Cô dâu Puka tỏ ra mệt mỏi trước ngày lễ cưới

Cô dâu Puka tỏ ra mệt mỏi trước ngày lễ cưới

Cô dâu Puka trông đã mệt mỏi trước ngày cưới với Gin Tuấn Kiệt Tuy nhiên, vẻ đẹp của cô trước thềm đám cưới vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người

Cô dâu Puka tỏ ra mệt mỏi trước ngày lễ cưới

Cô dâu Puka đang đối mặt với nhiều lo lắng và áp lực khi chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Theo chia sẻ, Puka đang trải qua những cảm giác căng thẳng khi biết còn hai ngày nữa là đến ngày cô ấy sẽ kết hôn. Trong bức hình, ta dễ dàng thấy nữ diễn viên đang rất bận rộn chuẩn bị nhiều vật dụng và không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi.

Mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt công khai đề cập đến Puka, tiết lộ mối quan hệ gần gũi giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Tuy nhiên, Puka đã thể hiện sự phấn khởi khi chia sẻ về các hoạt động của mình trước ngày cưới: "Công việc trong vài ngày qua vừa kết thúc và giờ tôi có thể nghỉ ngơi. Xin lỗi vì không có thời gian để trả lời tin nhắn của mọi người."

Không biết điều gì đang xảy ra trên mạng xã hội, như một người không thông thạo công nghệ. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn tự mình chuẩn bị mọi thứ cho ngày quan trọng của mình. Mặc dù khá mệt nhưng cũng rất thú vị.

Puka đã tiết lộ hình ảnh cô đang thử váy cưới tại một nhà mốt danh tiếng. Cư dân mạng rất tò mò về bộ váy mà nữ diễn viên sẽ chọn để mang trong ngày trọng đại.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra ở ba địa điểm khác nhau. Trước tiên, vào ngày 4/11, đám tiệc sẽ được tổ chức tại Cam Ranh. Tiếp theo, vào ngày 6/11, buổi tiệc tiếp theo sẽ được tổ chức tại TP HCM. Cuối cùng, một buổi tiệc sẽ được tổ chức tại quê nhà của cô dâu, Đồng Tháp. Tuy nhiên, thời gian cụ thể cho buổi tiệc cuối vẫn chưa được tiết lộ.

Cô dâu Puka tỏ ra mệt mỏi trước ngày lễ cưới

Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ có tổng cộng ba buổi tiệc.

Hiện trên mạng xã hội, các ngôi sao đang vô cùng phấn khích, đăng tải hình ảnh tấm thiệp cưới mình cầm trên tay. Sự kiện cưới của cặp đôi hot nhất và hot nhì trong làng giải trí Việt đã thu hút sự quan tâm của nhiều gương mặt nổi tiếng như Trường Giang, Thu Trang - Tiến Luật, Anh Tú, Minh Tú, Nguyên Thảo, Tóc Tiên, Khánh Vân, Hòa Minzy, Duy Khánh, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Việt Hương...

Cô dâu và chú rể đã đưa ra 4 màu sắc dresscode cho đám cưới. Những màu này mang đến sự nhẹ nhàng và tinh tế. Puka - Gin Tuấn Kiệt cũng không quên nhắc nhở khách mời: "Xin hãy mặc đúng dresscode để tạo nên những bức hình đẹp hơn".

Cô dâu Puka tỏ ra mệt mỏi trước ngày lễ cưới

Puka - Cô dâu xinh đẹp

Cặp đôi tỉ mỉ và chu đáo đã chọn gửi đến khách mời thiệp cưới với thiết kế hiện đại và sang trọng. Họ còn đặc biệt lồng ghép tên riêng của từng khách mời vào hộp quà trang trí.

Đáng chú ý, bên trong thiệp cưới còn có một lá thư cảm ơn hài hước và vui tươi: "Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã sắp xếp những mảnh ghép hình này. Nhưng chúng tôi cần nhấn mạnh rằng, đây không phải là thiệp mời chính thức. Nhằm thử kiên nhẫn của bạn đối với Gin Pu, chúng tôi đã sắp xếp như vậy. Nếu bạn cảm thấy tò mò và muốn biết thêm, hãy tiếp tục đọc. Hoặc nếu không, bạn cũng có thể tháo mảnh rời ra và xếp lại. Sau đó, hãy quay lại và chọn cách đầu tiên. Vậy, bạn đã quyết định chọn cách thứ nhất chưa? Thực ra, thiệp mời chính thức nằm ở dưới đáy hộp á. Hihi".

Cô dâu Puka tỏ ra mệt mỏi trước ngày lễ cưới

Đám cưới của cặp đôi thu hút sự quan tâm của nhiều người nổi tiếng.

Lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ được phân thành nhiều phần khác nhau. Nghi thức lễ sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ 30, tiệc tối sẽ bắt đầu lúc 18 giờ, và phần vui chơi sau tiệc sẽ được tổ chức vào 20 giờ cùng ngày.