Cơ quan công an phá đường dây bán dâm của hoa khôi, ca sĩ nổi tiếng và hot girl tiktoker với giá hàng ngàn đô

Cơ quan công an phá đường dây bán dâm của hoa khôi, ca sĩ nổi tiếng và hot girl tiktoker với giá hàng ngàn đô

Môi giới bán dâm: Các thí sinh hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, hot girl tiktoker và hot Facebooker bị tố bán dâm với giá hàng ngàn USD Huỳnh Thanh Thuận và 2 người khác đã bị khởi tố

Trịnh Thanh Hồng - người đẹp đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2022 và Nguyễn Ngọc Thy Thy - Hoa khôi du lịch Việt Nam, hai cá nhân này đang được đặt câu hỏi về danh tính.

Theo thông tin từ Bộ Công an ngày 3/11, Cục Cảnh sát hình sự đã ra quyết định khởi tố công tố án và bắt giam Huỳnh Thanh Thuận, người trang điểm chuyên nghiệp (sinh năm 1990, quê quán tỉnh Kiên Giang), cùng với Phạm Đỗ Nhật Duy và Lê Thị Thu Thảo (cả hai sinh năm 1985 và làm việc tự do), vì cáo buộc hành vi môi giới mại dâm.

Cơ quan công an phá đường dây bán dâm của hoa khôi, ca sĩ nổi tiếng và hot girl tiktoker với giá hàng ngàn đô

Huỳnh Thanh Thuận (in the left cover) with 2 accomplices. Photo: Ministry of Public Security

According to the Ministry of Public Security, recently, the Criminal Police Department has discovered various forms of brokerage and prostitution activities in the Vietnamese showbiz circle, using sophisticated methods and tactics that negatively impact Vietnam's cultural traditions. From 2020 to now, the Criminal Police Department has successfully identified, fought against, and dismantled many cases of prostitution brokerage, involving contestants from beauty pageants, supermodels, actors, and famous singers...

Các cá nhân môi giới mại dâm thường liên quan chặt chẽ đến ngành showbiz, như những nhà tổ chức sự kiện, quản lý, chuyên gia trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân. Đồng thời, hình thức môi giới mại dâm dưới dạng "sextour" vẫn đang tồn tại. Giá mua bán dâm có thể lên đến hàng ngàn USD/tour, tùy thuộc vào thời gian và địa điểm mua bán dâm, trong hoặc ngoài nước.

Vào ngày 24/10, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát hiện và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số đó, có V.T.T.T. (người mẫu, hot girl tiktoker), H.P.T.H. (người mẫu, hot Facebooker) và L.H.P. (người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp Châu Á) là những người bán dâm. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đã ngăn chặn một cặp nam nữ chuẩn bị ra nước ngoài Singapore để mua bán dâm dưới hình thức du lịch, trong đó, ca sĩ T.T.L. được xác định là người bán dâm.

Cơ quan công an phá đường dây bán dâm của hoa khôi, ca sĩ nổi tiếng và hot girl tiktoker với giá hàng ngàn đô

Bộ Công an đã công bố ảnh các đối tượng bị cáo buộc trong vụ án mại dâm.

Sau đó, Cục Cảnh sát hình sự đã tiến hành triệu tập và khám xét ngay lập tức nơi cư trú của 3 đối tượng đã được đề cập.

Tại cơ quan điều tra, ba đối tượng trên đã thừa nhận rằng họ đã thực hiện việc môi giới mại dâm từ đầu năm 2023. Quá trình này, Thuận, Thảo, và Duy đã môi giới cho nhiều cô gái bán dâm và khách mua dâm, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Vào ngày 24/10, khi có người có nhu cầu mua dâm từ các cô gái mại dâm trẻ, xinh đẹp, hoạt động trong ngành giải trí, Huỳnh Ngọc Thuận đã giới thiệu T.T.L., L.H.P., và H.P.T.H. là các người mẫu, hoa khôi, và ca sĩ đang hoạt động trong ngành giải trí Việt Nam, thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng và có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Mức giá mà người mua dâm trả cho cô gái bán dâm trong vụ việc này dao động từ 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng cho tour trong nước (2 ngày) và 6.000 USD cho tour nước ngoài (2 ngày).