Choo Ja Hyun lên tiếng về nghi ngờ chồng ngoại tình: Hành động không thể tha thứ gây chán chường

Choo Ja Hyun lên tiếng về nghi ngờ chồng ngoại tình: Hành động không thể tha thứ gây chán chường

Chồng Choo Ja Hyun bị nghi vấn ngoại tình hồi tháng 7/2021, và bây giờ cô nói về sự thất vọng mà hành động bất cẩn của anh ta đã gây ra

Choo Ja Hyun, mỹ nhân xứ Hàn, đã trải qua cuộc đời đầy sóng gió với gia đình. Bị mẹ ruột rủa rắc rối và bị lộ 50 tấm ảnh riêu mìn, Choo Ja Hyun đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã tìm được hạnh phúc bên chồng người Trung Quốc.

The result:

Được biết, vào tháng 7/2021, truyền thông ghi lại cảnh Vu Hiểu Quang xuất hiện cùng một người phụ nữ. Đáng chú ý, khi lên ô tô, Vu Hiểu Quang đã để người phụ nữ này ngồi lên đùi mình.

Ngay tức thì, hình ảnh này đã trở thành đề tài được bàn luận một thời gian. Mặc dù lúc đó, Vu Hiểu Quang đã phủ nhận nghi vấn ngoại tình, nhưng công chúng vẫn không ngừng chỉ trích nam diễn viên. Lúc đó, Vu Hiểu Quang nói: "Dù là bạn bè hay mối quan hệ tốt đến đâu, tôi cũng nên chú ý. Tôi phải nhận thức được hành động này có thể tạo ra hiểu lầm".

Choo Ja Hyun lên tiếng về nghi ngờ chồng ngoại tình: Hành động không thể tha thứ gây chán chường

Choo Ja Hyun đã chia sẻ lần đầu tiên về nghi vấn chồng mình ngoại tình.

Với vụ việc này, tại thời điểm đó, Choo Ja Hyun đã chọn giữ im lặng trước những tin đồn xoay quanh chồng mình.

Trong chương trình gần đây, Choo Ja Hyun đã lần đầu tiên đề cập đến vấn đề này. Choo Ja Hyun đã chia sẻ: "Đây cũng là lần đầu tiên tôi nói về điều này. Một sai lầm không cẩn thận đã làm nhiều người thất vọng".

Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang đã kết hôn vào năm 2017. Một năm sau đó, cặp đôi đã chào đón cậu con trai đầu lòng. Kể từ khi con trai được sinh ra, Choo Ja Hyun chủ yếu sống ở Hàn Quốc, do không quen với cuộc sống chung với bố mẹ chồng. Khi vợ phải tham gia diễn xuất, Vu Hiểu Quang sẽ sang Hàn để chăm sóc con trai.