Chiến thuật săn vé concert BLACKPINK: Bí quyết thành công độc nhất tại Việt Nam!

Chiến thuật săn vé concert BLACKPINK: Bí quyết thành công độc nhất tại Việt Nam!

Sở hữu vé concert BLACKPINK đã trở thành ước mơ của các fan Kpop Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu này, bạn cần biết những bí quyết nhanh nhẹn Đừng lãng phí thời gian vào việc chọn vị trí, hãy chuẩn bị phương thức thanh toán và truy cập web bán vé sớm nhất có thể Ở Hà Nội, bạn không cần đăng ký membership, cơ hội săn vé là ngang nhau!

Có thể nói, từ hơn một ngày qua, các fan Kpop đặc biệt là fan của BLACKPINK vẫn đang không rời mắt khỏi thông tin về tour diễn concert BORN PINK sắp diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Dù không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ Kpop đến Việt Nam, nhưng việc BLACKPINK - một nhóm nhạc nữ toàn cầu - đến thăm đất nước Việt Nam và mang đến một concert đang thu hút sự quan tâm của cả Châu lục và tạo nên doanh thu kỷ lục đã làm dấy lên nhiều xáo trộn trên mạng xã hội.

Xác nhận biểu diễn hai đêm liên tiếp tại Hà Nội cũng đồng nghĩa với việc các fan BLACKPINK đã bắt đầu lên kế hoạch để tranh giành vé với một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Ở các quốc gia khác, vé concert BORN PINK đã được bán hết chỉ trong "phút chốc". Vì vậy, việc có được một tấm vé để được tham gia concert BORN PINK và được ngắm nhìn BLACKPINK trực tiếp tại "sân nhà" đang là điều được cộng đồng fan quan tâm rất nhiều.

Chiến thuật săn vé concert BLACKPINK: Bí quyết thành công độc nhất tại Việt Nam!

1. Đăng ký sẵn tài khoản trên trang web bán vé và đăng ký "Membership" (nếu có)

Để đảm bảo một trải nghiệm mua vé thuận lợi, bạn cần đăng ký tài khoản trên trang web bán vé trước thời điểm mở bán chính thức. Tài khoản này sẽ được xác minh bằng số điện thoại và email để đảm bảo tính bảo mật.

Ở các chặng concert BORN PINK khác, việc sở hữu tài khoản "Blink Membership" (Tạm dịch: Thành viên Blink) đồng nghĩa với việc bạn có tỷ lệ thành công khoảng 70% để sở hữu vé trong hạng mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, ở những điểm diễn "hot" hơn, bạn sẽ phải cạnh tranh không chỉ với fan BLACKPINK trong quốc gia đó mà còn với fan ở các quốc gia khác nữa. Vì vậy, bạn phải đảm bảo kết nối mạng của mình phải luôn ổn định!

Với các fan mua vé ngay từ khi công khai bán, việc lỡ cơ hội sở hữu những vé VIP 1, VIP 2 hay Stand sát khu vực VIP là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, đối với những ai muốn thưởng thức không khí “chill" của đêm nhạc từ xa hoặc muốn ngồi ở khu vực khán đài để không gặp tình trạng đau lưng, mỏi gối, thì đây là thời điểm mua vé vô cùng thuận tiện để bạn có thể chọn vị trí xem concert yêu thích nhất.

Chiến thuật săn vé concert BLACKPINK: Bí quyết thành công độc nhất tại Việt Nam!

YG luôn có ngày bán vé concert riêng cho “Blink Membership" và cũng có ngày bán công khai.

2. Chuẩn bị các phương thức thanh toán cần thiết

Thời điểm mua vé, có hàng chục nghìn người đang cùng mua vé và thanh toán như bạn. Bởi vậy, có nhiều trường hợp người ta đã đến bước thanh toán rồi bị loại ra. Đương nhiên, bạn sẽ phải mua vé lại từ đầu và chỗ bạn muốn mua có thể đã hết từ lâu mà bạn không biết.

Để việc mua vé an toàn được hoàn tất, bạn cần ghi lại toàn bộ thông tin cá nhân từ thẻ thanh toán vào một ghi chú. Sau đó, chỉ cần sao chép và dán thông tin đó khi thanh toán. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo có đủ tiền trong tài khoản ngân hàng và kết nối sẵn ví điện tử để không còn bận tâm bị ai đó "cướp" chỗ của bạn trong quá trình thanh toán.

3. Truy cập web bán vé sớm nhất có thể!

Với lượng fan hâm mộ "khủng" của BLACKPINK, khi trang web bán vé được công khai, số người truy cập lớn đến mức bình thường. Vì thế, bạn nên đến sớm để có thể lấy số thứ tự, bình tĩnh chờ đợi và sẵn sàng mua vé.

Chiến thuật săn vé concert BLACKPINK: Bí quyết thành công độc nhất tại Việt Nam!

Trước khi mua vé, bạn phải "xếp hàng" và chờ đợi trong một khoảng thời gian nhất định.

4. Đừng tốn thời gian vào việc “ngắm" sơ đồ và lưỡng lự khi chọn vị trí

Ngay khi lịch trình chỗ ngồi và các loại vé được công bố, bạn cần thận trọng để lựa chọn vị trí và hạng vé mà bạn mong muốn. Hãy ghi nhớ rằng, khi đến bước chọn vị trí, bạn phải nhanh chóng vì không có thời gian để bạn xem xét sơ đồ hay suy nghĩ lại về hạng vé.

Mẹo đặc biệt cho bạn khi tham gia buổi hòa nhạc BORN PINK là xem lại các buổi hòa nhạc của BLACKPINK tại các quốc gia khác. Hãy chú ý đứng ở vị trí mà "bias" của bạn thường xuyên đứng và di chuyển đến vị trí nào để có thể ngắm nhìn thần tượng gần nhất nhé.

Chiến thuật săn vé concert BLACKPINK: Bí quyết thành công độc nhất tại Việt Nam!

Hãy đặt mình vào vị trí khác nhau thường xuyên để tìm vị trí phù hợp nhất đối với bạn.

Khác biệt khi săn vé concert BLACKPINK tại Hà Nội: Không cần đăng ký "membership", cơ hội là ngang nhau!

Khác với các concert BORN PINK ở các quốc gia khác, việc bán vé cho concert của BLACKPINK tại Hà Nội được tiến hành công khai chỉ trong một thời điểm duy nhất là lúc 12 giờ trưa Thứ Sáu, ngày 7/7 trên hệ thống Ticketbox. Vì vậy, nếu bạn là thành viên của "Blink Membership", lần này hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng mua vé và tất cả fan BLACKPINK có cơ hội mua vé là tương đương nhau.

Dù hiện tại YG chưa công bố giá vé chính thức cho concert tại Việt Nam, nhưng trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh được cho là giá vé dự kiến cho show diễn đặc biệt này. Ngay lập tức, những fanpage dành cho cộng đồng BLINK hay "đu" concert Kpop đã xuất hiện rất nhiều bài đăng để nhận mua vé BORN PINK với chi phí mua khá cao.

Cơ hội để giành được những tấm vé concert BLACKPINK tại Hà Nội cho cộng đồng Blink lần này là như nhau, nên bạn đừng quá lo lắng và nhanh chóng đặt niềm tin sai chỗ khi có khả năng mất tiền cọc mà không đảm bảo 100% sở hữu vé như mong muốn.

Chiến thuật săn vé concert BLACKPINK: Bí quyết thành công độc nhất tại Việt Nam!

Hình ảnh được cho là giá vé concer BLACKPINK tại Hà Nội.

Chiến thuật săn vé concert BLACKPINK: Bí quyết thành công độc nhất tại Việt Nam!

Đừng quá lo lắng vì ngay cả những "seller" cũng không thể đảm bảo mua được vé như mong muốn 100% vì cơ hội dành cho tất cả là như nhau.

Dịch:

Dù cho biết rằng việc mua vé concert BORN PINK của BLACKPINK ở Hà Nội sẽ rất khó khăn do không chỉ người hâm mộ trong nước mà cả fan ở các quốc gia lân cận đều muốn có tấm vé, nhưng bạn hãy yên tâm và không cần lo lắng vì đã có rất nhiều fan BLACKPINK Việt Nam thành công trong việc mua vé concert ở nước ngoài.

Hơn nữa, concert của BLACKPINK sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình trong 2 đêm, dự kiến sẽ có khoảng 50 nghìn khán giả mỗi đêm. Vì vậy, cơ hội để có được tấm vé cho show diễn đặc biệt này hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay của bạn.

Đừng quên chuẩn bị những yếu tố quan trọng trước khi tham gia concert của BLACKPINK trên "sân nhà". Điều này bao gồm việc kiểm tra kết nối mạng, sẵn sàng tài khoản đăng nhập và tài khoản thanh toán. Đồng thời, hãy tránh rơi vào "bẫy" vé chợ đen để đảm bảo tránh mất tiền oan khi tham dự sự kiện.

Chiến thuật săn vé concert BLACKPINK: Bí quyết thành công độc nhất tại Việt Nam!