Cơ Hội Vàng Của Top Gun 3 để Sửa Chữa Một Vấn Đề với Mối Quan Hệ Đáng Chú Ý Nhất của Bộ Phim Gốc

Cơ Hội Vàng Của Top Gun 3 để Sửa Chữa Một Vấn Đề với Mối Quan Hệ Đáng Chú Ý Nhất của Bộ Phim Gốc

Maverick và Iceman cần một sự thay thế.

Mối Quan Hệ Maverick & Iceman của Top Gun: Maverick Thiếu Mất Thập Kỷ Ngữ Lực

Sự tái ngộ của MaverickIceman trong Top Gun: Maverick chứng minh rằng cặp đôi vẫn là bạn thân suốt thập kỷ.

Một trong những phần hay nhất của Top Gun: Maverick là sự trở lại bất ngờ của Val Kilmer trong vai Iceman, một trong những nhân vật từ bộ phim gốc. Top Gun năm 1986 đã thấy Pete 'Maverick' Mitchell của Tom Cruise và Tom 'Iceman' Kazansky của Kilmer bắt đầu như những phi công đối thủ quyết liệt, chỉ để trở thành bạn thân vào cuối phim sau khi cùng nhau làm nhiệm vụ căng thẳng. Sự tái ngộ của MaverickIceman trong Top Gun: Maverick chứng minh rằng cặp đôi vẫn là bạn thân suốt thập kỷ, và mặc dù điều này là một chi tiết ngọt ngào, nhưng thiếu mất thập kỷ của ngữ cảnh.

Top Gun: Maverick cho khán giả biết rằng MaverickIceman vẫn là bạn, nhưng khán giả không thực sự có thể nhìn thấy mối quan hệ của họ phát triển. Điều này là do đã qua nhiều thập kỷ giữa việc ra mắt của Top Gun gốc và Top Gun: Maverick, với phần lớn thời gian bạn bè của MaverickIceman xảy ra ngoài màn hình. Sự ra đi của Iceman là một khoảnh khắc đầy cảm xúc do hoàn cảnh thực tế xung quanh cuộc sống của Val Kilmer, nhưng nó có thể đã ảnh hưởng mạnh mẽ hơn nếu mối quan hệ của cặp đôi được thấy nhiều hơn.

Iceman cười với Maverick trong Top Gun: Maverick - Mối Quan Hệ Maverick & Iceman của Top Gun: Maverick Thiếu Mất Thập Kỷ Ngữ Lực

Iceman cười với Maverick trong Top Gun: Maverick - Mối Quan Hệ Maverick & Iceman của Top Gun: Maverick Thiếu Mất Thập Kỷ Ngữ Lực

Rooster & Hangman Là Sự Thay Thế cho Maverick & Iceman trong Top Gun: Maverick

Top Gun: Maverick đã đưa câu chuyện của MaverickIceman trở lại, nhưng cũng cố gắng thay thế mối quan hệ của họ bằng hai nhân vật mới: RoosterHangman. Rooster là con trai của Goose, người bạn qua đời của Maverick, trong khi Hangman là một phi công tài năng khác trong chương trình TOPGUN. Trong Top Gun: Maverick, Rooster là người đại diện cho Maverick, với anh ta là một trong những gương mặt mới của franchise, trong khi Hangman là người đại diện cho Iceman, với anh ta là một phi công cứng rắn và quyết đoán trở thành một người chơi đồng đội vào cuối phim.

Top Gun: Maverick đã thành công mang lại một trong những khía cạnh chính của bộ phim gốc trong khi đưa thêm một sự đổi mới với những nhân vật mới, chứng tỏ rằng franchise có khả năng sửa chữa vấn đề lớn này với ngữ cảnh về MaverickIceman của Top Gun.

Tương tự như MaverickIceman, RoosterHangman bắt đầu như đối thủ trước khi trở thành bạn qua những thách thức của bộ phim, với họ hoàn hảo tái tạo lại mối quan hệ của cặp đôi gốc. Điều này có nghĩa là Top Gun: Maverick đã thành công mang lại một trong những khía cạnh chính của bộ phim gốc trong khi đưa thêm một sự đổi mới với những nhân vật mới, chứng tỏ rằng franchise có khả năng sửa chữa vấn đề lớn này với ngữ cảnh về MaverickIceman trong Top Gun.

Hình ảnh Pete và Rooster cười và ôm nhau trong Top Gun: Maverick - Rooster & Hangman Là Sự Thay Thế cho Maverick & Iceman trong Top Gun: Maverick

Hình ảnh Pete và Rooster cười và ôm nhau trong Top Gun: Maverick - Rooster & Hangman Là Sự Thay Thế cho Maverick & Iceman trong Top Gun: Maverick

Top Gun 3 Là Cơ Hội để Sửa Lỗi của Top Gun: Maverick với Iceman

Việc Top Gun 3 đang diễn ra có nghĩa là franchise có cơ hội hoàn hảo để sửa lỗi của Top Gun: Maverick với Iceman, vì nó có thể phát triển thêm mối quan hệ giữa RoosterHangman mà không cần phải chờ đợi nhiều thập kỷ. Do sự thành công lớn tại phòng vé của Top Gun: Maverick, thời gian chờ giữa hai phần tiếp theo chắc chắn sẽ ngắn hơn nhiều so với giữa hai bộ phim trước đó, có nghĩa là RoosterHangman sẽ không già đi gần như MaverickIceman.

Do thời gian này ngắn hơn, Top Gun 3 có thể diễn ra trong khi RoosterHangman vẫn đang trở thành bạn mới, có nghĩa là khán giả có thể thấy mối quan hệ của họ phát triển thay vì chỉ nghe về sự phát triển ngoài màn hình của họ. Điều này có nghĩa là cảm xúc của bộ phim có thể phát triển tự nhiên hơn, cho thấy những thách thức mà mối quan hệ giữa họ phải đối mặt khi họ tiếp tục tham gia các nhiệm vụ cùng nhau. Tiềm năng hấp dẫn này cho thấy rằng Top Gun 3 có thể cải thiện hơn các phần trước, mang cho franchise điều mới mẻ để khám phá trong tương lai.