Lễ cưới độc đáo của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Sự kiện khủng khiếp tăng hứng thú

Lễ cưới độc đáo của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Sự kiện khủng khiếp tăng hứng thú

Trong lễ cưới độc đáo của Puka và Gin Tuấn Kiệt, cặp đôi đã tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn khi nhập vai cô dâu và chú rể, gây ấn tượng mạnh đối với khán giả Trường Giang còn khiến mọi người tò mò với một câu nói đầy bí ẩn

Màn tái hiện đám cưới miền Tây của Gin Tuấn Kiệt và Puka trong chương trình Hành Trình Rực Rỡ, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả khi được phát sóng vào tối ngày 16/7. Trước thách thức tổ chức một đám cưới theo văn hóa miền sông nước, các nghệ sĩ Việt đã có những màn biểu diễn hài hước khiến khán giả cười không ngớt. Dù chỉ là "đám cưới giả", Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt với việc sùng đạo rượu, trao nhẫn cưới và chào đón quan khách không khác gì các cặp đôi thật trong ngày cưới thực. Gin Tuấn Kiệt còn tinh tế hôn Puka trên sóng truyền hình.

Trong lễ cưới độc đáo này, Lâm Vỹ Dạ đảm nhận vai trò mẹ chú rể và đại diện cho gia đình trai tặng "con dâu" Puka 200 cây vàng lễ. Trường Giang không kém phần hài hước khi khoe rằng nhà anh có 50ha đất và tặng cho "con gái" Puka nhiều vòng vàng lớn trước khi đưa cô về nhà chồng. Thuý Ngân cũng không chậm trễ "đóng góp" cho cô dâu 20 cây vàng nhưng chỉ gửi trước 1 cây và 19 cây còn lại sẽ chuyển đến sau, điều này khiến tất cả mọi người cười tươi. Sau lễ trao quà, Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng với các sao khác đã tham gia một bữa tiệc ấm cúng, hát hò với phong cách đúng chuẩn của miền Tây.

Cặp đôi đã thực hiện các nghi thức một đám cưới như trong cuộc sống thực.

Trường Giang, Bích Phương vào vai phụ huynh của cô dâu Puka, ai cũng thi nhau trao sính lễ khủng

Puka ngỡ ngàng khi Lâm Vỹ Dạ công bố nhà trai tặng 200 cây vàng

Không chỉ nhắc nhở Puka theo cách của một ông bố có con gái lấy chồng, Trường Giang còn khiến mọi người tò mò khi đề cập đến đám cưới thực tế của cặp đôi. Trong phần kết của chương trình, Trường Giang nói: "Hôm nay chúng ta sẽ tái hiện một phần cuộc cưới ấm áp và đáng yêu của người dân miền Tây Nam Bộ. Tất cả đều đơn giản và thân thuộc. Hôm nay, chúng ta tổ chức lễ giả cho Puka và Gin Tuấn Kiệt, nhưng cũng có thể vào tháng 11-12 này chúng ta sẽ tổ chức thiệt, và chắc chắn sẽ rất hạnh phúc. Nếu thiên hạ có duyên thì 2 người yêu nhau sẽ đến bên nhau, không cần phải ngại ngùng gì hơn".

Mặc dù chỉ là "cô dâu chú rể giả", nhưng sự ngọt ngào của cặp đôi đã làm hạnh phúc lan tỏa đến khán giả thoáng qua.

Cả hai sánh đôi chào quan khách dự tiệc

Gin Tuấn Kiệt còn có hành động ôm nhẹ lấy eo của Puka trước khi thực hiện nghi thức tung hoa cưới

Puka và Gin Tuấn Kiệt đều có biểu cảm bất ngờ khi Trường Giang đề cập đến việc họ sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm.

Với việc Trường Giang đưa ra gợi ý về việc họ có thể sống chung nhà vào cuối năm 2023, cộng đồng fan hâm mộ đã rối ren. Điều này là do giai điệu của nam danh hài không chỉ là "hội trưởng" của các cuộc ghép đôi, mà còn là đàn anh rất thân thiết của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Trước đó, khi nói về việc kết hôn, Puka đã chia sẻ: "Đến bây giờ, bố mẹ tôi đã không còn kiên nhẫn đợi đến ngày tổ chức đám cưới. Đồng thời, tôi cũng không quá quan tâm đến việc kết hôn. Không phải khi người khác kết hôn, tôi phải làm như vậy. Khi tôi 27, 28 tuổi, tôi có suy nghĩ khác, luôn mong muốn có một đám cưới như này, như thế kia. Nhưng giờ đây, khi đã trên 30 tuổi, tôi nghĩ rằng bất kể như thế nào, miễn là vui vẻ là được".

Lễ cưới độc đáo của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Sự kiện khủng khiếp tăng hứng thú

Cả hai đã trao nhẫn cưới một cách lãng mạn, vì vậy không ngạc nhiên khi cộng đồng mạng đang tấp nập "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Lễ cưới độc đáo của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Sự kiện khủng khiếp tăng hứng thú

Người hâm mộ đầy tò mò về manh mối mà Trường Giang đã tiết lộ, cho thấy rằng cả hai có thể sẽ chung sống dưới một mái nhà vào cuối năm nay.