Chinh Phục Dungeon Nhanh Chóng trong Palworld: Bí Kíp Hay và Hấp Dẫn

Chinh Phục Dungeon Nhanh Chóng trong Palworld: Bí Kíp Hay và Hấp Dẫn

Một game thủ Palworld đã thể hiện cách thông minh để chinh phục một cách nhanh chóng mọi Dungeon hiện có trong game.

Bí Kíp Lách Luật Và Chinh Phục Dungeon

Một game thủ Palworld đã cho thấy cách họ có thể tận dụng những lỗi trong game để làm nhẹ một Dungeon, bỏ qua toàn bộ và đến ngay cuối cùng, rồi nhận phần thưởng chỉ sau khoảng một phút. Người chơi Palworld đã đăng video hành động của mình trên mạng xã hội, và các game thủ khác đã tranh luận giữa việc chơi Dungeon theo cách thông thường và sử dụng lỗi để hoàn thành nhanh chóng.

palworld-jetragon-boss-fight-attempt-ends-in-disaster

palworld-jetragon-boss-fight-attempt-ends-in-disaster

Mặc dù số lượng người chơi hàng ngày của Palworld trên Steam đã giảm từ khi đạt đỉnh cao hơn 2 triệu người chơi, game vẫn thu hút rất nhiều người chơi mặc dù vẫn đang trong giai đoạn early-access. Mặc dù sự giảm đột ngột có thể thấy rõ, nhưng chủ yếu là do người chơi đã khám phá hết những gì mà game hiện tại cung cấp. Tuy nhiên, các cập nhật và tính năng sau này như PVP sẽ được thêm vào khi phát triển tiếp tục.

Trong trường hợp của một game thủ Palworld, lỗi mà họ tận dụng là một phúc lợi đối với họ. Trên Reddit, một người dùng có tên yashpwnz chia sẻ một video kéo dài khoảng một phút. Trong video, người dùng đã nhập Dungeon Hillside Cavern cấp độ 13 và chiến đấu với một số kẻ địch Syndicate đang chờ đợi bên trong. Sau cuộc ẩu đả ngắn, người dùng triệu hồi Jetragon của mình, được đặt biệt danh là X-15, và bắt đầu leo lên tường đá ở phía bên phải. Trên tường, người dùng đã cho Jetragon một lệnh cưng và lên ngựa ngay sau đó. Điều này cho phép cả người dùng và Jetragon lách qua tường và trượt dọc theo mép của Dungeon.

Khi tìm thấy phòng cuối cùng của Dungeon, người dùng sau đó lặp lại các lệnh cưng và lên ngựa để lách qua giới hạn và ngay lập tức nhận hai rương kho báu ở cuối Dungeon. Mặc dù một số lỗi trong Palworld cho phép người chơi sử dụng các phương tiện di chuyển trên mặt đất để bỏ qua rào cản đến phòng cuối cùng của một Dungeon, phương pháp mà yashpwnz sử dụng dành cho người chơi có Pal bay nhanh để tận dụng. Trong phần bình luận của bài đăng Reddit, một số game thủ Palworld thể hiện sự hào hứng với lỗi này, và một số tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục chạy Dungeon theo cách thông thường.

Mặc dù một số lỗi trong Palworld có thể khiến người chơi gặp phải tình huống không may, lỗi này lại là một điều mà người chơi có thể hưởng lợi. Vẫn còn chưa biết liệu Pocket Pair sẽ giải quyết vấn đề này trong cập nhật tương lai hay không.

Reddit quote is loading

The post on Reddit