Sự thất bại của nữ thần thanh xuân Hoa ngữ tái xuất: Từ viện cưng đến bị chỉ trích diễn đơ

Sự thất bại của nữ thần thanh xuân Hoa ngữ tái xuất: Từ viện cưng đến bị chỉ trích diễn đơ

Bộ phim 'Nữ thần thanh xuân' của Chương Nhược Nam không thể tái xuất thành công khiến khán giả thất vọng Diễn xuất của cô cũng không nhận được đánh giá cao như mong đợi

Bên cạnh Dĩ Ái Vi Doanh và Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió, một bộ phim mới lên sóng khác trong ngành điện ảnh Hoa ngữ là Người Tình Chữa Lành. Bộ phim này quy tụ mỹ nam nổi tiếng La Vân Hi và nữ thần thanh xuân Chương Nhược Nam. Tuy nhiên, điều này không đủ để tạo nên sự thu hút lớn cho bộ phim.

Trên các trang mạng xã hội, thấy rằng sự thảo luận xoay quanh Người Tình Chữa Lành không cao. Điều này chứng tỏ rằng khán giả không có nhiều hứng thú với bộ phim này.

Sự thất bại của nữ thần thanh xuân Hoa ngữ tái xuất: Từ viện cưng đến bị chỉ trích diễn đơ

Dù có sự tham gia của hai gương mặt đình đám là La Vân Hi và Chương Nhược Nam, Người Tình Chữa Lành không tạo được tiếng vang lớn.

Theo một số cư dân mạng, nguyên nhân dẫn tới điều này là vì La Vân Hi và Chương Nhược Nam không ăn ý với nhau, hơn nữa Chương Nhược Nam còn có những phân cảnh diễn bị đơ. Điều này rất đáng tiếc vì mỹ nhân sinh năm 1996 mới hồi hè, Từ Lai, đã nhận được nhiều lời khen ngợi với vai nữ chính trong phim "Soi Sáng Cho Em" cùng Trần Vỹ Đình.

Ngoài ra, về phần hình ảnh, La Vân Hi không phù hợp với phim hiện đại như thể loại cổ trang - thế mạnh của nam diễn viên.

Sự thất bại của nữ thần thanh xuân Hoa ngữ tái xuất: Từ viện cưng đến bị chỉ trích diễn đơ

So với Soi sáng cho em, Chương Nhược Nam không được đánh giá cao như trước đây. Diễn xuất của La Vân Hi khá ổn nhưng vẻ ngoài của anh không phù hợp với loại phim hiện đại.

Một số đánh giá đáng chú ý:

- Kể từ trước đến nay, chúng tôi không mong đợi gì hơn ngoài việc phim của chú được phát sóng thuận lợi. Tuy nhiên, việc tỉ lệ rating trung bình của phim Người Tình Chữa Lành chỉ đạt 0,8 là điều không nghĩ tới. Dù kết quả thế nào, chúng tôi vẫn vui mừng chấp nhận. Điều này chỉ là một bước khởi đầu, vẫn còn một hành trình dài phía trước. Chúng tôi xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người.

- Đối với tôi, bộ phim "Người Tình Chữa Lành" trông khá nhàm chán, không biết liệu những tập tiếp theo có thú vị hơn không.

- Nội dung của bộ phim thiếu sáng tạo, sự diễn xuất giữa nam nữ chính không có sự hòa hợp, và đặc biệt là diễn viên nữ chính thường thể hiện một cảm giác hơi khó hiểu khi nhìn vào đôi mắt của cô ấy. Mấy tập đầu không có gì đáng lưu ý. Nếu bạn thích diễn viên thì có thể tiếp tục xem, nhưng tôi sẽ chờ xem 2 tập cuối cùng hôm nay, nếu vẫn không thấy cuốn hút thì tôi sẽ bỏ xem.

- Khả năng thuyết phục của La Vân Hi thật đáng ngạc nhiên, ít nhất phải có 6 tập đầu quảng cáo đúng không? Phải công nhận rằng phim hiện đại không phải lĩnh vực mạnh của anh ta, dù diễn xuất cũng không tệ nhưng vẻ ngoại hình lại không phù hợp với hiện đại, không bằng phim cổ trang.

- Kịch bản của phim Người Tình Chữa Lành quá phụ thuộc vào hoàn cảnh thần tượng, xem cũng thấy buồn chán. Điểm vui duy nhất là nhan sắc của nam nữ chính trong mấy tập đầu.

Nguồn: Thỏ Cbiz - Không Ngại Drama

Bộ phim Người Tình Chữa Lành hiện đang được chiếu trên YOUKU.