Chị đẹp đạp gió đánh tan sóng

Chị đẹp đạp gió đánh tan sóng

Sóng gió tiếp tục đỉnh cao khi Lệ Quyên và bộ phim Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bị đổi tên gây bất ngờ thành Chị đẹp Lệ Quyên đạp trống rẽ mái

Show thực tế, chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang dần tiến đến những chặng đua nước rút cuối cùng, những chị đẹp khác cũng lần lượt nói lời chia tay với chương trình. Tuy nhiên, có một chị đẹp luôn nằm ở nhóm an toàn khiến dân tình tranh cãi, đó chính là Lệ Quyên.

Chị đẹp đạp gió đánh tan sóng

Lệ Quyên hiện đang là chị đẹp gây tranh cãi nhất

Sự xuất hiện của Lệ Quyên trong cuộc thi đã khiến cô trở thành đề tài được bàn tán trong mỗi tập phát sóng. Nhiều người cho rằng giọng ca Nỗi đau ngự trị được ưu ái và thiên vị quá mức: cô không chỉ được đặt ngang hàng với các diva mà còn đưa "người nhà" vào chương trình (bạn trai Lâm Bảo Châu), liên tục đạt được điểm cao khó hiểu... Thậm chí, có tin đồn rằng Lệ Quyên đã mua cả chương trình.

Bên cạnh đó, trên trang Wikipedia của chương trình, tên show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" bất ngờ bị đổi thành "muôn hình vạn trạng": từ "Chị đẹp Lệ Quyên đạp trống rẽ mái" cho đến "Chị đẹp bị Lệ Quyên MLee... đạp banh," và "Lệ Quyên Lâm Bảo Châu đạp mái rẽ trống."

Chị đẹp đạp gió đánh tan sóng

Tên chương trình đã bị thay đổi trên Wikipedia

Sự thay đổi tên không tích cực dường như bắt nguồn từ những người có quan điểm tiêu cực về Lệ Quyên và chương trình. Ngay sau đó, nhóm đã sửa đổi để đưa tên chương trình trở về như cũ.