Bí mật hậu trường: Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon hóa thân thành học sinh cấp 3 trong Lovely Runner

Bí mật hậu trường: Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon hóa thân thành học sinh cấp 3 trong Lovely Runner

Khám phá bí mật hậu trường của bộ phim Lovely Runner khi Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon biến thành học sinh cấp 3 đáng yêu.

Hành trình 'ngược về quá khứ' của Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon

Vào thời điểm gần đây, đoàn phim Lovely Runner đã khiến cộng đồng mạng 'đứng ngồi không yên' khi tung ra những hình ảnh mới nhất của Byeon Woo SeokKim Hye Yoon. Cặp đôi chính đã hóa thân thành học sinh cấp 3 theo nội dung 'ngược về quá khứ' của bộ phim. Đặc biệt, tạo hình nam sinh của Byeon Woo Seok khiến MXH phát cuồng với sự tươi trẻ và đáng yêu.

Trong một video 'thử thách so sánh chiều cao' đăng tải trên Reels của Instagram, Byeon Woo SeokKim Hye Yoon đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem với màn so chiều cao hài hước. Anh chàng 'lừa' khán giả rằng cả hai bằng nhau, nhưng sau đó đã biến Kim Hye Yoon thành 'em bé' cạnh mình, tạo nên sự chênh lệch đáng yêu.

Màn so chiều cao giữa Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon

Màn so chiều cao giữa Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon

Sự chênh lệch chiều cao đặc biệt

Không chỉ gây sốt với tạo hình học sinh đáng yêu, sự chênh lệch chiều cao rõ rệt giữa Byeon Woo SeokKim Hye Yoon cũng khiến khán giả không khỏi bàn tán. Video hài hước của cặp đôi Lovely Runner đã chứng minh rằng 'chiều cao không quyết định tất cả', và tạo nên những khoảnh khắc vui nhộn, đầy thú vị.

Trước đó, Kim Hye Yoon đã nổi tiếng khi liên tục kết hợp với các bạn diễn cao to. Với sự hóa thân thành học sinh cấp 3 trong Lovely Runner, cô nàng tiếp tục khiến fan 'điêu đứng' vì sự đa tài và sự đổi mới trong diễn xuất.

Ảnh hậu trường của cặp đôi Lovely Runner

Ảnh hậu trường của cặp đôi Lovely Runner

Bộ phim 'Lovely Runner' hứa hẹn một câu chuyện thú vị

Lovely Runner là bộ phim mới của tvN lấy đề tài 'xuyên không', đưa khán giả vào hành trình thú vị của nữ chính Im Sol. Im Sol, fan cứng của chàng idol Ryu Sun Jae, bất ngờ quay ngược về quá khứ và có cơ hội thay đổi số phận của Sun Jae. Bộ phim hứa hẹn mang đến những tình tiết gay cấn, lôi cuốn và những pha hài hước đáng yêu từ cặp đôi chính Byeon Woo SeokKim Hye Yoon.

Trên tinh thần đó, khán giả không thể không mong đợi bộ phim sớm lên sóng để 'thưởng thức' màn kết hợp đầy thú vị của Byeon Woo SeokKim Hye Yoon trong vai học sinh cấp 3.

Ảnh 1

Ảnh 1

Ảnh 2

Ảnh 2

Ảnh 3

Ảnh 3