Chị Thanh Hằng: Người có tác động sâu sắc đến cuộc đời Mai Ngô

Chị Thanh Hằng: Người có tác động sâu sắc đến cuộc đời Mai Ngô

Mai Ngô tự tin khẳng định không bị áp đảo bởi Luna Đào, một người có kinh nghiệm đánh giá sản phẩm trong chương trình KOC VIETNAM 2023 Cô đã từng rất ảnh hưởng bởi chị Thanh Hằng, người mà cô cho là người khó tính nhất mà cô từng gặp

Kỳ Duyên - Người dẫn chương trình KOC VIETNAM 2023: "Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm đánh giá sản phẩm, nhưng có nhiều video có hàng triệu lượt xem không?"

Sau khi đạt vị trí Á quân trong chương trình The New Mentor, Mai Ngô đã khiến người hâm mộ vui mừng khi thông báo tham gia chương trình KOC VIETNAM 2023. Với sự xuất hiện của Mai Ngô được coi là yếu tố gây drama cho chương trình thực tế này, người ta kỳ vọng cô sẽ có những trận đấu "dữ dội" với đối thủ "nặng ký" Luna Đào. Sau tập 1 vừa phát sóng, cả hai cũng đã có những tranh đấu, cãi nhau gay gắt khi đối đầu. Trong buổi trò chuyện với chúng tôi, Mai Ngô cho biết cô đánh giá cao Luna Đào nhưng không sợ bị thua trong chương trình. Ngoài ra, người mẫu Mai Ngô còn có những chia sẻ đáng chú ý khi nhắc đến "người thầy" của cô trong The New Mentor - siêu mẫu Thanh Hằng.

Chị Thanh Hằng: Người có tác động sâu sắc đến cuộc đời Mai Ngô

Chào Mai Ngô, cảm xúc của bạn khi trở thành master của KOC VIETNAM 2023 lần đầu tiên là gì?

Tôi đã theo dõi KOC VIETNAM từ mùa đầu tiên để ủng hộ Call Me Duy - người bạn của tôi và cũng là Quán quân mùa 1. Tôi đã thích format của chương trình và giờ đây được mời làm master thì tôi rất vui và háo hức!

Với sự mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang, Mai Ngô đặt nỗi lo khi phải đảm nhận vai trò chủ chốt trong một chương trình thực tế, tập trung vào kỹ năng đánh giá và bán hàng nhiều hơn.

Không chỉ là một người mẫu nổi tiếng trong thế giới thời trang, tôi còn là biểu tượng của thương hiệu. Với các danh hiệu như Á quân của The Face Vietnam 2016 và Á quân của The New Mentor, tôi hiểu rõ thông điệp và mong muốn mà các nhãn hàng muốn truyền tải. Vì vậy, tôi tin rằng đây là một lợi thế vượt trội của tôi khi tham gia KOC VIETNAM.

Vậy Mai Ngô đã chuẩn bị những gì để trở thành master trong cuộc thi lần này?

EkipKOC VIETNAM đã chuyển đạt cho tôi những từ khóa quan trọng, tiêu chí mà chương trình muốn đạt được trong năm nay. Với kỹ năng "mentor" sẵn có, tôi tin rằng tôi có khả năng hỗ trợ thí sinh tăng doanh số bán hàng đáng kinh ngạc. Điều này tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng.

Mai Ngô nghĩ rằng cô có thể học được những bài học và kinh nghiệm gì từ The New Mentor để áp dụng cho KOC VIETNAM 2023?

Nếu mọi người đã theo dõi quá trình của tôi tại The New Mentor, họ sẽ thấy một phiên bản của Mai Ngô khác hẳn so với khi cô ngồi "ghế nóng" tại Miss International Queen Vietnam. Không chỉ là kỹ năng của một người mẫu, tôi đã học được tính kỹ càng và góc nhìn tổng quan. Do đó, tôi sẽ áp dụng sự trưởng thành trong kỹ năng của mình vào KOC VIETNAM 2023.

Chị Thanh Hằng: Người có tác động sâu sắc đến cuộc đời Mai Ngô

Tiêu chí lựa chọn thí sinh cho đội Mai Ngô tại KOC VIETNAM 2023 là gì?

Tôi đang tìm kiếm những khuôn mặt dễ thương, người có khả năng giao tiếp duyên dáng và đủ sức lôi cuốn khán giả trong buổi trực tiếp. Ngoài ra, các bạn cũng phải có tinh thần tiến bộ, nỗ lực trong hành trình của mình và phải thực hiện buổi trực tiếp đều đặn hàng tuần.

Mai Ngô đã sẵn sàng áp dụng những kế hoạch chiêu mộ hiệu quả để tìm kiếm thí sinh mà bạn mong muốn?

Tôi cam kết không chỉ nói mà làm. Tôi sẽ đưa bạn lên một tầm cao hoàn toàn mới cùng với KOC. Nếu bạn tin tưởng và theo dõi hành trình của tôi trong mỗi giai đoạn cuộc đua mà tôi đã tham gia, bạn sẽ thấy tôi là một người chơi đầy tận tâm, luôn đặt hết tâm huyết vào các thí sinh của mình. Tôi cũng là một người thầy nhiệt tình, sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khó khăn và thử thách.

Luna Đào đã có kinh nghiệm đánh giá sản phẩm trên YouTube. Trước đối thủ mạnh như vậy, Mai Ngô có lo sợ bản thân sẽ bị thua cuộc?

Tôi đã xem qua những video đánh giá sản phẩm của Luna Đào. Theo tôi, Luna Đào thực sự có tài ăn nói và là đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, nhưng không có nghĩa là tôi lo sợ sẽ bị kém cỏi so với cô ấy. Tôi luôn cố gắng hết sức, không chỉ vì các thí sinh mà còn vì chính bản thân tôi.

Chị Thanh Hằng: Người có tác động sâu sắc đến cuộc đời Mai Ngô

Về vai trò host của Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Ngô đã có nhận xét thế nào?

Năm ngoái tại KOC VIETNAM 2022, Kỳ Duyên đã tham gia làm giám khảo. Với những khả năng của mình, không ngạc nhiên khi năm nay cô ấy được giao vai trò host. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa cả ba cá nhân Mai Ngô, Luna Đào và Kỳ Duyên trong KOC VIETNAM 2023 sẽ mang đến một chương trình thu hút sự chú ý!

Trong vai trò master, Mai Ngô có giống với phiên bản khó tính như HLV Thanh Hằng ở The New Mentor không? Bạn nghĩ rằng Mai sẽ trở thành master như thế nào trong chương trình năm nay?

Tôi không thể nào khó tính như chị Thanh Hằng được. Chị ấy là người khó tính nhất mà tôi từng gặp. Sau khi tham gia The New Mentor, tôi đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tính quyết đoán của chị ấy trong mọi quyết định. Tôi cũng học hỏi được một ít tính khó tính và cứng rắn từ chị ấy để có thể giúp thí sinh trong đội của mình đạt được kết quả tốt. Tôi biết rõ mình muốn gì, vì vậy tôi sẽ có nhiều cách và phong cách làm việc khác nhau với các thí sinh.

Chị Thanh Hằng: Người có tác động sâu sắc đến cuộc đời Mai Ngô

Về chủ đề KOC năm nay - Phiên bản Tốt Nhất Của Tôi bao gồm gì vào để nâng cấp KOCs, tức là KOLs-Origin-Content, thành phiên bản hoàn hảo của mình và bứt phá trở thành những KOC tiên phong, mang lại sự phát triển bền vững và cao cấp? Bạn có thể giúp đội của bạn thế nào để vượt qua mình?

Tôi biết rằng khả năng xem xét sản phẩm và livestream bán hàng của tôi không thể so sánh với các bạn thí sinh, nhưng tôi vẫn được mời đến đây với tư cách hiệu trưởng. Tôi sẽ chỉ bạn những gì bạn còn thiếu để giúp bạn trở thành những cái tên nổi tiếng, ngôi sao trong thị trường KOC của bạn. Đó cũng là tiêu chí mà chủ đề KOC VIETNAM 2023 muốn đạt được: Phiên bản Tốt Nhất Của Tôi - trở thành những KOC tiên phong, gia tăng phát triển bền vững và văn minh.

Cảm ơn Mai Ngô đã dành thời gian chia sẻ. Mong rằng bạn sẽ thu hút được nhiều ứng viên xuất sắc tại KOC VIETNAM 2023!

Sau mùa đầu tiên rất thành công, KOC VIETNAM chính thức trở lại với chủ đề "Phiên bản Tốt Nhất Của Tôi" - Nâng cấp KOC của bạn để trở thành phiên bản hoàn thiện nhất, tiên phong trong việc phát triển bền vững và văn minh.

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Như chủ đề "Phiên bản hoàn hảo của bản thân", chương trình mang đến hành trình cải thiện bản thân cho 20 thí sinh triển vọng - 20 KOC. Dưới sự dẫn dắt của MC Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội do master Mai Ngô và master Luna Đào chỉ đạo. Ai sẽ trở thành quán quân cuối cùng - The Premier KOC?

Theo dõi KOC VIETNAM 2023, được phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, phối hợp với Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay, CANIFA là nhà tài trợ chính thức; cùng với sự tham gia của Dear, Klairs, SKIN1004, Dr.G, Nature Republic và nhà tài trợ MAPUTI.

Chị Thanh Hằng: Người có tác động sâu sắc đến cuộc đời Mai Ngô