Con gái Thái VG không kìm được nước mắt khi chứng kiến bố biểu diễn tại Việt Nam, điều tại Mỹ cô bị cấm

Con gái Thái VG không kìm được nước mắt khi chứng kiến bố biểu diễn tại Việt Nam, điều tại Mỹ cô bị cấm

Con gái Thái VG xúc động khi lần đầu chứng kiến bố biểu diễn tại Việt Nam trong đêm Chung kết Rap Việt, cả gia đình cùng chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào

Sau nhiều tháng thi đấu đầy hấp dẫn, mùa 3 của Rap Việt sẽ cuối cùng đi đến trận chung kết vào tối thứ 7 tuần này (9/9). Mới đây, nhà sản xuất đã chia sẻ một đoạn teaser quan trọng giới thiệu cho tập cuối cùng này.

Trong đoạn teaser, có một khoảnh khắc đáng nhớ khi Thái VG hoàn thành tiết mục biểu diễn cùng với hai thí sinh vào chung kết của đội mình (Liu Grace và Mikelodic). Sau màn trình diễn, anh tự hào nhìn xuống khán đài và giới thiệu với khán giả rằng cô con gái nhỏ và gia đình đã từ Mỹ về Việt Nam để tham dự trực tiếp đêm chung kết Rap Việt mùa 3.

Thái VG tự hào khi con gái anh đến Việt Nam lần đầu tiên và được chứng kiến sự biểu diễn của bố mình. Anh không mang con đi xem biểu diễn khi ở Mỹ vì có quá nhiều khác biệt, nhưng Việt Nam là một địa điểm tuyệt đẹp, đầy tính tích cực và tình yêu. Vì vậy, anh đã dẫn gia đình tới đây. Con gái anh đang ở gần, dễ cảm động và đang khóc, là cô bé con gái nhỏ của anh. Còn con trai và vợ anh đang ở phía dưới, họ là gia đình của anh".

Con gái của Thái VG đã không kìm được nước mắt khi chứng kiến bố biểu diễn trong Chung kết Rap Việt.

Chia sẻ của Thái VG đã gặp được sự đồng cảm từ rất nhiều khán giả. Khi biểu diễn ở Mỹ, sân khấu của Thái VG thường là các nơi thuần chất hip-hop, underground, với những bản "rap gang" (về các băng đảng) và những khía cạnh tăm tối của cuộc sống. Là người cha, việc Thái VG không đưa con gái đến một nơi như vậy là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khi trình diễn trên sân khấu Rap Việt, một môi trường hoàn toàn khác biệt và lại tại quê hương Việt Nam, anh ta rất tự hào khi biểu diễn trước mặt con gái nhỏ và gia đình của mình.

Thái VG đang có 2 ứng viên xuất sắc cho vị trí Chung kết khi cả Liu Grace và Mikelodic đều được đánh giá cao. Mikelodic, một "siêu quái vật", mang tinh thần "chiến đấu" giống GDucky mùa 1, các bản rap của anh về tình yêu quê hương và ý chí của con người trong xã hội luôn tạo nên cảm xúc đặc biệt. Tuy nhiên, Mikelodic đã bị đánh giá là quá hiền trong bài thi Chung kết 1, không "cháy" như ở 2 vòng đầu.

Trong khi đó, Liu Grace đã duy trì phong độ xuất sắc trong 4 tiết mục trình diễn qua từng vòng thi. Cô là một nữ rapper "cường nhân" với tư duy âm nhạc quốc tế, khiến các nam rapper cũng phải coi thường. Trình diễn của Liu Grace trong đêm Chung kết 1 cũng được đánh giá là "nổ", khi cô không ngại "khoe" bản thân, kết hợp vũ đạo hấp dẫn và flow độc đáo.

Con gái Thái VG không kìm được nước mắt khi chứng kiến bố biểu diễn tại Việt Nam, điều tại Mỹ cô bị cấm

Thái VG bên producer 2pillz và 2 thí sinh vào Chung kết của team: Liu Grace và Mikelodic.