Chống nắng thông minh: Bức xúc lừa đảo và phương pháp bảo vệ tối ưu

Chống nắng thông minh: Bức xúc lừa đảo và phương pháp bảo vệ tối ưu

Rohto Việt Nam cảnh báo khách hàng đề phòng sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV giả dưới mác hàng xách tay Hãy tin tưởng mua hàng chuẩn authentic từ Sunplay chính hãng có sẵn tại Việt Nam, không cần phải lo lắng

Thực hư chuyện bán kem chống nắng "pha-ke" dưới mác "hàng xách tay"

Thị trường mỹ phẩm đa dạng luôn tồn tại vấn đề khó giải quyết về hàng giả, hàng nhái được gắn mác "hàng xách tay", khiến nhiều chị em gặp khó khăn khi không thể phân biệt sản phẩm thật hay giả. Mới đây, Fanpage chính thức của thương hiệu chống nắng Sunplay Việt Nam - thuộc Công ty Rohto – Mentholatum (Việt Nam) đã cảnh báo về hàng giả của sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV, nhấn mạnh sự cẩn trọng khi mua các sản phẩm chăm sóc da.

Theo khảo sát, nhiều cửa hàng bán hàng xách tay cung cấp đa dạng các mặt hàng "made in nước ngoài" do nhu cầu của nhiều người muốn sử dụng hàng ngoại. Tuy nhiên, không phải mọi sản phẩm nhập khẩu đều có thông tin về nhập khẩu, nguồn gốc cụ thể hoặc hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, đặc biệt là đối với dòng mỹ phẩm xách tay hot như Skin Aqua Tone Up UV.

Chống nắng thông minh: Bức xúc lừa đảo và phương pháp bảo vệ tối ưu

Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV chính hãng giúp cải thiện sắc da sáng hồng tươi sáng.

Gần đây, trên thị trường xuất hiện các sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV Essence (Lavender và Mint Green) chính hãng được sản xuất tại Nhật Bản đang bị làm giả và phân phối rộng rãi trên các kênh bán hàng trực tuyến cũng như nhiều cửa hàng mỹ phẩm khắp cả nước với mức giá không đáng tin cậy, dao động từ 40.000 – 100.000 VNĐ.

Các sản phẩm giả này được sản xuất với sự tinh vi và khó phân biệt với hàng thật chỉ dựa vào bao bì bên ngoài. Sau khi thu thập một số lượng lớn để kiểm tra, Phòng Nghiên cứu & Phát triển Sản phẩm của Công ty Rohto - Mentholatum (Việt Nam) cũng đã kết luận rằng hàng giả hoàn toàn không có khả năng chống nắng và chứa thành phần gây hại cho da. Thực tế, nhiều chị em cũng đã chia sẻ trải nghiệm làm đẹp của mình trên các trang mua hàng trực tuyến rằng sau khi sử dụng sản phẩm giả, da mặt bị kích ứng và xuất hiện nổi mẩn đỏ.

Theo chị N.T.Lan đã bình luận trên một nhóm làm đẹp: "Tôi nghĩ rằng bài đăng tổng hợp hàng xách tay Nhật rất hấp dẫn, vì vậy tôi đã mua 3 tuýp kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV có bao bì tiếng Nhật để sử dụng trong mùa nắng. Tuy nhiên, sau khi nhận hàng, tôi đã hoảng sợ khi bao bì bên ngoài trông giống hàng tôi đã mua trước đây, nhưng khi tôi mở sản phẩm ra, chất kem hoàn toàn khác, không có màu và mùi như thông tin trên nhãn hàng quảng cáo hoặc như sản phẩm tôi đã mua trước đó. Tôi cũng không dám sử dụng vì không biết hàng nào là hàng giả, hàng nào là hàng thật và có gây kích ứng da hay không".

Qua đó ta có thể thấy, nhiều chị em vẫn rơi vào cái bẫy mua hàng giá rẻ khi tin vào nhãn hiệu "hàng xách tay" của một số cửa hàng không đáng tin cậy.

Sao phải lăn tăn khi Sunplay chính hãng có tại Việt Nam, mua hàng "chuẩn authentic" không hề khó!

Hiện tại, sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV đang được Công ty Rohto – Mentholatum (Việt Nam), thuộc Tập đoàn Rohto Pharmaceutical (Nhật Bản), sản xuất và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm được công ty mẹ tại Nhật Bản truyền thừa công thức, đảm bảo chất lượng nhất quán trên toàn cầu và có bao bì tiếng Việt thuận tiện cho khách hàng theo dõi thông tin. Đây sẽ là lựa chọn thông minh cho khách hàng Việt Nam để trải nghiệm sản phẩm chính hãng và chất lượng, không phải lo lắng về hàng giả. Điều này cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm chống nắng Sunplay - Skin Aqua trong suốt 23 năm qua: uy tín - chất lượng - giá thành hợp lý, giúp Sunplay trở thành nhãn hiệu chống nắng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Chống nắng thông minh: Bức xúc lừa đảo và phương pháp bảo vệ tối ưu

Sản phẩm Skin Aqua Tone Up UV hiện đang được Rohto - Mentholatum (Việt Nam) sản xuất và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Để bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của bản thân, hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn những sản phẩm chính hãng từ các cửa hàng uy tín.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại https://www.facebook.com/sunplayvietnam