Chung kết quốc tế: Đội hình Việt Nam vs Hàn Quốc gây sốt với sự xuất hiện của Son Heung-min và Kim Min-jae

Chung kết quốc tế: Đội hình Việt Nam vs Hàn Quốc gây sốt với sự xuất hiện của Son Heung-min và Kim Min-jae

Đội hình Hàn Quốc đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam sẽ xuất phát với sự tham gia nổi bật của các ngôi sao hàng đầu như Son Heung-min, Lee Kang-in và Kim Min-jae

Đội tuyển Hàn Quốc tung ra đội hình mạnh nhất để đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Thủ môn Jo Hyeon-woo bắt đầu trận đấu. Hàng phòng ngự được chỉ huy bởi trung vệ Kim Min-jae, một cầu thủ đang chơi rất ấn tượng cho Bayern Munich.

Hàng công của đội bóng Hàn Quốc có sự góp mặt của các ngôi sao lớn như Son Heung-min (Tottenham), Lee Kang-in (PSG) và Hwang Hee-chan (Wolverhampton). Đây là một trận đấu mà huấn luyện viên Jurgen Klinsmann thử nghiệm hàng công với cả Son Heung-min và Lee Kang-in. Có thể đội tuyển Hàn Quốc sẽ chọn sơ đồ 4-2-3-1 và cầu thủ Hwang In-beom sẽ thi đấu tại vị trí công khi Lee Kang-in tham gia trận đấu.

Ở vị trí tiền đạo, HLV Jurgen Klinsmann xoay vòng niềm tin vào Cho Gue-sung - cầu thủ từng tỏa sáng tại World Cup 2022. Trên ghế dự bị, ông cầm quân người Đức còn có những ngôi sao khác như Moon Seon-min hay Kim Tae-hwan.

Chung kết quốc tế: Đội hình Việt Nam vs Hàn Quốc gây sốt với sự xuất hiện của Son Heung-min và Kim Min-jae

Son Heung Min đã được chọn để ra sân chính trong trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Troussier chưa thực hiện bất kỳ thử nghiệm đáng chú ý nào. Ông đã sử dụng đội hình mạnh nhất có thể của đội tuyển Việt Nam vào thời điểm này. Đặng Văn Lâm đảm nhận vị trí thủ môn. Phía sau anh là các trung vệ Phan Tuấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh và Đỗ Duy Mạnh. Vị trí hậu vệ trái thuộc về Võ Minh Trọng, còn hậu vệ phải là Trương Tiến Anh.

Ở giữa sân, Nguyễn Tuấn Anh và Đỗ Hùng Dũng vẫn tiếp tục là cặp tiền vệ trung tâm có nhiệm vụ phòng ngự từ xa và tạo ra cơ hội cho đội tuyển Việt Nam. HLV Troussier tiếp tục tin tưởng vào Nguyễn Đình Bắc thay vì chọn Nguyễn Văn Toàn để thi đấu chính. Phạm Tuấn Hải cùng với tuyển thủ U23 là hai tiền đạo cánh của đội tuyển Việt Nam.

Vị trí cuối cùng thuộc về Nguyễn Hoàng Đức. HLV Troussier thường sử dụng cầu thủ này ở vị trí tiền đạo trong sơ đồ 3-4-3, nhưng anh không phải là người tấn công chính của đội tuyển Việt Nam và thường trở về phòng ngự. Đội tuyển Việt Nam có thể chơi theo sơ đồ 3-4-3 hoặc 3-5-2 tùy thuộc vào tình huống trên sân.

Mục tiêu là có kết quả tốt trước đội tuyển Hàn Quốc nhưng nhiệm vụ này không dễ dàng với thầy trò HLV Troussier. Đội tuyển Việt Nam có thể phải tập trung hoàn toàn vào phòng ngự trước khi nghĩ về việc ghi bàn.

Đội hình của Việt Nam so với Hàn Quốc

Hàn Quốc: Jo Heyon-woo (21), Seol Young-woo (22), Jung Seung-hyun (15), Lee Kue (2), Kim Min Jae (4), Park Yong-woo (5), Son Heung Min (7), Cho Gue Sung (9), Lee Jae Sung (10), Hwang Hee Chan (11), Lee Kang-in (18).

Việt Nam: Đặng Văn Lâm (23), Đỗ Duy Mạnh (2), Phan Tuấn Tài (12), Bùi Hoàng Việt Anh (20), Võ Minh Trọng (17), Đỗ Hùng Dũng (8), Nguyễn Tuấn Anh (11), Nguyễn Hoàng Đức (14), Nguyễn Đình Bắc (15), Phạm Tuấn Hải (18), Trương Tiến Anh (28).