Chồng Kim Tae Hee tung chiêu gọi vợ, ai không muốn biết?

Chồng Kim Tae Hee tung chiêu gọi vợ, ai không muốn biết?

Kim Tae Hee và Bi Rain, cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Hàn Quốc, đã vượt qua nhiều sóng gió để xây dựng một hôn nhân vững vàng Ông xã Kim Tae Hee không ngại thể hiện tình yêu bằng cách gọi vợ mình bằng danh xưng đặc biệt này

Bi Rain và Kim Tae Hee đang phải trả nợ hàng tháng là 3,5 tỷ đồng do không thể bán được căn nhà của họ.

Khi video bắt đầu, cộng đồng mạng và người hâm mộ đã chứng kiến một khoảnh khắc vui nhộn nhưng không kém phần ngọt ngào giữa vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain.

Bi Rain cúi người đáng yêu khi thấy vợ, hành động như đối với một người lớn tuổi đã làm công chúng thích thú.

Cụ thể, Kim Tae Hee đi vào studio trước, sau đó Bi Rain theo sau cô. Khi nhìn thấy vợ, "ông hoàng Kpop" lập tức cúi người 90 độ chào hỏi lễ phép như một sự tôn trọng giữa người đàn ông trẻ và người phụ nữ lớn hơn 2 tuổi.

Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên, Bi Rain thể hiện sự tôn trọng với vợ - người lớn hơn anh 2 tuổi. Trong lần quay quảng cáo trước đó, Bi Rain đã gọi vợ là "chị", khiến toàn bộ studio không thể nhịn được cười.

Trong lần quay quảng cáo này, Bi Rain đã thay vì gọi vợ là "chị", mà lại liên tục gọi Kim Tae Hee là "vợ yêu", khiến nữ diễn viên Chuyện Tình Harvard không ngừng cười. Nam tài tử cũng đã có những hành động hài hước, mang lại tiếng cười cho vợ trong quá trình quay quảng cáo.

Thay vì "chị", Bi Rain liên tục gọi vợ hai tiếng "em yêu" trong buổi ghi hình.

Nam tài tử liên tục có hành động hài hước khiến Kim Tae Hee cười không ngớt

Sự ngọt ngào của hai vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain khiến người hâm mộ yên tâm

Hình ảnh và hành động ngọt ngào của vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain cũng mang lại sự an tâm cho người hâm mộ của cặp đôi này. Nguyên nhân là do sau sự kiện tranh cãi nghi ngờ Bi Rain ngoại tình, hai người hiếm khi có sự tương tác với nhau. Nam tài tử cũng không còn "bày tỏ tình cảm" như trước đây qua các bài đăng của vợ.

Kim Tae Hee và Bi Rain bắt đầu hẹn hò từ năm 2013. Sau 4 năm, cả hai chính thức "kết hôn" vào năm 2017 và có hai cô con gái. Trong suốt thời gian sống chung, hai người chỉ gặp sóng gió một lần duy nhất khi Bi Rain bị nghi ngờ ngoại tình với một cô gái trẻ.

Tuy nhiên, sau đó cặp đôi Kim Tae Hee - Bi Rain đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Cho đến nay, họ vẫn được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc và bền vững nhất trong làng giải trí Hàn Quốc.