Chu Bin - nam ca sĩ gây bão với sự cố gây tranh cãi: Gặp mâu thuẫn với Hoa Vinh, xôn xao vụ đồn ngoại tình khi bạn gái đang mang bầu

Chu Bin - nam ca sĩ gây bão với sự cố gây tranh cãi: Gặp mâu thuẫn với Hoa Vinh, xôn xao vụ đồn ngoại tình khi bạn gái đang mang bầu

Chu Bin - nam ca sĩ gây sốt vì sự cố nhạy cảm: Sự quan tâm của cư dân mạng tăng cao sau vụ việc gây tranh cãi tại một quán bar, khiến anh trở thành tâm điểm chú ý Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin mới nhất về Chu Bin và những sự kiện đang xảy ra xung quanh anh

Chu Bin, tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985. Anh sinh ra trong một gia đình khó khăn và sau khi tốt nghiệp lớp 12, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật và bắt đầu biểu diễn ca hát trong các đoàn lô tô tỉnh. Vào thời điểm đầu, anh đã nhận được mức cát xê khoảng 50-60 nghìn đồng cho việc biểu diễn ca hát và đồng thời kiêm nhiệm bán vé.

Sau khi bị bạn gái tố bỏ rơi và không chu cấp tiền nuôi con, Chu Bin đã tiết lộ rằng anh đã chuyển 200 triệu đồng cho bạn gái khi họ chia tay.

Vào năm 2005, Chu Bin quyết định đi xuống Sài Gòn để bắt đầu sự nghiệp. Lúc đó, anh đã gặp nhạc sĩ Vũ Quốc Bình. Chính Vũ Quốc Bình đã giới thiệu Chu Bin cho một công ty âm nhạc và hướng dẫn anh phát triển sự nghiệp dưới hình thức một cặp đôi song ca với biệt danh Bin và Ken.

Chu Bin - nam ca sĩ gây bão với sự cố gây tranh cãi: Gặp mâu thuẫn với Hoa Vinh, xôn xao vụ đồn ngoại tình khi bạn gái đang mang bầu

Tuy nhiên, Chu Bin gặp khó khăn trong sự nghiệp vì vấn đề về tài chính, công ty ngừng phát triển dự án và kế hoạch cặp đôi song ca cũng bị tạm dừng.

Do đó, nam ca sĩ quyết định đi hát solo và sử dụng nghệ danh Chu Bin. Anh từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2007, nhưng chỉ đạt vị trí top 30 trước khi phải dừng lại. Sau nhiều nỗ lực, Chu Bin đã tạo dấu ấn với một số bài hát về tình yêu. Anh nổi tiếng với các ca khúc như Hãy Xem Là Giấc Mơ, Giả Vờ Thương Anh Được Không?...

Chu Bin đã tiết lộ rằng anh từng là một vận động viên Taekwondo. Do đó, võ thuật không chỉ giúp anh bảo vệ cơ thể mà còn tạo ra nguồn năng lượng và phong thái khi biểu diễn trên sân khấu. Mặc dù không quá nổi tiếng, nhưng Chu Bin vẫn là một cái tên phổ biến tại nhiều điểm hẹn âm nhạc trong các thành phố.

Vào năm 2018, Chu Bin đã gây sốt trên mạng xã hội khi tiết lộ sự thật về giọng hát của nghệ sĩ livestream Hoa Vinh. Tuy nhiên, ngay sau đó, trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Hoa Vinh đã phủ nhận việc sử dụng phần mềm hỗ trợ. Khi nhắc đến Chu Bin, cả hai đã có những tranh luận căng thẳng.

Trong khi đó, anh cũng đề nghị các nam ca sĩ đang lợi dụng danh tiếng của mình để tạo sự chú ý. Sau những tranh luận căng thẳng, Chu Bin đã khẳng định: "Tôi và anh chưa bao giờ là anh em". Đồng thời, Chu Bin cũng khuyên Hoa Vinh rằng: "Nếu là người đàn ông thực sự, hãy nói chuyện riêng và không cần truyền tải gây chú ý trên mạng xã hội".

Chu Bin từng trở nên nổi tiếng với câu chuyện tình ngọt ngào với N.T, bạn gái của anh. Nhiều người đã hy vọng vào một đám cưới lãng mạn giữa hai người, nhưng cuối cùng, hy vọng ấy không thành hiện thực.

Vào tháng 4/2023, N.T đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng bạn trai của cô đã ngoại tình trong khi cô đang mang bầu. Để chứng minh những lời tố cáo của mình, N.T đã công khai hàng loạt tin nhắn giữa hai người. Cô còn tiết lộ rằng bạn gái mới của Chu Bin thường xuyên nhắn tin với những lời tục tĩu và xúc phạm.

Sau khi nhận được thông tin này, Chu Bin đã lên tiếng trong cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông và khẳng định rằng anh hoàn toàn phủ nhận việc ngoại tình như N.T đã chia sẻ. Theo anh, việc yêu và chia tay là hoàn toàn bình thường. Anh cũng cho biết rằng sau khi hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ với bạn gái cũ, anh đã tìm thấy tình yêu mới. "Thậm chí sau khi chia tay, tôi mới nhận được tin cô ấy có con", Chu Bin chia sẻ với các phương tiện truyền thông.

Thêm vào đó, nam ca sĩ còn cho biết rằng anh nghi ngờ "đứa trẻ trong bụng không phải là của mình". Mặc dù có nghi ngờ như vậy, nhưng Chu Bin khẳng định rằng sau khi đứa trẻ ra đời, anh sẽ đảm đương trách nhiệm và biết cách làm điều đúng đắn.

Chu Bin - nam ca sĩ gây bão với sự cố gây tranh cãi: Gặp mâu thuẫn với Hoa Vinh, xôn xao vụ đồn ngoại tình khi bạn gái đang mang bầu

Câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó khi bạn gái cũ và bạn gái mới của Chu Bin liên tục có những cuộc tranh luận gắt gao. Mới đây, sau sự cố xảy ra tại quán bar, cả hai lại tiếp tục "tranh cãi".

Theo phiên bản của bạn gái hiện tại của Chu Bin, sự cố đã xảy ra do bạn gái cũ cố ý sử dụng một người khác để hại anh. Hồi đáp với cáo buộc này, bạn gái cũ của Chu Bin đã lên tiếng phủ nhận và cho biết khi nam ca sĩ bị đau bụng, cô đã "lo thuốc và đồ ăn cho anh thưởng thức, chứ không có thời gian để ngồi livestream và đổ lỗi cho ai đó". Hiện tại, chúng tôi đang tiếp xúc với các bên liên quan để tìm hiểu rõ hơn về trường hợp này.