Chuyện bí ẩn khi Rosé mở nhạc BLACKPINK, 'sốc tột độ' khi nghe tin fan chia tay - Bản quyền bị đánh cắp

Chuyện bí ẩn khi Rosé mở nhạc BLACKPINK, 'sốc tột độ' khi nghe tin fan chia tay - Bản quyền bị đánh cắp

Rosé (BLACKPINK) gây sốc khi bị đánh bản quyền vì phát nhạc của BLACKPINK trong buổi livestream kỷ niệm 7 năm debut cùng fan

Vào buổi trưa ngày 8/8, thành viên Rosé của BLACKPINK đã tổ chức một buổi livestream đặc biệt trên Instagram để kỷ niệm 7 năm ra mắt nhóm. Đây là lần đầu tiên trong thời gian dài cô nàng livestream trên nền tảng này, và đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trong buổi livestream này, Rosé còn khiến fan hâm mộ thích thú khi giới thiệu "con dâu" của mình là một chú cún bông được tặng từ buổi concert ở Hà Nội.

Cô không quên khoe con chó bông mà fan tặng tại Việt Nam.

Trong buổi livestream, Rosé còn phát các bài hát của BLACKPINK như Kick It, The Happiest Girl, Solo, Whistle,... để tặng cho các fan. Tuy nhiên, cũng vì lý do này mà Rosé đã bị Instagram "đánh bản quyền" hai lần, khiến cho buổi livestream đang say sưa trò chuyện thì bị... "sập".

Dù đã cố gắng mở live để giao lưu với người hâm mộ, nhưng vì tình hình không khả thi, Rosé đã quyết định quay lại sau exact 50 giây để nói tạm biệt và kết thúc buổi livestream. Điều này khiến cho các fan vô cùng vui mừng nhưng cũng đồng thời "đau cả ruột gan" vì dù là "chủ nhân" của các bản nhạc, Rosé vẫn bị Instagram "đánh bản quyền" như bình thường.

Một điều thú vị khác trong buổi livestream của Rosé là khi cô nghe tin rằng cặp đôi mà cô đã đóng vai trong buổi concert ở Philippines đã chia tay. Cụ thể, trong buổi concert tại Manila vào tháng 3 vừa qua, Rosé đã đại diện cho BLACKPINK để đóng vai đôi tình nhân tham dự lễ hội cùng nhau. Tuy nhiên, trong livestream mới nhất, cô fan nữ này tiết lộ rằng cả hai đã chia tay, khiến Rosé bất ngờ và nói: "Tôi sẽ giả vờ như không biết gì".

Cô gái bất ngờ khi biết cặp đôi mà cô từng tạo thành đã chia tay.

Đặc biệt, khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong concert, Rosé, thành viên của BLACKPINK, đã chia sẻ rằng mình thật sự hạnh phúc khi thấy biển trắng từ những ánh đèn flash mà các fan đã dành tặng. Đây cũng là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Rosé trong concert tại Hà Nội, khiến cô không thể tiếp tục hát nên đã nói lên bằng giọng to: "Việt Nam, I Love You".

Rosé cho biết cô cảm phục với các fans đã tặng cô biển trắng trong buổi concert.

Chuyện bí ẩn khi Rosé mở nhạc BLACKPINK, 'sốc tột độ' khi nghe tin fan chia tay - Bản quyền bị đánh cắp

Biển trắng, được tạo ra từ những ánh đèn flash, đã khiến Rosé xúc động mỗi khi cô thể hiện sự nhiệt huyết tại Việt Nam.