giá tới 300.000 đồng, tính lãi suất 0% khi trả góp và cơ hội nhận 1 triệu đồng với việc trao đổi điện thoại cũ lấy máy mới tại Thế Giới Di Động.

Bộ đôi smartphone vivo V29 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Black Friday

Các sự kiện khuyến mãi nóng bỏng từ dòng sản phẩm vivo V29 đang thu hút người dùng không ngừng.

Với những điểm nổi bật đáng chú ý như vậy, dòng điện thoại vivo V29 được coi là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những người yêu thích chụp ảnh chân dung hoặc đang tìm kiếm một thiết bị di động với khả năng giải trí vô hạn.