Có thêm hi vọng cho Angelababy không?

Có thêm hi vọng cho Angelababy không?

Sau vụ ám sát đáng sợ, liệu Angelababy có còn cơ hội để khám phá tương lai? Mọi người đều tò mò về con đường mà cô nàng sẽ chọn

Cuối tháng 9, Angelababy đã đến Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Điều không ngờ, chuyến đi này đã gây ra rắc rối và ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô. Bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh đã công khai chỉ trích Angelababy và thể hiện quyền lực của mình.

Từ một ngôi sao giải trí được săn đón nhất nhì Cbiz, tên tuổi của Angelababy sụp đổ trong phút chốc sau khi xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse.

Có thêm hi vọng cho Angelababy không?

Angelababy đang phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật

Angelababy đã lựa chọn sai lầm và sẽ phải chịu hình phạt

Việc Angelababy không phát biểu hay Crazy Horse thanh minh về việc cô không ngồi dưới hàng ghế xem Lisa biểu diễn không thể làm giảm đi sự cảm thấy không hài lòng của công chúng đối với ngôi sao này.

Theo Sina, hiện tại, việc nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng có lên tiếng về sự cố Crazy Horse không còn quan trọng. Bởi cơ quan quản lý văn hóa Trung Quốc đã cho công chúng câu trả lời về tai tiếng của Angelababy. Nữ diễn viên bị xóa hình ảnh trên các chương trình truyền hình, cấm phát ngôn trên mạng xã hội Weibo. Ba năm qua, đây là động thái thông báo đến dư luận rằng nghệ sĩ đã vi phạm quy định.

Có thêm hi vọng cho Angelababy không?

Nữ diễn viên sinh năm 1989 bị cấm sóng ngầm

Bình luận về scandal Crazy Horse, Toutiao cho biết cả Angelababy và Trương Gia Nghê đều đã vi phạm quy định của cơ quan quản lý văn hóa. Tại Trung Quốc, việc múa thoát y được coi là "biểu diễn đồi trụy" và người nổi tiếng bị cấm tổ chức, tham gia hoặc thúc đẩy nội dung không phù hợp với quy chuẩn văn hóa.

Khán giả Trung Quốc cũng không ủng hộ việc đi xem Lisa biểu diễn của Angelababy và Trương Gia Nghê. Họ gay gắt chỉ trích hành động của họ, coi đó như việc cổ xúy khán giả trẻ đến các buổi biểu diễn thoát y, gây ra những hệ lụy không tốt.

Vì vậy, cơ quan chức năng cần phải áp dụng biện pháp trừng phạt Angelababy và Trương Gia Nghê nhằm răn đe toàn ngành và cảnh báo nghệ sĩ về việc nhận thức rõ địa vị và trách nhiệm của mình. Người nổi tiếng không chỉ tồn tại trong showbiz vì sự nghiệp riêng mà còn phải chịu trách nhiệm với xã hội. Mọi hành động và lời nói đều có tác động sâu sắc đến khán giả. Do đó, nghệ sĩ cần suy nghĩ kỹ trước khi hành động nếu không muốn gặp hậu quả đáng tiếc.

Angelababy cũng nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề và cố gắng cải thiện. Sau khi trở về từ Paris, trong phần còn lại của tháng 10, người đẹp 34 tuổi không xuất hiện trực tiếp nhưng tích cực hoạt động trên mạng xã hội. Tài khoản Weibo của cô liên tục đăng tải bài viết với nội dung xoay quanh các giá trị văn hóa và xã hội. Tuy nhiên, điều này cũng không giúp ích được gì cho Angelababy.

Angelababy gánh chịu thiệt hại nặng nề theo QQ. Hình phạt của giới chức cho cô khá nhẹ, nhưng hậu quả gây ra cho cô và người trong cuộc rất nặng nề. Việc tham gia vào nhóm nghệ sĩ có rủi ro cao đã đóng băng mọi hoạt động và dự án mà cô tham gia vô thời hạn. Thêm vào đó, cô còn bị khán giả và các nhãn hàng quay lưng.

Theo thông tin từ iFeng, vào cuối tháng 10, thương hiệu thời trang Trung Quốc Camel đã công bố Angelababy là đại diện của họ, mặc dù scandal liên quan đến nữ diễn viên này vẫn chưa dừng lại. Trước áp lực từ phản đối dư luận, video quảng bá của Angelababy chỉ tồn tại trong vài ngày trước khi bất ngờ biến mất trên trang web của thương hiệu.

Vào tháng 11, sau khi chính quyền cấm sóng Baby, nhiều thương hiệu đã gỡ bỏ các poster quảng cáo của cô ở các địa điểm công cộng, bao gồm cả vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh. Đài truyền hình Chiết Giang cũng đã chấm dứt hợp tác hơn 10 năm và loại bỏ Angelababy khỏi chương trình Keep Running.

Có thêm hi vọng cho Angelababy không?

Angelababy đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật ba tháng qua

Cánh cửa cơ hội có còn với Angelababy?

Trong tháng 2 vừa qua, nữ diễn viên Xuân Hạ đã bị cấm phát ngôn và khóa tài khoản trên mạng xã hội Weibo do đã kích động sinh viên bạo loạn. Sau khi hết án phạt, cô trở lại hoạt động bình thường.

Tuy nhiên, danh tiếng của Xuân Hạ đã giảm sút nghiêm trọng và không còn là cái tên được quan tâm trong giới. Phim điện ảnh "Lại Gần Em Thêm Chút Nữ" của cô có một doanh thu ảm đạm khi ra mắt vào tháng 11 vừa qua. Hiện, Xuân Hạ vẫn còn 4 dự án điện ảnh và truyền hình khác nhưng đang gặp khó khăn. Sau hơn nửa năm quay lại showbiz, cô không được mời tham gia sự kiện giải trí, xuất hiện trên bìa tạp chí hoặc làm đại diện cho bất kỳ nhãn hàng nào.

Có thêm hi vọng cho Angelababy không?

Xuân Hạ tái xuất sau khi bị cấm sóng nhưng vị thế rơi xuống đáy thấp tệ

Từ trường hợp của Xuân Hạ, theo Sina, cơ hội tái xuất của Angelababy trong làng giải trí Trung Quốc vẫn còn. Tuy nhiên, giống như đàn chị, Angelababy khó có thể hoạt động sôi nổi như trước. Bởi một khi thương hiệu cá nhân đã bị tổn thương vì scandal, rất khó để một nghệ sĩ - dù là top sao hạng A - có thể "làm nóng" sự quan tâm trong lần tái xuất đầu tiên. Nhãn hàng, nhà sản xuất đều phải quan sát phản ứng của cơ quan quản lý và dư luận về sự trở lại của người nổi tiếng mang theo dính chấm, mới dám quyết định "dùng người" hay không.

Hiểu rõ con đường trở lại đầy gian nan, trong quá khứ, Angelababy đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và dựa vào sự hỗ trợ của cựu chồng Huỳnh Hiểu Minh về mặt mối quan hệ và tài chính. Thị trường giải trí Trung Quốc đại lục là nơi chính để Angelababy kiếm tiền.

Có thêm hi vọng cho Angelababy không?

Truyền thông Trung Quốc nhận định rằng Angelababy có thể quay trở lại, nhưng không ai biết được thời điểm cô có thể tái chiếm vị thế.

Để phòng rủi ro không thể thuận lợi quay lại, nữ diễn viên thậm chí cân nhắc đến việc làm việc ở nước ngoài. Tuy nhiên, theo Sina, đây chỉ là nước đi tạm bợ, giúp Angelababy duy trì phần nào tên tuổi.

Nếu ra nước ngoài, với tài năng hiện tại của Angelababy, cô cũng chỉ có thể hoạt động ở lĩnh vực thời trang. Diễn xuất kém và tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên ở thị trường quốc tế chưa cao, cho nên cô rất khó nhận được cơ hội nghề nghiệp lớn như Phạm Băng Băng.

Vì thế, việc đánh giá khả năng của Angelababy trong việc phục hồi danh tiếng trong tương lai là không hề dễ dàng. Cô ấy sẽ cần ít nhất vài năm hoặc thậm chí lâu hơn để xây dựng lại hình ảnh, củng cố tình cảm của công chúng, và lấy lại địa vị của mình. Đây có thể được coi là giai đoạn "nằm gai nếm mật" đầy thách thức.