Chinh Phục Tocotoco - Siêu Phẩm Của Anh Em Game Thủ

Chinh Phục Tocotoco - Siêu Phẩm Của Anh Em Game Thủ

Hành trình chinh phục Tocotoco siêu mạnh của một game thủ Palworld

Tocotoco - Siêu phẩm độc quyền

Những ngày gần đây, một anh em game thủ Palworld đã tạo ra một Tocotoco với sức tấn công cực kỳ cao. Hệ thống nuôi dưỡng Pal của Palworld cho phép người chơi thừa hưởng nhiều đặc điểm từ cha mẹ, và anh em này đã khai thác cơ chế này để đạt được kết quả tuyệt vời.

palworld-overpowered-tocotoco

palworld-overpowered-tocotoco

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Tocotoco - Pal đặc biệt

Tocotoco là một Pal thường xuất hiện ở sa mạc Palworld. Loài chim giống với các con vẹt này rất hung dữ và thường nổ tung khi game thủ tiếp cận. Một lý do mà anh em game thủ có thể săn đuổi chúng là vì giết Tocotoco là cách dễ dàng để thu thập thuốc súng trong Palworld, vì chúng là duy nhất là Pal rơi ra mục này. Tuy nhiên, khi bắt được Tocotoco, chúng cũng rất hữu ích, vì khả năng của chúng cho phép người chơi ném trứng nổ vào đối thủ sau khi họ chế tạo một Eggbomb Launcher.

Tocotoco - Sức mạnh khủng khiếp

Bây giờ, một anh em game thủ Palworld có tên Correct-Fox-4545 đã chia sẻ một video về Tocotoco mạnh mẽ cấp độ 50 của họ mang tên Oppenheimer, với sức tấn công lên đến 1633. Trong video, họ sử dụng Tocotoco của mình chống lại Lily và Lyleen, hai boss đầu tiên trong game. Correct-Fox-4545 trang bị Tocotoco như một súng nổ và sau đó giết boss mạnh mẽ chỉ bằng 9 lần ném trứng, mỗi lần gây ra khoảng 7,000 đến 8,000 sát thương.

Nuôi dưỡng Pal - Hành trình vĩ đại

Game thủ chỉ có thể có được một sinh vật mạnh mẽ như vậy bằng cách nuôi dưỡng Pal trong Palworld. Sau khi tạo ra một Trang trại Nuôi dưỡng, người chơi có thể lấy các cặp Pal khác nhau và tối ưu hóa những đặc điểm tốt nhất qua các thế hệ. Ví dụ, Tocotoco này đã có cấp độ tối đa của các đặc điểm May Mắn, Hung Dữ, Huyền Thoại và Đầu Lớn, tất cả đều tăng sức mạnh tấn công của nó. Để làm cho Pal mạnh mẽ hơn, anh em game thủ cũng sử dụng Pal Condensation, hy sinh hàng chục Tocotoco để tăng sức mạnh của con này thêm nữa.

Tocotoco - Siêu phẩm không đơn độc

Correct-Fox-4545 không phải là anh em game thủ Palworld duy nhất gần đây đã nuôi dưỡng một Pal cực kỳ mạnh mẽ, tuy nhiên. Tuần trước, một anh em game thủ Palworld đã tạo ra một Lifmunk quá mạnh, với sức tấn công lên đến 1033 ở cấp độ 29. Game thủ đã đi theo một con đường tương tự, nuôi dưỡng các Pal với các đặc điểm nhất định cho đến khi họ có một sinh vật rất mạnh mẽ.

Palworld - Đánh bại kỳ vọng

Kể từ khi phát hành trước đó, Palworld đã bán được hơn 8 triệu bản và trở thành một trong những tựa game thành công nhất năm 2024 cho đến nay. Vào thời điểm viết bài, Palworld vẫn là tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam, với hơn 750,000 game thủ đồng thời. Cuối tuần trước, Palworld đã đạt đỉnh với 2,101,867 game thủ đồng thời, trở thành tựa game có số lượng game thủ đồng thời cao thứ hai trong lịch sử Steam, chỉ sau PUBG: Battlegrounds.