Có phải Cú Tây Bắc là chiến thắng lớn của Ca sĩ mặt nạ?

Có phải Cú Tây Bắc là chiến thắng lớn của Ca sĩ mặt nạ?

Top 3 thí sinh cuối cùng của Ca sĩ mặt nạ sẽ hé lộ danh tính vào ngày 16/12 Cảm xúc của người hâm mộ không ngừng tranh luận về người chiến thắng xứng đáng nhất vị trí quán quân

Buổi hòa nhạc của Ca sĩ mặt nạ sẽ diễn ra vào tối 16/12 tại TPHCM, và đồng thời quán quân của mùa hai cũng sẽ được tiết lộ. Ba ứng cử viên cuối cùng của chương trình là Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc và Ong Bây Bi. Khán giả đang háo hức chờ đợi sự lộ diện của ba nghệ sĩ đằng sau những chiếc mặt nạ.

Câu hỏi về ai sẽ trở thành quán quân của Ca sĩ mặt nạ mùa hai vẫn đang khiến nhiều khán giả tranh luận. Nhiều người xem tin tưởng vào Ong Bây Bi với khả năng biểu diễn và xử lý bài hát thông minh. Voi Bản Đôn cũng không kém cạnh với nhiều tiết mục có lượt xem cao nhất trong mùa hai, là người duy nhất có hai bài hát lọt vào top trending. Bên cạnh đó, Voi Bản Đôn cũng được cho là là một trong những cái tên gây nhiễu thông tin, mà người xem đã đưa ra nhiều dự đoán như Anh Tú, Quốc Thiên, Đông Hùng và Minh Quân…

Với những phần thể hiện có điểm nhấn, tạo ấn tượng với công chúng, việc Voi Bản Đôn và Ong Bây Bi được kỳ vọng tranh giành ngôi vị quán quân là trường hợp giả định được nhiều khán giả mường tượng nhất.

Có phải Cú Tây Bắc là chiến thắng lớn của Ca sĩ mặt nạ?

Từ trái sang: Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc, Ong Bây Bi

Cú Tây Bắc được xem là người nghệ sĩ có kinh nghiệm - danh ca Hương Lan. Theo một số ý kiến, mascot này có những tiết mục đầy kỷ niệm, cảm động và giọng hát dân ca, nhưng không đủ mới mẻ để thu hút khán giả trẻ.

Trong số ba mascot, Cú Tây Bắc gây nhiều tranh cãi khi lọt vào top ba cuộc thi. Nhiều người cho rằng vị trí này nên dành cho mascot có sân khấu xuất sắc như Bố Gấu hoặc Madame Vịt. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận sự cố gắng của Cú Tây Bắc với những tiết mục lôi cuốn đầy cảm xúc.

Chỉ khi vào vòng chung kết, Cú Tây Bắc mới thể hiện dòng nhạc sở trường, chinh phục khán giả với ca khúc "Bậu ơi đừng khóc". Nữ nghệ sĩ này khiến dàn cố vấn và khán giả xúc động. Thông tin liên quan đến mascot này được quan tâm nhiều hơn, nhưng vẫn chưa đạt được sự phổ biến như Voi Bản Đôn và Ong Bây Bi.

Về tính biến hóa và sự gây tò mò, cân cân sẽ nghiêng về Voi Bản Đôn và Ong Bây Bi. Sẽ thật bất ngờ nếu quán quân mùa hai Ca sĩ mặt nạ thuộc về Cú Tây Bắc. Hơn thế, không loại trừ khả năng xảy ra tranh cãi nếu Cú Tây Bắc đạt hạng một.

Kết quả được xếp hạng bởi khán giả, cả Voi Bản Đôn và Ong Bây Bi đã có những buổi biểu diễn với hàng triệu lượt xem trước đó, và người được cho là Anh Tú và Orange. Trong cuộc đua với hai ca sĩ trẻ đầy sự ưa thích, Cú Tây Bắc đã phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.