Chuyện gia đình trước khi Doãn Hải My làm dâu nhà Đoàn Văn Hậu

Chuyện gia đình trước khi Doãn Hải My làm dâu nhà Đoàn Văn Hậu

Ông Doãn Thanh Sơn trao ánh mắt đắm say yêu thương cho cô con gái khi cô chính thức trở thành dâu nhà Đoàn Văn Hậu Một tình yêu cha con đầy ấm áp và sự quan tâm chân thành được truyền tải qua từng hành động của ông

Ngày 12/12 vừa qua, WAG Doãn Hải My đã đón sinh nhật tuổi 22 với một dấu mốc đặc biệt. Điều này là bởi đây là sinh nhật đầu tiên của cô nàng sau khi lấy chồng, trở thành vợ hợp pháp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Ông Doãn Thanh Sơn - bố của Doãn Hải My - vốn là người ít nói, ít chia sẻ trên mạng xã hội nhưng trong ngày đặc biệt ấy của con gái, ông dành lời nhắn nhủ ấm áp đến ái nữ mới gả đi.

Trên trang cá nhân, ông Sơn viết ngắn gọn: "Chúc mừng sinh nhật thiên thần của bố! Vẫn thế con nhé...". Cách gọi "thiên thần" thể hiện tình yêu thương to lớn của người cha dành cho con gái quý giá của mình.

Khi Hải My chưa kết hôn, lời chúc của bố Doãn có phần khác biệt. Ông gọi Hải My là "cô gái bé bỏng hoàn hảo của bố" và nhắn nhủ: "Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người xinh đẹp từ trong ra ngoài. Bố yêu con".

Chuyện gia đình trước khi Doãn Hải My làm dâu nhà Đoàn Văn Hậu

Bố Doãn Hải My vô cùng cưng chiều ái nữ

Sự thay đổi đến từ việc Hải My đã trưởng thành, trở thành vợ của Đoàn Văn Hậu và làm cô dâu của Thái Bình, quê hương của mình. Không còn nói những lời hoa mỹ, câu chúc mừng, bố của Đoàn Hải My lời khẳng định tấm lòng cha dành cho con gái cưng, dù người vợ của cầu thủ có rời xa vòng tay bố mẹ, tấm lòng ông vẫn không hề thay đổi.

Khi Hải My tổ chức đám cưới, bố cô nàng được bạn bè nói đùa rằng ông đã nhẹ lòng vì đã "gả được con gái đi". Nhưng ông Doãn Thanh Sơn khẳng định bản thân vẫn chưa "thoát" khỏi trách nhiệm, mà càng phải dành sự quan tâm, lo lắng cho thêm một người con gia nhập gia đình, đó là Văn Hậu.

Chuyện gia đình trước khi Doãn Hải My làm dâu nhà Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My đã về chung một nhà với Đoàn Văn Hậu vào tháng 11 vừa qua