Chuyện Đám Cưới Nổi Bật Trên Màn Ảnh Hàn Quốc: Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon

Chuyện Đám Cưới Nổi Bật Trên Màn Ảnh Hàn Quốc: Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon

Khám phá bộ ảnh cưới đẹp ngẩn ngơ của cặp đôi nổi tiếng Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon trong tập cuối Cõng Anh Mà Chạy và những điều thú vị hậu trường.

Bộ ảnh cưới đẹp ngẩn ngơ

Trong đêm đặc biệt của tập cuối Cõng Anh Mà Chạy, nhà đài tvN đã tung ra bộ ảnh cưới đẹp ngẩn ngơ của Byeon Woo SeokKim Hye Yoon. Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc lãng mạn và đẹp như mơ của cặp đôi trong trang phục cưới trắng tinh khôi. Vẻ đẹp trai gây mê của Byeon Woo Seok và nhan sắc trong trẻo của Kim Hye Yoon đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Ảnh: Ảnh 1

Ảnh 1

Ảnh: Ảnh 2

Ảnh 2

Một trong những điểm nổi bật của bộ ảnh là sự tương đồng và phản ứng hoá học tuyệt vời giữa cặp đôi. Khung hình chung đẹp như mơ của SeonSol đã chinh phục không chỉ trái tim của người hâm mộ mà còn lan tỏa khắp cộng đồng mạng.

Chemistry Hoàn Hảo

Tạo hình của Byeon Woo SeokKim Hye Yoon nhận được 'cơn mưa' lời khen từ khán giả. Vẻ đẹp tỏa sáng và ánh sáng hoàn hảo trong bức ảnh khiến người xem cảm nhận được không khí lãng mạn và hạnh phúc tràn ngập.

Ảnh: Ảnh 3

Ảnh 3

Ảnh: Ảnh 4

Ảnh 4

Thành Tích Ấn Tượng

Bên cạnh bộ ảnh đẹp lung linh, bộ phim Cõng Anh Mà Chạy cũng lập được thành tích cực khủng trên các nền tảng xem phim trực tuyến toàn cầu. Đánh dấu kết thúc chặng đường thành công, cả dàn diễn viên bộ phim cũng nhận được sự đánh giá cao từ khán giả. Byeon Woo SeokKim Hye Yoon cùng nhau tạo nên cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2024, hứa hẹn sẽ là hiện tượng tiếp theo của làng giải trí xứ Kimchi.

Ảnh: Ảnh 5

Ảnh 5

Ảnh: Ảnh 6

Ảnh 6