Chương Nhược Nam - Tạo Hình Gây Xôn Xao Trên Mạng

Chương Nhược Nam - Tạo Hình Gây Xôn Xao Trên Mạng

Chương Nhược Nam khiến cư dân mạng bất ngờ với tạo hình mới trong vai nữ chính Ôn Dĩ Phàm, thu hút 70 triệu lượt xem nhưng bị chỉ trích vì khuyết điểm nhan sắc

Sự Xuất Hiện Gây Sốt

Chương Nhược Nam, người nổi tiếng với vai diễn trong Khó Dỗ Dành, khiến cư dân mạng dậy sóng với tạo hình mới đầy bất ngờ. Trong vai nữ chính Ôn Dĩ Phàm, cô đã thu hút không chỉ sự chú ý mà còn nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Mỹ nhân hút 70 triệu view nhờ tạo hình 'xé truyện bước ra'

Mỹ nhân hút 70 triệu view nhờ tạo hình

Tranh Cãi Về Tạo Hình

Tạo hình của Chương Nhược Nam trong vai Ôn Dĩ Phàm đã trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Nếu một số khán giả khen ngợi sự đầu tư và nỗ lực của cô, thì không ít người lại chỉ trích vì lộ hết khuyết điểm nhan sắc của sao nữ 9X này. Từ tóc mái không hợp, quần áo luộm thuộm đến chiều cao 'khiêm tốn', mọi điểm nhấn trên tạo hình đều bị khán giả nhắc đến.

Bênh Vực và Hi Vọng

Mặc dù gặp phản ứng gay gắt từ một phần khán giả, nhưng vẫn có những người bênh vực cho tạo hình của Chương Nhược Nam. Họ cho rằng cô vẫn giữ được vẻ xinh đẹp và ngọt ngào, và đây chỉ là một trong nhiều tạo hình của nhân vật trên màn ảnh. Đặc biệt, diễn xuất của cô cũng được kỳ vọng sẽ 'thổi hồn' vào bộ phim Khó Dỗ Dành lần này.

Mỹ nhân hút 70 triệu view nhờ tạo hình xé truyện bước ra - Ảnh 2

Mỹ nhân hút 70 triệu view nhờ tạo hình xé truyện bước ra - Ảnh 2

Trên hết, việc Chương Nhược Nam đảm nhận vai nữ chính trong dự án này đã tạo ra sự chú ý đặc biệt cho phim. Dù bị tranh cãi, nhưng vẫn có những người tin rằng cô sẽ mang lại một diễn xuất xuất sắc, đáng để mong đợi.