Chinh phục Palworld với Anubis siêu tốc

Chinh phục Palworld với Anubis siêu tốc

Hãy khám phá cách mà người chơi Palworld đã tạo ra một Anubis có khả năng chế tạo vật phẩm với tốc độ ấn tượng. Từ khi ra mắt phiên bản sớm, người chơi Palworld đã mãn nhãn với việc thu thập và lai tạo các Pal dễ thương trong game. Một số fan còn chuyên tâm lai tạo để tạo ra những Pal quá mạnh để bổ sung vào cơ sở và đội ngũ của họ.

Vũ khí bí mật của Anubis

Trong Palworld, Anubis có khả năng chế tạo vật phẩm với tốc độ vô cùng ấn tượng. Với chỉ số kỹ năng thủ công cấp 4, Anubis trở thành Pal có khả năng chế tạo hiệu quả nhất trong game.

palworld base and factory

palworld base and factory

Tuy nhiên, người chơi HollowLoch đã đưa khả năng chế tạo của Anubis lên một tầm cao mới bằng cách lai tạo Pal của mình với 4 kỹ năng passivse cực kỳ mạnh, tăng tốc độ làm việc lên tới 115%. Thêm vào đó, bằng cách sử dụng Pal Distillation Pod, họ còn nâng cấp hoàn toàn kỹ năng đối tác của Anubis, biến Pal này thành 'hoàn hảo' theo HollowLoch.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bí kíp lai tạo một Anubis hoàn hảo

Anubis không phải là Pal dễ dàng để có được ở giai đoạn đầu của game, nhưng may mắn thay, người chơi có thể học cách lai tạo Anubis từ các Pal khác để có được nó nhanh hơn.

Để tạo ra một Anubis hoàn hảo, HollowLoch đã sử dụng những kỹ năng passivse tăng tốc độ làm việc, cụ thể là Artisan, Work Slave, Serious, và Lucky. Họ đã chọn những Pal cha mẹ có những kỹ năng cần thiết, sau đó tiếp tục ấp trứng cho đến khi có được Anubis lý tưởng nhất. Quá trình này không hề dễ dàng như lời nói, vì lai tạo và di truyền trong Palworld chủ yếu là một trò chơi số, đòi hỏi nhiều lần thử và sai để truyền kỹ năng của cha mẹ đúng cách.

Làm việc kiếm cơm với Anubis

Mặc dù việc lai tạo một Pal hoàn hảo có thể rất mệt mỏi, nhiều game thủ vẫn cố gắng tối ưu hóa công việc trên cơ sở của họ. Với việc sử dụng Pal trong cơ sở, làm thú cưỡi, và trong chiến đấu, nhiều người chơi đã đùa về việc chạy các tổ chức lao động không lương.

Mặc dù ý tưởng về Pal làm việc không lương khiến nhiều game thủ cảm thấy vui vẻ, nhưng cũng có những người không thoải mái khi đưa Pal dễ thương của họ vào công việc quá nhiều. Điều này, kết hợp với việc giết chết Pal, đã khiến tổ chức bảo vệ động vật PETA lên tiếng yêu cầu Pocket Pair phát hành một hướng dẫn ăn chay cho Palworld.