Nhìn ngay ảnh hiếm của bà xã Mạnh Trường thời trẻ, không thể nghĩ ngợi!

Nhìn ngay ảnh hiếm của bà xã Mạnh Trường thời trẻ, không thể nghĩ ngợi!

Hình ảnh đôi vợ chồng Mạnh Trường - Lan Phương thời trẻ gợi cảm và trẻ trung làm say lòng người hâm mộ Nhan sắc xinh đẹp của bà xã Mạnh Trường đã nhận được nhiều lời khen ngợi, khiến cô trở nên nổi tiếng như một hot girl

Mạnh Trường vừa chia sẻ một bức ảnh lấy lại kỷ niệm thời yêu đương với vợ. Diễn viên nam đã ngợi khen vẻ đẹp thanh xuân của bà xã: "Mỗi lần dọn nhà là tôi lại phát hiện thêm những bức ảnh đẹp đến ngỡ ngàng. Nàng trông rất thời thượng trong quá khứ, còn tôi thì không thể diễn tả hết".

Ngôi biệt thự với tầm nhìn ra núi của Mạnh Trường: Bể bơi cực kỳ sang trọng, không gian thiết kế đẳng cấp như trong một bản vẽ 3D đã được thực hiện cách đây 1 năm?

Bài viết đã gây sự chú ý trong cộng đồng mạng khi nhiều người khen ngợi vẻ đẹp của bà xã Mạnh Trường khi còn trẻ như một hot girl và vô cùng thời trang; còn Mạnh Trường, nam diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung như ngày xưa.

Nhìn ngay ảnh hiếm của bà xã Mạnh Trường thời trẻ, không thể nghĩ ngợi!

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương khi còn trẻ.

Trong dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới, Mạnh Trường đã chia sẻ câu chuyện tình yêu của anh và bà xã Lan Phương qua một bức ảnh thời chưa kết hôn cùng những lời chia sẻ: "Thời đó chỉ có một củ rưỡi trong túi mà tôi dám dẫn em đi chơi biển, lại còn thuê 2 phòng riêng biệt. Giờ đây đã là 14 năm ngày cưới, tôi muốn cảm ơn em vì không bắt tôi rửa bát và lau nhà suốt 14 năm qua. Tôi luôn tự giác làm những việc đó".

Nhìn ngay ảnh hiếm của bà xã Mạnh Trường thời trẻ, không thể nghĩ ngợi!

Mạnh Trường sinh năm 1985, là một trong những diễn viên nam nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp phim truyền hình ở phía Bắc. Anh thường xuyên tham gia vào các vai chính trong những bộ phim nổi tiếng nhưZippo mù tạt và em, Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu, Hương vị tình thân... và mới đây đã tham gia diễn trong bộ phimĐừng nói khi yêucùng với nữ diễn viên Thuỳ Anh.

Nhìn ngay ảnh hiếm của bà xã Mạnh Trường thời trẻ, không thể nghĩ ngợi!

Mạnh Trường, ở tuổi 38, không chỉ đạt được thành công trong sự nghiệp mà còn nhận được sự hâm mộ với chuyện tình bền lâu với bà xã và một cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Soái ca VFC và Lan Phương đã đồng hành cùng nhau trong hơn 20 năm. Mối tình của họ được gọi là "ngôn tình thực tế". Cặp đôi đã bắt đầu học chung từ khi còn học cấp hai, và cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn để cuối cùng về chung một nhà vào năm 2008. Sau khi kết hôn, Lan Phương đã trở thành sự hậu thuẫn vững chắc cho sự phát triển nghề diễn viên của chồng. Họ có với nhau ba đứa con, hai trai và một gái.

Lan Phương là một người vợ tận tụy, biết chiều chuộng chồng và chăm sóc con cái. Bởi vì chồng cô là một người đàn ông vô cùng đẹp trai và được nhiều người hâm mộ phụ nữ, Lan Phương không tránh khỏi việc bị so sánh với ngoại hình của chồng. Tuy nhiên, Mạnh Trường luôn khẳng định rằng, đối với anh, Lan Phương luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất.