Chính phủ sẽ cấp phép cho đơn vị tổ chức show BLACKPINK: Thông tin chi tiết!

Chính phủ sẽ cấp phép cho đơn vị tổ chức show BLACKPINK: Thông tin chi tiết!

Trang Thông tin Chính phủ đăng tải thông tin về show BLACKPINK tại Việt Nam và hứa sẽ cấp phép cho đơn vị tổ chức, gửi fan hâm mộ vào một trạng thái hồi hộp

️Tối ngày 28/6, trang Thông tin Chính phủ đã đăng tải một thông báo vô cùng vui mừng với nội dung: "Rất hoan nghênh nhóm nhạc BLACKPINK ('Hồng Đen') tới Việt Nam. Chúng tôi sẽ cấp phép cho đơn vị tổ chức". Dòng thông báo này đã nhận được sự phản ứng nồng nhiệt từ các fan hâm mộ BLACKPINK và cả những người yêu nhạc nói chung, thể hiện sự vui mừng trước sự kiện chính thức về BORN PINK World Tour sẽ được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình.

Chính phủ sẽ cấp phép cho đơn vị tổ chức show BLACKPINK: Thông tin chi tiết!

Dòng trạng thái của Thông tin Chính Phủ

Dưới dòng trạng thái, trang Thông tin Chính phủ sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về quyết định trên và đính kèm một tấm poster quảng bá cho hai đêm diễn của BLACKPINK tại Hà Nội sắp tới.

“Để rõ ràng, trong cuộc trò chuyện với Trang Thông tin Chính phủ về sự kiện này, Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội cho biết Sở rất hoan nghênh sự đến của nhóm nhạc này tại Việt Nam.

Sự kiện này mang ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy sự giao lưu văn hóa giữa nhân dân hai quốc gia, và đáp ứng sự mong đợi của giới trẻ ở Hà Nội cũng như những người yêu thích nhạc K-pop. Dù cho đơn vị tổ chức đã gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn ở trưa nay, người hâm mộ ở Việt Nam đã tìm kiếm địa điểm để mua vé dự sự kiện này.

Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội cho biết rằng hiện đang xem xét đơn xin biểu diễn và sẽ cấp phép cho đơn vị tổ chức, nhằm đáp ứng mong muốn của người hâm mộ.

Ông cho biết, sự kiện này không chỉ là một sự kiện văn hóa mà còn có tầm quan trọng trong việc giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc, trong bối cảnh quan hệ giữa hai nước ngày càng phát triển tốt đẹp và đã đạt được cấp Đối tác chiến lược toàn diện.

Nếu không có sự thay đổi nào,

Chính phủ sẽ cấp phép cho đơn vị tổ chức show BLACKPINK: Thông tin chi tiết!

BORN PINK World Tour sẽ diễn ra trong 2 đêm 29-30/7/2023 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc siêu sao đình đám toàn cầu, điều mà họ vẫn đang ở thời điểm đỉnh cao của sự tỏa sáng, biểu diễn trong một concert riêng tại Việt Nam.

Từ khi thông báo cho đến bây giờ, 2 đêm nhạc của BLACKPINK đã thu hút sự chú ý không chỉ của fan hâm mộ nhóm nhạc mà còn của đông đảo khán giả đại chúng. Một sự kiện hiếm thấy với mật độ và tần suất lớn. Việc mở bán vé chính thức vào 12h00 trưa ngày 7/7 hứa hẹn sẽ tạo nên một dấu ấn quan trọng cho Việt Nam trong việc tổ chức các buổi diễn của nghệ sĩ quốc tế.