Chris Hemsworth: Từ Người Hùng Thor Đến Bộ Phim Bad Times at the El Royale

Chris Hemsworth: Từ Người Hùng Thor Đến Bộ Phim Bad Times at the El Royale

Một cái nhìn sâu sắc về vai diễn ác quỷ đáng nhớ của Chris Hemsworth trong bộ phim Bad Times at the El Royale và sự chuyển đổi đáng kinh ngạc từ vai diễn người hùng Thor đến vai diễn kẻ ác trong bộ phim năm 2018.

Chris Hemsworth trong Vai Diễn Ác Quỷ

Chris Hemsworth đã từng thể hiện vai diễn ác quỷ trước đó trong một bộ phim ly kỳ năm 2018. Vai diễn gây ấn tượng nhất của Chris Hemsworth là siêu anh hùng Thor trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel, nhưng anh đã từng thể hiện vai diễn ác trước đó.

Chris Hemsworth with his shirt unbuttoned in Bad Times at the El Royale.

Chris Hemsworth with his shirt unbuttoned in Bad Times at the El Royale.

Trong Furiosa: A Mad Max Saga, vai diễn ác quỷ Dementus của Chris Hemsworth đưa chúng ta nhớ đến một nhân vật ác quỷ tuyệt vời khác mà anh đóng trong một bộ phim ly kỳ năm 2018. Vai diễn của Hemsworth trong Furiosa khác biệt so với những vai diễn ác quỷ khác của anh, mặc dù anh có đủ sự đa dạng để khiến Dementus trở thành một nhân vật phản diện đáng sợ và tin tưởng.

Composite image of Chris Hemsworth as Dementus in two different stills in Furiosa.

Composite image of Chris Hemsworth as Dementus in two different stills in Furiosa.

Anh đã chứng minh được khả năng của mình khi đóng vai kẻ xấu trước đó, và một trong những vai diễn của anh từ sáu năm trước vẫn thu hút người xem ngày nay.

Sự Kết Nối Giữa Furiosa và Bad Times at the El Royale

Mặc dù hiện vẫn chưa biết nhiều về bộ phim, trailer đã cho thấy một số thông tin về quá khứ của nhân vật phản diện Dementus trong Mad Max. Nhân vật ác quỷ trong Furiosa có mối liên kết với Mad Max: Fury Road thông qua kẻ thù của bộ phim, Immortan Joe.

Trailer cũng cho thấy rằng nhân vật phản diện của Hemsworth sẽ chìm đắm trong sự điên rồ của Vùng Đất Hoang, khi anh mặc một áo choàng quanh cổ và đeo một con gấu bông trên áo. Dementus dường như là một nhân vật phản diện hài hước hơn, điều đó hoàn toàn trái ngược với một nhân vật phản diện tuyệt vời khác do Hemsworth đóng.

Chris Hemsworth trong Bộ Phim Bad Times at the El Royale

Bộ phim ly kỳ Bad Times at the El Royale năm 2018 thể hiện khả năng của Hemsworth trong vai diễn ác quỷ. Bộ phim diễn ra tại một khách sạn đáng sợ với một hầm bí mật để quan sát khách của nó và một nhóm khách có nhiều bí mật hơn để giấu kín.

Theo dòng chảy của bộ phim, trở nên rõ ràng rằng không một nhân vật nào là như họ dường như. Emily của Dakota Johnson bắt đầu với vai người bắt cóc nhưng sau đó được tiết lộ là đang thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt liên quan đến một giáo phái nguy hiểm. Hemsworth đóng vai kẻ gây hấn Billy Lee trong Bad Times at the El Royale, người đứng đầu của giáo phái và là nguồn gốc của hầu hết vấn đề trong bộ phim.

Sự So Sánh Giữa Hai Vai Diễn Phản Diện của Chris Hemsworth

Billy Lee dẫn dắt giáo phái của mình nhờ sự quyến rũ và nhan sắc trong Bad Times at the El Royale, thậm chí đi xa đến mức xô đẩy hai tín đồ của mình để có cơ hội ngủ với anh. Trailer của Furiosa gợi ý rằng Dementus có thể phát biểu để khích lệ người theo đạo của anh ấy, giống như Billy Lee đã làm trong bộ phim năm 2018.

Tuy nhiên, Dementus có lẽ sẽ chủ yếu dựa vào sức mạnh của mình, vì đó là đặc tính quý giá nhất phải có trong Vùng Đất Hoang. Trailer cho thấy Dementus đứng trước một chuồng người nô lệ mà anh có lẽ đã chiếm đoạt bằng vũ lực, điều này có thể là bằng chứng cho rằng anh không phải là người thao túng tinh thần.