Chinh phục các tựa game với POCO X6 Pro 5G, POCO X6 5G và POCO M6 Pro

Chinh phục các tựa game với POCO X6 Pro 5G, POCO X6 5G và POCO M6 Pro

POCO X6 Pro 5G, POCO X6 5G và POCO M6 Pro - 3 smartphone mới đầy sức mạnh, hỗ trợ game thủ chinh phục mọi trò chơi hấp dẫn và sử dụng cho giải trí, chụp ảnh hàng ngày

POCO X6 Pro 5G: Sức mạnh vượt trội, đấu trí mọi tựa game nặng

Với vi xử lý Dimensity 8300-Ultra của Media Tek, POCO X6 Pro 5G có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ đa nhiệm và ứng dụng đòi hỏi tài nguyên cao. POCO X6 Pro 5G hoàn toàn đáp ứng được các tựa game mobile phổ biến như Liên Quân, PUBG, Genshin Impact...

Chinh phục các tựa game với POCO X6 Pro 5G, POCO X6 5G và POCO M6 Pro

Về mặt hiển thị, POCO X6 Pro 5G sử dụng màn hình CrystalRes 120Hz Flow AMOLED kích thước 6,67 inch, tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 94%, những yếu tố này cùng nhau tạo nên mỗi chi tiết hiển thị rõ nét. Siêu cảm ứng cực nhạy lên đến 2160Hz3 của POCO X6 Pro 5G cũng là một ưu điểm mà các game thủ đặc biệt quan tâm, đặc biệt trong những trận đấu đỉnh cao cần sự phản ứng nhanh chóng và chính xác.

Để giải quyết vấn đề tiêu thụ pin và kéo dài thời gian sử dụng, POCO X6 Pro 5G được trang bị viên pin 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 67W. Màn hình CrystalRes cũng góp phần tiết kiệm pin hơn nhờ tiêu thụ điện năng thấp, ước tính rằng mức sử dụng pin của màn hình CrystalRes chỉ cao hơn một chút so với FHD+ mặc dù độ rõ nét gần bằng với WQHD+.

POCO X6 Pro 5G đặt ưu tiên vào việc nâng cấp hệ thống camera 64MP với OIS giảm rung quang học, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Điểm đáng chú ý trong công nghệ chụp ảnh di động của dòng smartphone POCO, các thông số camera này cũng tương tự như POCO X6 Pro 5G và POCO M6 Pro được ra mắt cùng thời điểm.

Mặc dù có cùng thông số camera nhưng POCO X6 Pro 5G vẫn tạo ra sự khác biệt, nâng tầm dòng flagship tầm trung với nhiều tính năng chụp ảnh tương tự như dòng F - dòng smartphone cao cấp hàng đầu từ thương hiệu POCO. Tính năng chụp ảnh đa nhiệm trên POCO X6 Pro 5G cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa chụp ảnh, chỉnh sửa video và chia sẻ trên mạng xã hội mà không bị gián đoạn.

POCO X6 5G: Phiên bản tiêu chuẩn đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của cộng đồng game thủ

POCO X6 5G được trang bị màn hình CrystalRes 120Hz Flow AMOLED, tốc độ cảm ứng siêu nhạy – một trong những yếu tố quan trọng mà mọi game thủ cần xem xét khi chọn mua một chiếc điện thoại chơi game để đồng hành trong những trận đấu hấp dẫn. Người dùng cũng không cần phải lo lắng khi sử dụng ngoài trời vì màn hình của POCO X6 5G đã được nâng cấp cường độ sáng lên đến 1800 nits, đảm bảo hình ảnh rõ ràng và sắc nét.

POCO tiếp tục đầu tư mạnh vào hiệu năng - yếu tố quan trọng tạo nên đẳng cấp của dòng POCO X series mới ra mắt. Không kém phần "quái vật hiệu năng" phiên bản Pro, POCO X6 5G được trang bị Snapdragon® 7s Gen 2 với điểm số AnTuTu 640.170, mang đến trải nghiệm giải trí và chơi game mượt mà, mạnh mẽ hơn và tránh được những giật lag phiền toái.

Ngoài ra, POCO X6 5G còn có những tính năng khác giúp nó vươn lên trong phân khúc smartphone tầm trung như khả năng lưu trữ tựa game, hình ảnh, video lên đến 12GB+512GB; màn hình tích hợp cảm biến vân tay giúp mở khóa dễ dàng hơn...

Chinh phục các tựa game với POCO X6 Pro 5G, POCO X6 5G và POCO M6 Pro

POCO M6 Pro: Nâng cấp đáng giá trên smartphone dòng M

POCO M6 Pro là chiếc smartphone dòng M tiên tiến, ra mắt cùng lúc bộ đôi dòng X. Điểm đáng chú ý trên chiếc smartphone này là sử dụng Chipset Helio G99-Ultra, mang lại hiệu năng mạnh mẽ với quy trình sản xuất 6nm tiên tiến từ TSMC.

POCO M6 Pro không thua kém hai "anh em" của mình khi nói về hiển thị. Máy ghi điểm với màn hình Flow AMOLED 120Hz và cảm ứng siêu phân giải 16x. Với mức giá "mềm" hơn ở dòng M, game thủ vẫn có thể trải nghiệm màn hình lớn, viền siêu mỏng, độ phân giải cao và đắm chìm vào thế giới sắc màu sống động như thực.

Khi sử dụng chế độ Game Turbo trên POCO M6 Pro, tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 2160Hz giúp điều khiển mượt mà và không giật, không bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng. Màn hình cảm biến vân tay của POCO M6 Pro cũng là một tính năng tiên tiến có trong smartphone dòng M.

Chinh phục các tựa game với POCO X6 Pro 5G, POCO X6 5G và POCO M6 Pro

POCO M6 Pro là bản tiên phong của dòng M với công nghệ OIS4. Không chỉ chụp ảnh, tính năng quay video của POCO M6 Pro còn được cải thiện với OIS và EIS, đảm bảo độ ổn định kép và chất lượng thước phim trong mọi điều kiện. Cả 3 "tân binh" đều có bộ lọc filmCamera, 12 bộ lọc và 8 khung hình sẵn có giúp người dùng tạo ra những bức ảnh và video chất lượng cao, sắc nét.

Với nhiều cải tiến từ hiệu năng, chất lượng hiển thị, cảm ứng đến camera, bộ ba smartphone mới nhất của POCO thực sự là những sản phẩm tầm trung xuất sắc, hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành vô song của giới game thủ trên hành trình chinh phục danh hiệu "chiến thần" gaming.

POCO X6 Pro 5G được ra mắt với 3 màu sắc khác nhau là đen, xám và vàng, và hai phiên bản lưu trữ là 8GB+256GB và 12GB+512GB, với giá lần lượt là 9,99 triệu đồng và 11,49 triệu đồng.

POCO X6 5G cũng ra mắt với 3 màu sắc là đen, xanh dương và trắng, và hai phiên bản lưu trữ là 8GB+256GB và 12GB+256GB, có giá lần lượt là 8,49 triệu đồng và 8,99 triệu đồng.

POCO M6 Pro mới ra mắt có 3 màu sắc đen, xanh dương, và tím, cung cấp hai tùy chọn bộ nhớ là 8GB+256GB và 12GB+512GB, với giá bán lần lượt là 6,49 triệu đồng và 7,49 triệu đồng.

Đặc biệt, từ ngày 12/01/2024 đến 18/01/2024, khách hàng đặt mua các smartphone mới của POCO sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 2 triệu đồng, voucher 7% (tối đa 500.000), vận chuyển miễn phí và trả góp 0%.