Cổ động viên AC Milan sử dụng tiền giả để tẩy chay Donnarumma

Cổ động viên AC Milan sử dụng tiền giả để tẩy chay Donnarumma

Gianluigi Donnarumma, thủ môn xuất sắc của AC Milan, đang đối mặt với sự chỉ trích từ cổ động viên đội bóng cũ vì cáo buộc anh nhận tiền giả Sự việc này đang gây sóng gió trong giới bóng đá và tác động xấu đến tình hình của Donnarumma

Trận đấu giữa AC Milan và Paris Saint-Germain đánh dấu sự trở lại của Gianluigi Donnarumma trên sân San Siro, nơi anh đối đầu với đội bóng cũ của mình. Không có gì ngạc nhiên khi thủ môn này phải chịu đựng sự tức giận của các cổ động viên nhà. Họ đã ném tiền giả xuống khu vực khung thành Donnarumma từ đầu trận.

Hành động này của các cổ động viên AC Milan nhằm chế nhạo Donnarumma - người mà họ chế giễu bằng biệt danh "Dollarumma". Thủ môn này đã được đào tạo và tỏa sáng tại AC Milan trước khi rời đội vào năm 2021 sau một thời gian đàm phán không thành công. CLB và Donnarumma đã quyết định đi trên con đường riêng của mình.

Ngôi sao sinh năm 1999 đã rời khỏi theo dạng tự do sau khi hợp đồng kết thúc. Donnarumma đã gia nhập PSG với mức lương hàng năm là 11,5 triệu euro.

Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi đã đánh giá trước áp lực mà Donnarumma sẽ phải đối mặt và đã có lời trấn an. Ông nói: "Gigi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy vẫn còn rất trẻ và là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Đóng góp của anh ấy cho AC Milan với 215 trận ra sân thực sự đáng kinh ngạc. Tôi rất tôn trọng Gigi và AC Milan".

Cổ động viên AC Milan sử dụng tiền giả để tẩy chay Donnarumma

Hành động trút giận của người hâm mộ AC Milan không thể bị ngăn cản bởi những phát biểu này. Nhóm cổ động viên cuồng nhiệt của đội đã bán những tờ tiền giả này với giá 2 euro, trên đó có in số 71 và hàm ý "người vô giá trị".

Theo phóng viên Guillame Maillard-Pacini của Eurosport, toàn bộ lợi nhuận từ việc bán tiền giả in hình Donnarumma sẽ được quyên góp cho một trường dạy bóng đá. Đồng thời, thông điệp được truyền tải khi chuyển tiền này là "không nuôi dưỡng những người vô giá trị như Donnarumma".

Dù đối mặt với áp lực lớn từ người hâm mộ, Donnarumma vẫn giữ bình tĩnh trong cầu môn của PSG. Anh đã có 6 pha cản phá và thực hiện thành công 95% số đường chuyền.

Sự cố gắng của Donnarumma không đủ để PSG tránh thất bại. Họ vượt lên dẫn trước khi Milan Skriniar ghi bàn ở phút thứ 9, nhưng Rafael Leao ngang bằng tỷ số chỉ sau 3 phút. Đầu hiệp hai, Theo Hernandez làm nên kiến tạo để Oliver Giroud ghi điểm, giành chiến thắng 2-1 cho AC Milan.

Hiện tại, PSG đứng thứ hai trong bảng F với 6 điểm, kém Dortmund 1 điểm. Họ vượt qua AC Milan và Newcastle lần lượt 1 và 2 điểm. Trong hai trận còn lại, đội bóng của Donnarumma sẽ đối đầu với Newcastle trên sân nhà và làm khách tại Signal Iduna Park của Dortmund.