Concert độc quyền của Taeyeon tại Đài Loan: Cháy vé chỉ sau 3 phút

Concert độc quyền của Taeyeon tại Đài Loan: Cháy vé chỉ sau 3 phút

Buổi hòa nhạc solo 'The ODD of LOVE' của thành viên Taeyeon từ nhóm Girls' Generation tại Đài Loan đã tạo nên cơn sốt khi vé bán hết chỉ trong vòng 3 phút Sự thành công này cho thấy sức hút và tình yêu mà người hâm mộ dành cho Taeyeon không ngừng tăng lên

Concert độc quyền của Taeyeon tại Đài Loan: Cháy vé chỉ sau 3 phút

Ngày 24/6 vừa qua, diễn đàn "TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in TAIPEI" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Đài Bắc, Đài Loan. Taeyeon đã tạo nên cảm giác mãnh liệt cho khán giả bản địa bằng sự xuất hiện của mình trên sân khấu chất lượng cao, thể hiện tài năng ca hát độc đáo và các màn trình diễn đa dạng.

Đây là lần đầu tiên Taeyeon tổ chức buổi hòa nhạc tại Đài Loan sau 6 năm. Vé đã được bán hết chỉ sau 3 phút sau khi mở bán, chứng tỏ sức hút và sự phổ biến tiếng vang của Taeyeon. Trong quá trình bán vé, đã có hơn 12.000 người truy cập trang web cùng lúc, cho thấy sự nổi tiếng của Taeyeon vô cùng mạnh mẽ.

Khởi đầu chương trình bằng "INVU", Taeyeon tiếp tục trình diễn nhiều ca khúc nổi tiếng như "I", "Four Seasons", "Spark". Sau đó, cô đã hoàn thành setlist gồm tổng cộng 24 bài hát, trong đó có "Siren", "Cold As Hell", "No Love Again", "Stress", "My Tragedy", "Better Babe", "Fine", "Drawing Our Moments", và nhận được sự reo hò và cổ vũ của khán giả đầy sự phấn khích.

Khán giả tại Đài Loan đã làm đầy toàn bộ không gian nhạc hội bằng những ánh đèn màu hồng. Họ nhiệt tình cầm lightstick và cùng hát theo tất cả các ca khúc. Người hâm mộ cũng đã chuẩn bị một dự án ủng hộ đặc biệt, đặt biểu ngữ với những dòng thông điệp như "Trái tim chúng ta vẫn gần nhau dù xa cách", "Tình yêu của chúng ta mãi không đổi",... Taeyeon đã bị rất xúc động bởi dự án đặc biệt này của người hâm mộ.

Taeyeon sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn châu Á của mình với buổi hòa nhạc kéo dài hai ngày tại Tokyo Gymnasium, Nhật Bản vào ngày 8 và 9 tháng 7.