Chuyên gia đánh giá các dấu hiệu lạ trong buổi trình diện cảnh sát của G-Dragon

Chuyên gia đánh giá các dấu hiệu lạ trong buổi trình diện cảnh sát của G-Dragon

G-Dragon gây tranh cãi sau khi xuất hiện tại sở cảnh sát với loạt biểu hiện bất thường

G-Dragon lái chiếc BMW trị giá 3,7 tỷ đến cơ quan cảnh sát thay vì sử dụng các siêu xe đắt tiền khác, có phải là để chứng minh tin đồn sai lầm?

Vụ việc G-Dragon bị khởi tố vì cáo buộc sử dụng ma túy vẫn chưa có kết thúc. Mới đây, vào tối 7/11, tờ Wikitree đã đưa tin rằng G-Dragon tiếp tục bị tố có những biểu hiện kỳ quặc khi xuất hiện tại cơ quan điều tra, bao gồm đi lảo đảo, vẫy tay liên tục, và vò đầu nhặt tai. Hơn nữa, khi phóng viên đặt câu hỏi liên quan đến người hâm mộ, G-Dragon đột nhiên mỉm cười. Trong khi nhiều người chỉ trích, không ít fan cho rằng những hành động trên là phong cách thường thấy của nam rapper 8X.

Xuất hiện trong chương trình YTN News Rider phát sóng tối 7/11, luật sư Kim Hee Joon chuyên phụ trách các vụ án ma túy đã đưa ra quan điểm về những hành động đáng ngờ của thành viên BIGBANG: "Không thể kết luận ai đó dùng ma túy chỉ dựa vào cử chỉ của họ. Ví dụ như trong trường hợp của G-Dragon, những hành động đó có thể chỉ là thói quen của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, không phải người nghiện nào cũng có hành vi khác thường".

Chuyên gia đánh giá các dấu hiệu lạ trong buổi trình diện cảnh sát của G-Dragon

Chuyên gia khẳng định không thể dựa vào biểu hiện của thành viên BIGBANG trong buổi trình diện để kết luận nam ca sĩ sử dụng chất cấm.

Khi xuất hiện trước cảnh sát, thủ lĩnh của BIGBANG xoay vòng và quan sát trong một tư thế tự nhiên. Từ đó, người ta cho rằng nam rapper đã mất kiểm soát trong hành vi.

G-Dragon còn tiếp tục vuốt tóc liên tục. Bên cạnh đó, người nghệ sĩ này còn có cách đi khá kỳ lạ khi đến trước báo chí.

Thành viên nhóm BIGBANG bất ngờ nở một nụ cười nhẹ khi phóng viên đặt câu hỏi "Cuối cùng, anh có điều gì muốn nói với người hâm mộ không?"

Đồng thời trên sóng truyền hình, luật sư Kim đã chia sẻ suy nghĩ về việc cảnh sát không tịch thu điện thoại của G-Dragon mặc dù nam ca sĩ đã tự nguyện giao nộp: "Trước đó, truyền thông đã đưa tin rằng tòa án đã bác bỏ lệnh khám xét hồ sơ liên lạc của G-Dragon với lý do 'không đủ bằng chứng phạm tội'. Tôi nghĩ đây là một tình huống hiếm gặp vì lệnh khám xét dạng này thường được phê duyệt một cách dễ dàng".

Chuyên gia đánh giá các dấu hiệu lạ trong buổi trình diện cảnh sát của G-Dragon

Chuyên gia nhận định việc tòa án từ chối yêu cầu kiểm tra hồ sơ liên lạc của G-Dragon là một tình huống rất hiếm gặp.

Hiện nay, ngành giải trí Hàn Quốc đang đối mặt với một cuộc truy quét ma túy từ phía cảnh sát. Vụ việc này bắt đầu khi ngôi sao phim Lee Sun Kyun (trong bộ phim Ký Sinh Trùng) được phát hiện là khách hàng VIP của một cơ sở giải trí, thường xuyên sử dụng ma túy tại nhà riêng của nữ quản lý cơ sở đó. Trong quá trình điều tra, nữ quản lý của cơ sở giải trí TenPro đã tiết lộ danh tính G-Dragon.

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy G-Dragon đang bị tình nghi sử dụng các loại chất cấm như thuốc phiện, á phiện, cocaine và hỗn hợp của chúng. Trong bối cảnh scandal đang lan truyền, thủ lĩnh của BIGBANG đã phủ nhận thông tin này và cam kết sẽ tiếp tục hợp tác tích cực với cảnh sát trong quá trình điều tra và thẩm vấn. Vào ngày 6/11, G-Dragon đã có kết quả xét nghiệm sử dụng ma túy nhanh và kết quả này là âm tính. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn tiếp tục gửi mẫu tóc và nước tiểu của nam ca sĩ tới Viện Pháp y Quốc gia để tiến hành xét nghiệm chuyên sâu. Mọi diễn biến trong vụ án này đều thu hút sự theo dõi và quan tâm của công chúng.

Nguồn: Kbizoom