Chuyện thú vị về James Haven - Anh trai của Angelina Jolie

Chuyện thú vị về James Haven - Anh trai của Angelina Jolie

Khám phá về James Haven - người khiến Angelina Jolie bất hòa với Brad Pitt, một câu chuyện đầy bất ngờ và thú vị

Bí mật về James Haven

James Haven - người anh trai của Angelina Jolie, đã từng gây ra nhiều rắc rối và căng thẳng trong mối quan hệ giữa Angelina JolieBrad Pitt. Anh được cho là một phần nguyên nhân khiến cặp đôi nổi tiếng này chia tay. Trong thời gian sống chung với họ, James Haven đã đảm nhận vai trò bảo mẫu cho 6 người con của họ, tuy nhiên mối quan hệ giữa anh và Brad Pitt không mấy hòa thuận. Mọi chuyện đã dẫn đến quyết định ly hôn của cặp sao 'Ông bà Smith'.

James Haven

James Haven

Sự nghiệp của James Haven

James Haven, sinh năm 1973 tại Los Angeles, Mỹ, là con đầu lòng của tài tử Jon Voight và cố diễn viên Marcheline Bertrand. Sau khi cha mẹ ly thân, anh và em gái Angelina Jolie được mẹ nuôi dưỡng. Với sự nghiệp trong ngành giải trí Hollywood, James Haven đã tham gia đóng phim, đạo diễn và sản xuất nhiều tác phẩm nổi tiếng. Anh cũng từng xuất hiện trong các bộ phim đình đám như 'Gia' và 'Original Sin'.

James Haven trong phim

James Haven trong phim

Cuộc sống hiện tại của James Haven

Hiện tại, James Haven sống kín tiếng và ít khi xuất hiện trước công chúng. Anh chia sẻ rằng việc bảo vệ em gái và các cháu của mình là điều tự nhiên và không cần phải có lý do gì. Mặc dù có những rắc rối trong quá khứ, James vẫn luôn ở bên cạnh Angelina và các cháu, quan tâm và chăm sóc họ như con của mình. Anh tiết lộ rằng việc dành thời gian với các con của Angelina là ưu tiên hàng đầu của mình, và đôi khi anh còn tắt điện thoại để tập trung hoàn toàn vào gia đình.

James Haven và Angelina Jolie

James Haven và Angelina Jolie