Chuyện của Anh Em Game Thủ Palworld: Khu Vực Cơ Sở Bên Cạnh Tượng Anubis

Chuyện của Anh Em Game Thủ Palworld: Khu Vực Cơ Sở Bên Cạnh Tượng Anubis

Trên núi Obsidian, anh em game thủ Palworld đã xây dựng một cơ sở phức tạp gần tượng Anubis khổng lồ. Hãy cùng khám phá kiến trúc tinh tế của nơi này!

Khu Vực Cơ Sở Độc Đáo trên Núi Obsidian

Một anh em game thủ Palworld đã xây dựng một cơ sở phức tạp trên núi Obsidian, gần tượng Anubis khổng lồ. Từ khi Palworld ra mắt và trở thành hiện tượng, game thủ đã xây dựng những cơ sở ngày càng phức tạp, và đây là một ví dụ cho thấy sự sáng tạo của những nơi này.

rqwrwerqweer

rqwrwerqweer

Xây dựng cơ sở là điểm chính của trải nghiệm Palworld. Game thủ có thể tạo ra tối đa ba cơ sở khác nhau trong Palworld, và sử dụng chúng để chế tạo vật phẩm, kiếm nguồn tài nguyên, lưu trữ Pals và nhiều hơn nữa. Do sự quan trọng của những địa điểm này và thời gian mà game thủ dành cho chúng, những game thủ sáng tạo thường xây dựng những cơ sở tinh xảo, chi tiết.

Bây giờ, một anh em game thủ Palworld mang tên bakaforever2 đã tạo ra một cơ sở tuyệt vời gần tượng Anubis trên núi Obsidian và chia sẻ một video 4 phút về địa điểm đó. Cơ sở có một khu vườn trung tâm lớn với một phòng nước, một số tòa nhà đá, và rất nhiều đồ nội thất. Rõ ràng là bakaforever2 đã dành thời gian tạo ra địa điểm này, vì nó rất chi tiết và có một bố cục phức tạp với nhiều tầng trong một số tòa nhà.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Cơ Sở Gần Tượng Anubis

Quyết định xây dựng cơ sở tại điểm này trên núi Obsidian cũng khá thông minh, khi khu vực này là một trong những địa điểm tốt nhất để xây dựng cơ sở trong Palworld. Không chỉ cơ sở này gần than, quặng và lưu huỳnh, mà nó còn gần một cây Skill Fruit Tree, cung cấp hoa quả hiếm dạy những động tác cho Pals.

Bakaforever2 không phải là người duy nhất xây dựng cơ sở gần tượng Anubis. Tuần trước, một game thủ khác đã tạo ra một cơ sở sa mạc Palworld tuyệt vời gần tượng khác, ở Twilight Dunes. Cơ sở sa mạc trông giống như một nhà tù kim loại khổng lồ trong sa mạc, và có một số cảm giác thú vị tương phản với cơ sở của bakaforever2 vì thiết kế tối giản.

Những Nơi Xây Cơ Sở Độc Đáo

Nhiều game thủ khác đã xây dựng cơ sở ở những nơi thú vị hơn. Một gamer ví dụ, đã tạo ra cơ sở Palworld của họ trên đỉnh một tháp lớn ở khu vực No Mans Trail. Mặc dù khu vực này khá nghèo về tài nguyên tự nhiên, nhưng hoàn toàn được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công, và bốn rương thường xuất hiện bên trong khu vực cơ sở, cho phép người chơi chọn Gold Keys, là phần thưởng cuối trò chơi hữu ích.