Chuyện đâm chút 'drama' khiến Messi gây sốc tại Việt Nam

Chuyện đâm chút 'drama' khiến Messi gây sốc tại Việt Nam

Netizen Việt đặt nghi vấn về cuộc tranh cãi giữa Jack và doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường liên quan đến hình ảnh Messi xuất hiện trong MV Sự việc này gây tranh cãi và sự ngao ngán trong cộng đồng mạng

Chuyện đâm chút 'drama' khiến Messi gây sốc tại Việt Nam

Huyền thoại bóng đá thế giới Lionel Messi đã trở thành đề tài sôi nổi trên mạng xã hội Việt Nam trong suốt một tuần qua. Điều này bắt nguồn từ việc nam ca sĩ Jack sử dụng hình ảnh của Messi trong MV của mình. Câu chuyện sau đó dẫn đến cuộc "đấu tố" giữa Jack và doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đã kết nối Jack gặp Messi.

Sau khi MV phát hành, lan truyền thông tin rằng Jack đã chi một số tiền khổng lồ để mời Messi tham gia MV. Tuy nhiên, Jack không lên tiếng để bác bỏ tin đồn này, khiến doanh nhân Cường cảm thấy bức xúc. Jack chỉ tường thuật rằng đã chi một khoản tiền đáng kể cho doanh nhân Quốc Cường để được gặp Messi. Messi cũng đã đồng ý cho Jack sử dụng hình ảnh của mình trong MV. Tuy nhiên, Jack vẫn chưa có chứng cứ cụ thể về sự đồng ý này từ phía Messi.

Theo dõi vụ việc, cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Fan hâm mộ của Messi rất bức xúc khi tên của ngôi sao World Cup 2022 được nhắc đến liên tục trong các tranh cãi trên mạng xã hội. Điều này có lẽ làm ngạc nhiên cả Messi ở Argentina. Thậm chí, có những người muốn Messi tự mình lên tiếng để làm rõ vấn đề này.

Một số người đã đặt câu hỏi về những lời Jack chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt MV: "Tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng chiếc áo này, được tặng cho tôi trong buổi ăn tối, là món quà của Leo. Và chính anh ấy đã ký tặng cho tôi". Cách Jack diễn đạt đã khiến mọi người nghĩ rằng có mối quan hệ thân mật giữa cả hai.

Một số góp ý từ người dùng mạng xã hội:

- Messi không hiểu rõ tình huống này, đột nhiên có người lại đến để xin chữ ký và chụp ảnh rồi ký tặng. Việc đem đi ghép vào MV và liên quan đến vụ 60 tỷ làm tôi cảm thấy thất vọng.

- Si đã trở thành một người nổi tiếng đáng kính với các fan. Người ta nói rằng có một fan hâm mộ đặc biệt muốn gặp riêng để được chụp ảnh ôm. Tuy nhiên, khi Si yêu cầu đưa tiền để ôm, fan này cảm thấy tiếc nuối.

- Leo đã mua một chiếc áo và ký tặng cho người quý giá. Leo từng nói rằng các fan nào muốn đổi áo thì anh sẵn lòng đổi mà không cần yêu cầu trước. Chỉ có một người fan duy nhất tự hỏi và đề nghị đổi áo, đó là Zidane.

- Nói kiểu như đi ăn tối cùng Messi xong Messi đem áo theo tặng vậy.

- Trong bữa tối đó, ai ăn, ai đứng nhìn.

- Messi cần phải lên tiếng để làm rõ vấn đề này, thay vì chỉ có những lời đồn đoán suốt thời gian qua.

- Trước buổi họp báo, đã có bài viết nhá hàng "một ca sĩ Vbiz hợp tác với Messi trong MV", cho thấy có sự sắp xếp truyền thông dựa trên danh tiếng và cũng được ủng hộ.

- Kỷ niệm thì lưu giữ thôi, ai đời đưa người ta vào MV ca nhạc chi trời.

- Tội Messi, chả có miếng mà lại có tiếng.

- Cũng không ngờ có ngày anh 10 lại dính vào drama bên mạng Việt.

- Gánh CLB chưa đủ, giờ gánh luôn của ca sĩ. Thương em, Leo Messi.

- Cả cộng đồng mạng đang sôi sục với việc Messi xuất hiện trong MV của Jack.

Chuyện đâm chút 'drama' khiến Messi gây sốc tại Việt Nam