Chuẩn bị cho iPhone 15 - Mua ngay iPhone đời cũ với ưu đãi hấp dẫn!

Chuẩn bị cho iPhone 15 - Mua ngay iPhone đời cũ với ưu đãi hấp dẫn!

iPhone 15 chuẩn bị ra mắt, iPhone cũ giảm giá cực mạnh Trước khi iPhone 15 Series chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam chỉ trong ít ngày tới, các mẫu iPhone đã qua sử dụng đang được giảm giá hấp dẫn

Tham khảo tại Di Động Việt, hệ thống này hiện đang bán chiếc iPhone XS Max với giá chỉ 7,49 triệu đồng. Sau hơn 5 năm ra mắt, iPhone XS Max vẫn đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Đây thực sự là một lựa chọn đáng lưu ý cho những khách hàng có nguồn tài chính hạn chế mà vẫn muốn trải nghiệm hệ điều hành iOS.

Chuẩn bị cho iPhone 15 - Mua ngay iPhone đời cũ với ưu đãi hấp dẫn!

Sau hơn 5 năm ra mắt, iPhone XS Max đã qua sử dụng và có thể mua với giá trên 7 triệu đồng.

iPhone 11 Pro Max được bán vào mức giá 10,99 triệu đồng. Với chip A13 Bionic, sản phẩm này đáp ứng các nhu cầu của người dùng và nhận được các phiên bản iOS mới nhất trong năm tới.

Các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 13 Pro Max hiện có giá khá hấp dẫn, lần lượt là 12,79 triệu đồng và 18,39 triệu đồng.

Về iPhone 15 Series, dự kiến vào ngày 29/9 tới, các cửa hàng bán lẻ sẽ giao máy đến người dùng tại Việt Nam. Hiện tại, người dùng đã có thể đặt hàng trước để nhận máy sớm. Theo tham khảo tại một số cửa hàng bán lẻ, dù bị ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế khó khăn, số lượng đặt hàng trước cho iPhone 15 Series vẫn rất tích cực. Ngoài ra, mặc dù là phiên bản có giá cao nhất, người dùng vẫn ưa chuộng iPhone 15 Pro Max.

"Hiện tại, số lượng đặt hàng trước là hơn 6.000 người, tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng máy iPhone 15 Pro Max hiện tại đa số đã được bán hết và không còn nhiều", đại diện Shop Dunk cho biết.

Chuẩn bị cho iPhone 15 - Mua ngay iPhone đời cũ với ưu đãi hấp dẫn!

iPhone 15 Pro Max màu Titan tự nhiên được nhiều người dùng ưa thích.

Tương tự tại Di Động Việt, hệ thống này cho biết số lượng người đăng ký nhận thông tin về dòng iPhone 15 đã vượt qua con số 15.000, tức là gấp đôi so với thế hệ trước đó. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất, iPhone 15 Pro Max, chiếm tỷ lệ đăng ký cao nhất, lên đến 80%. Ngoài ra, phiên bản màu mới Titan tự nhiên cũng thu hút sự ưu ái của nhiều người dùng hơn.

"Hệ thống không cho phép đặt hàng vượt quá số lượng được phân bổ bởi Apple. Bằng cách này, những người đặt hàng sẽ nhận được máy trong đợt mở bán sớm vào ngày 29/9. Điều này tránh việc người dùng phải chờ đợi lâu như trước đây sau khi đặt hàng từ sớm", đại diện của Di Động Việt nói.

Đây là giá thấp nhất của iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam.