Cô gái sống đáng buồn nhất vòng Chung kết Miss Grand Vietnam: Sự nhầm lẫn không ngờ khiến cô mất cơ hội lọt Top 20

Cô gái sống đáng buồn nhất vòng Chung kết Miss Grand Vietnam: Sự nhầm lẫn không ngờ khiến cô mất cơ hội lọt Top 20

Đêm chung kết Miss Grand Việt Nam 2023 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM) đã chứng kiến sự đáng thương của một cô gái Với sự nhầm lẫn tên lọt Top 20, cô ngậm ngùi quay về chỗ cũ, mang đến sự xót xa cho khán giả

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, hay còn gọi là Miss Grand Vietnam, đã bắt đầu vào tháng 2/2023 và thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh trên khắp cả nước. Cuộc thi tập trung tìm kiếm những gương mặt tiềm năng với năng lực, ngoại hình và kiến thức đầy đủ. Sau 6 tháng diễn ra, cuộc thi đã đi đến chặng cuối cùng để tìm ra người xuất sắc nhất để đăng quang danh hiệu Hoa hậu. Tối 26/8, Chung kết cuộc thi đã được tổ chức tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM.

Người đẹp nổi tiếng với tài năng hát opera tiếp tục thể hiện sự ấn tượng tại Chung kết Miss Grand và đã xuất sắc giành giải Best Introduction.

Hoa hậu Thiên Ân và top 44 tham gia sự kiện Chung kết Miss Grand Vietnam 2023, tạo sự cuồng nhiệt khi họ hô tên một cách phấn khích.

Các nghệ sĩ nổi tiếng tham dự Chung kết Miss Grand Vietnam: Trường Giang đồng hành cùng Nhã Phương, sự xuất hiện của Thùy Tiên và Phương Nhi so sánh nhan sắc sắc nét và gây ấn tượng.

Sau các phần thi, danh sách Top 20 người đẹp đã được công bố. MC đã tuyên bố thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (SBD 174) từ Hà Nội là người chiến thắng giải phụ Best in swimsuit (Trình diễn áo tắm xuất sắc), và cũng là thí sinh duy nhất trong Top 20 chung cuộc. Các thí sinh còn lại trong danh sách Top 20 bao gồm: Bùi Thị Thanh Thủy, Dương Thị Hồng Vy, Lê Thị Hồng Hạnh, Phạm Liên Anh, Bùi Thị Thục Hiền, Trần Hồng Ngọc, Phạm Thị Hằng Nga, Phùng Thị Thủy, Nguyễn Thị Thùy Vi, Nguyễn Thị Diễm Quyên, Võ Quỳnh Thư, Nguyễn Hồng Diễm, Phạm Thị Ánh Vương, Phạm Hoàng Kim Dung, Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Trương Quý Minh Nhàn, Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh, Đặng Hoàng Tâm Như.

Tuy nhiên, một thí sinh đã gặp phải tình huống khó xử khi nghe nhầm tên và lọt vào danh sách Top 20. Thí sinh này ngay lập tức phải quay về vị trí ban đầu với nỗi buồn trong lòng.

Tại chung kết Miss Grand Vietnam 2023, không chỉ có top 44 thí sinh thi đấu, mà còn có sự góp mặt của dàn sao Việt nổi tiếng như HIEUTHUHAI, Chi Pu và Lona - Á hậu Kiều Loan, mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 là để tìm kiếm đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) năm 2023. Cuộc thi không chỉ xét về nhan sắc của thí sinh mà còn đánh giá tài năng, sự tự tin, bản lĩnh và khả năng truyền cảm hứng. Hoa hậu mới cũng sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2023, được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay.

Cô gái sống đáng buồn nhất vòng Chung kết Miss Grand Vietnam: Sự nhầm lẫn không ngờ khiến cô mất cơ hội lọt Top 20

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong tối 27/8