Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Sân Khấu Ấn Tượng Của 4 Nữ Nghệ Sĩ

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Sân Khấu Ấn Tượng Của 4 Nữ Nghệ Sĩ

Sự kiện tại TP.HCM đã chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Huyền Baby, khi họ tái hiện lại màn mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất trong màn Công diễn 4.

Màn Trình Diễn Ấn Tượng

Tối 18/1, sự kiện tại TP.HCM đã chứng kiến sự xuất hiện đầy ấn tượng của 4 nữ nghệ sĩ Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Huyền Baby. Màn trình diễn của họ đã bất ngờ tái hiện lại màn mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất trong màn Công diễn 4 và đã gây sốt trên mạng xã hội trong những ngày qua.

Trang Pháp - Lan Ngọc - Diệu Nhi - Huyền Baby tái hiện màn quăng trăn ở Công 4 ra ngoài đời, khán giả “sốc ngang” - Ảnh 5.

Trang Pháp - Lan Ngọc - Diệu Nhi - Huyền Baby tái hiện màn quăng trăn ở Công 4 ra ngoài đời, khán giả “sốc ngang” - Ảnh 5.

Trên sân khấu, cả 4 nữ nghệ sĩ đã xuất hiện với tạo hình nữ thần từng gây sốt và biểu diễn hát live 'debut' như một nhóm nhạc thực thụ. Khán giả không ngừng khen ngợi và mong muốn họ sẽ 'thành đoàn' để trở thành một nhóm nhạc nữ 4 thành viên trong tương lai của showbiz Việt.

Clip Trang Pháp - Ninh Dương Lan Ngọc - Diệu Nhi - Huyền Baby biểu diễn mashup Hoa Nở Không Màu - Bông Hoa Đẹp Nhất

Khoảnh Khắc Gây Sốc

Trong màn trình diễn ấn tượng, Ninh Dương Lan Ngọc đã gây thích thú với khoảnh khắc 'quăng' trăn trên sân khấu. Mặc dù đây chỉ là trăn giả, nhưng khoảnh khắc này đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.

Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận ra rằng đây chính là lý do khiến chị đẹp Thu Phương không xuất hiện trong tiết mục biểu diễn. Màn lầy lội này đã gây tiếng cười và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thành Tích Xuất Sắc

Trước đó, trong tập 11 show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, team của trưởng nhóm Thu Phương đã xuất sắc giành vị trí an toàn để bước vào Công diễn 5. Với màn trình diễn xuất sắc hóa thân vào những nữ thần quyền lực, họ đã được số phiếu bầu cao nhất từ người xem trường quay, đồng thời nhận được sự khen ngợi từ khán giả.