Con trai tỷ phú giàu nhì thế giới gợi cảm hết mức khiến Lisa (BLACKPINK) say đắm

Con trai tỷ phú giàu nhì thế giới gợi cảm hết mức khiến Lisa (BLACKPINK) say đắm

Lisa (BLACKPINK) đã tìm thấy người đàn ông lý tưởng của mình, đáp ứng 2 tiêu chí quan trọng Cộng đồng mạng đang tìm hiểu những chia sẻ trước đây của cô về hình mẫu đàn ông lý tưởng để so sánh với thông tin hẹn hò của các thành viên BLACKPINK khác

Frédéric Arnault có là hình mẫu lý tưởng của Lisa?

Lisa (BLACKPINK) yêu con trai tỷ phú thế giới và triết lý "gió tầng nào gặp mây tầng ấy"

Những ngày gần đây, đã có nhiều tin tức thu hút sự quan tâm của những người yêu thích Kpop về việc Lisa đang có một mối quan hệ tình cảm với Frédéric Arnault, con trai của tỷ phú Bernard Arnault - người phú giau nhất thế giới. Thật ra, những tin đồn về cô em út của BLACKPINK và CEO Tag Heuer đã xuất hiện từ đầu tháng 7 sau khi đoạn video ghi lại cả hai người cùng ăn tối tại Paris (Pháp) được lan truyền trên mạng xã hội.

Con trai tỷ phú giàu nhì thế giới gợi cảm hết mức khiến Lisa (BLACKPINK) say đắm

Lisa bị nghi ngờ hẹn hò với Frédéric Arnault.

Trong thời điểm đó, truyền thông Hàn Quốc đã tìm thấy và chia sẻ các bài viết trước đây của Lisa về người mẫu lý tưởng trên tạp chí Nylon Japan. Trong đó, người đẹp Thái Lan đã tiết lộ rằng vì cha dượng của mình là đầu bếp, điều đó khiến cô coi trọng việc biết nấu ăn như một ưu điểm.

Lisa thừa nhận rằng điều này khá khó để liệt kê ra những đặc điểm cụ thể, tuy nhiên nếu cô phải chọn, cô muốn người yêu của mình có tính tốt bụng, biết nấu ăn và có lối sống phù hợp với cô.

Trong buổi phỏng vấn, Lisa cũng đề cập đến hình mẫu phụ nữ lý tưởng của cô là Jennie. Cô nhận định rằng Jennie có sự quyến rũ và dễ thương.

Điều này không phải lần đầu tiên Lisa đề cập đến mong đợi về người bạn đời trong tương lai. Cô đã làm cho các thành viên khác ngạc nhiên khi tiết lộ rằng cô thích những người đàn ông lớn tuổi hơn. Theo Lisa, không nhất thiết phải chỉ yêu người đàn ông lớn tuổi hơn, nhưng cô cảm thấy rằng người bạn đời như vậy có thể chăm sóc cô tốt hơn so với những người đồng trang lứa hoặc kém tuổi.

Lisa tuyên bố rằng điều quan trọng nhất đối với người đó là phải thực sự yêu cô, tử tế và tôn trọng đối phương. Cô rất ngạc nhiên và cảm động trước người biết chăm sóc và quan tâm đến người khác. Ngoài ra, Lisa cũng bị thu hút bởi những chàng trai có chút dại dột, hài hước nhưng không quá quá khó hiểu.

Quay trở lại vài năm trước, Lisa đã công khai tỏ tình với một nam diễn viên hàng đầu. Cô đã thẳng thắn đến mức khiến người đó bối rối, sau đó anh đã gửi tặng chữ ký cho em út BLACKPINK.

Tham gia chương trình tạp kỹ Knowing Bros, Lisa đã tỏ lòng: "Tôi thực sự yêu mến anh Gong Yoo. Mong ước của tôi là được chụp ảnh cùng anh. Tôi rất yêu thích anh ấy, anh ấy thực sự là hình mẫu của tôi vì anh ấy rất đẹp trai".

Cô cũng tiết lộ rằng cô là một fan hâm mộ lớn của Gong Yoo, yêu thích nhất bộ phim Goblin (Yêu Tinh) và dù bận rộn, cô vẫn dành thời gian để xem lại.

Con trai tỷ phú giàu nhì thế giới gợi cảm hết mức khiến Lisa (BLACKPINK) say đắm

Lisa đã từng đặt Gong Yoo là hình mẫu lý tưởng của mình. Trong một cuộc phỏng vấn khác với OSEN, MC đã khiến Rosé cảm thấy bối rối bằng cách hỏi về hình mẫu đàn ông lý tưởng của Lisa. Ngay khi nhìn thấy reakcủa Rosé, Lisa đã gợi ý rằng Rosé có câu trả lời. Và cái tên "Gong Yoo" lập tức được đưa ra và Lisa tràn đầy niềm vui. Tuy nhiên, cô cũng nhắc rằng hình mẫu đó đã thay đổi.

Frédéric Arnault, người đang được đồn đoán là bạn trai của Lisa, không phải là người nổi tiếng, ít xuất hiện trước công chúng và giữ bí mật về cuộc sống cá nhân của mình, vì vậy công chúng mạng không thể đánh đoác được anh ta có đáp ứng đủ yêu cầu trong lòng nữ idol hay không. Tuy nhiên, dựa trên đánh giá ban đầu, anh ta có ít nhất hai tiêu chí phù hợp là lớn tuổi hơn cô gái đẹp và cao hơn.

Tiêu chuẩn chọn người yêu của Jisoo, Jennie và Rosé.

Con trai tỷ phú giàu nhì thế giới gợi cảm hết mức khiến Lisa (BLACKPINK) say đắm

Jisoo hiện đang là người duy nhất trong nhóm BLACKPINK mà công khai hẹn hò. Bạn trai của cô là nam diễn viên Ahn Bo Hyun, lớn hơn Jisoo 7 tuổi. Điều này đã gây ngạc nhiên cho người hâm mộ BLACKPINK vì Jisoo luôn được biết đến là thành viên ít nói nhất về chuyện riêng tư, từ gia đình đến những thông tin cá nhân.

Mặc dù vậy, giống như các thành viên khác, Jisoo đã từng chia sẻ về người mà cô ước ao. Trong một cuộc phỏng vấn vui nhộn của cô và Jennie cách đây vài năm, Jisoo đã cho biết rằng điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là sự yêu thương chân thành. Cô mong muốn người đó sẽ đối xử tốt và có trái tim ấm áp với mình.

Ahn Bo Hyun đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn. Anh được những người làm việc chung đánh giá cao về nhân cách, thân thiện và lịch sự. Trong quan hệ với Jisoo, anh luôn chiều lòng bạn gái bằng cách hẹn hò tại căn hộ của cô.

Trái ngược với Ahn Bo Hyun, tiêu chuẩn hàng đầu của Jennie là gợi cảm. Trong một cuộc phỏng vấn trên Airirang Radio, khi MC hỏi cô nên chọn giữa "đáng yêu" và "gợi cảm", Jennie đã lựa chọn đặc điểm thứ hai, khác biệt với các thành viên khác.

Trước đó, Jennie tiết lộ rằng cô sẽ được thu hút bởi một người đàn ông có đam mê và cam kết với sự nghiệp. Cô cũng thích các người hài hước, giống như những người chị em của cô trong nhóm.

Với những tiêu chuẩn này, V (BTS) trở thành một lựa chọn hoàn hảo. Ngoài việc có ngoại hình điển trai và quyến rũ, V còn có một sự nghiệp mơ ước với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam Kpop nổi tiếng nhất thế giới. Anh cũng được đánh giá là hài hước, và đã nhiều lần chơi khăm fan.

Con trai tỷ phú giàu nhì thế giới gợi cảm hết mức khiến Lisa (BLACKPINK) say đắm

V Jennie không hề thất vọng với V về vai trò người yêu hoàn hảo.

Rosé chính là người duy nhất trong nhóm không bị làm phiền bởi tin đồn tình yêu. Tuy nhiên, cô cũng có những hy vọng riêng về tình yêu trong tương lai.

Trong một tập Weekly Idol, một cô gái xinh đẹp đến từ Australia đã chia sẻ về đối tượng người đàn ông lý tưởng của mình là phải tốt bụng, lịch sự và biết hát hay.

Khi xuất hiện trong chương trình JYP Party People, Lisa đã tiết lộ rằng bạn thân của cô cũng thích những người đàn ông biết chơi guitar. Rosé đồng ý và thêm vào đó là mong muốn được hát một bản song ca lãng mạn khi hẹn hò.

Con trai tỷ phú giàu nhì thế giới gợi cảm hết mức khiến Lisa (BLACKPINK) say đắm

Rosé là thành viên BLACKPINK duy nhất không vướng tin đồn tình ái.

Theo Koreaboo