Chị đẹp 2 lần làm đội trưởng: Gây ấn tượng với hát nhảy rap và đối mặt với sự ghét bỏ khi thân thiết với Lệ Quyên

Chị đẹp 2 lần làm đội trưởng: Gây ấn tượng với hát nhảy rap và đối mặt với sự ghét bỏ khi thân thiết với Lệ Quyên

Chị đẹp 2 lần làm đội trưởng: Hát nhảy rap không thua gì Trang Pháp, bị ghét vì chơi thân với Lệ Quyên MLee trở thành tâm điểm chỉ trích ở 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' vì thân thiết và liên tục xuất hiện bên Lệ Quyên Một nhân vật gây tranh cãi đầy năng lượng

MLee đã có phản ứng ra sao khi bị đánh giá là "cục tạ" của nhóm, và giọng hát khiến chị đại Lệ Quyên và Thu Phương bất lực?

Tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, MLee là một trong những chị đẹp thu hút nhiều sự chú ý. Mặc dù chương trình chỉ mới đi đến vòng công diễn thứ 3 nhưng MLee đã 2 lần được chọn làm đội trưởng. Mặc dù giọng hát không quá ấn tượng, nhưng MLee lại thể hiện sự xuất sắc qua việc nhảy và rap, đồng thời được khen ngợi vì tính cách dễ chịu, thân thiện và luôn hết lòng với các thành viên trong đội.

Chị đẹp 2 lần làm đội trưởng: Gây ấn tượng với hát nhảy rap và đối mặt với sự ghét bỏ khi thân thiết với Lệ Quyên

MLee là 1 trong những chị đẹp nổi bật ở chương trình năm nay

Nhảy và rap không thua gì Trang Pháp, gần như chắc suất debut?

Trong 3 vòng biểu diễn, MLee đã đảm nhận vai trò đội trưởng đến 2 lần. Nữ ca sĩ này liên tục chọn được các thành viên mạnh mẽ và có thể biểu diễn đạt số điểm bình chọn an toàn.

Trong vòng biểu diễn thứ nhất, MLee đã biểu diễn một bản mashup "Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về" cùng với Lệ Quyên, Hương Ly, Phương Vy, Diệp Lâm Anh, Lưu Hương Giang, Thái Trinh. Nhờ sự dàn dựng tốt và biểu diễn điêu luyện, đội của MLee đã giành chiến thắng và bảo toàn được tất cả thành viên.

Sau khi công diễn 1 kết thúc, MLee đã được bầu làm đội trưởng cho công diễn 2 với số phiếu bầu cá nhân cao ngất. Trong công diễn này, MLee đã chọn Lệ Quyên - Thu Phương vào đội và biểu diễn ca khúc "Phi hành gia cô đơn".

Dù không nhảy nhiều như ở vòng công diễn 1, nhưng MLee vẫn mạo hiểm lộn vòng trên cao và cùng Lệ Quyên - Thu Phương thể hiện khả năng rập. Đội MLee đã an toàn vượt qua vòng này và chuẩn bị tiến vào vòng công diễn 3.

Về mặt tổng quan, MLee là một người phụ nữ xinh đẹp và có tố chất để ra mắt công chúng. MLee đã hoạt động trong ngành giải trí Việt Nam với vai trò ca sĩ và rapper trong suốt 10 năm. Nữ ca sĩ sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng cân đối và gương mặt lai Tây quyến rũ. Với khả năng hát, đọc rap và nhảy tốt, MLee có thể tỏa sáng khi biểu diễn trong nhóm vocal hoặc nhóm vũ đạo. Điều này đã được chứng minh qua 2 vòng biểu diễn đầu tiên.

Chị đẹp 2 lần làm đội trưởng: Gây ấn tượng với hát nhảy rap và đối mặt với sự ghét bỏ khi thân thiết với Lệ Quyên

MLee có thể hát, nhảy và đọc rap

Trong thời điểm hiện tại, MLee đang được so sánh với Trang Pháp - một nghệ sĩ vừa xinh đẹp, vừa có khả năng hát, nhảy và đọc rap tương tự. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng MLee có khả năng debut rất cao, vì cô có đủ các yếu tố để hoạt động trong một nhóm nhạc chuyên nghiệp. Mặc dù kỹ năng hát và đọc rap của MLee chưa hoàn hảo, nhưng trên tổng thể, nữ ca sĩ vẫn là một cái tên nổi bật trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Cô bị chỉ trích vì quá thân thiết với Lệ Quyên.

MLee đang nhận được nhiều lời khen nhưng cũng phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Lí do là vì trong suốt 3 vòng thi, MLee luôn ở cùng đội với Lệ Quyên. Điều đáng tiếc là Lệ Quyên đang gặp phải thị phi vì được ưu ái hơn các thí sinh khác. Vì vậy, mặc dù không làm gì quá nổi bật, MLee vẫn bị công kích từ những khán giả không thích Lệ Quyên.

Chị đẹp 2 lần làm đội trưởng: Gây ấn tượng với hát nhảy rap và đối mặt với sự ghét bỏ khi thân thiết với Lệ Quyên

Vì quan hệ thân thiết với Lệ Quyên, MLee đã bị lên án

Trong tập 8 vừa phát sóng, MLee tiếp tục bị đặt lên "bàn cân" và bị chỉ trích vì lỗi không thể hiện sự hào hứng khi H'Hen Niê và Hồng Nhung chọn đội. Việc lên án này thực sự là "đáng thương" cho MLee, bởi thực tế cô ca sĩ không có xích mích gì với Hồng Nhung hay H'Hen Niê cả. Thậm chí, sau khi kết thúc quay phim cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, MLee còn hẹn riêng Hồng Nhung đi ăn mừng sinh nhật của Khổng Tú Quỳnh. Chỉ dựa vào vài bức ảnh và tự suy đoán về diễn biến cuộc thi, khán giả đã đưa ra quá nhiều nhận xét tiêu cực về MLee.

Nói về MLee, Lệ Quyên không ngần ngại lên tiếng bảo vệ đàn em. Lệ Quyên khẳng định rằng nữ ca sĩ 9X là người tốt tính, hiền lành, biết quan tâm đến người khác và luôn cống hiến, hết mình với từng vòng công diễn. Lệ Quyên thậm chí còn thừa nhận là đã bấu víu MLee ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Lệ Quyên bày tỏ:

Chị đẹp 2 lần làm đội trưởng: Gây ấn tượng với hát nhảy rap và đối mặt với sự ghét bỏ khi thân thiết với Lệ Quyên

Lệ Quyên phải lên tiếng bảo vệ đàn em giữa tâm bão chỉ trích

Viết cho em gái của chị MLee, bây giờ chị mới về nhà, trong khi đó em đang cố gắng hết sức với việc nhảy dancer. Em luôn là người đầu tiên đến và cuối cùng ra về, em đổ hết tâm huyết vào việc lên ý tưởng cho bài hát cùng Dtap và các thành viên trong nhóm, lên ý tưởng cho việc biểu diễn cùng ekip sao cho độc đáo và không trùng lắp với những gì cô giáo Lan Nguyễn đã từng biểu diễn, lựa chọn trang phục chất và đẹp nhất.

Em còn viết rap nữa, nhảy thì quá giỏi nên bất kỳ lúc nào cũng có thể gặp nguy hiểm, nhưng dù có trầy xước em vẫn tự làm cho chính mình đấy. Có lúc em bị hiểu lầm và khóc nhưng hôm sau em vẫn làm mọi việc với trách nhiệm bởi em mang vai trò đội trưởng, nó rất quan trọng với em. Nhiều lúc chị biết em rất mệt mỏi.

Chị biết hát rất tốt, em hát cũng rất dễ thương. Nếu không có em, chị đã không thể tiếp tục vì thật sự khi vào cuộc chị mới thấy cực quá. Trong 3 vòng công diễn, chị bám lấy em và nếu chúng ta may mắn đi tiếp, chị không mong gì hơn là được về chung đội với em đến hết hành trình nếu có thể.

Trên cuộc đời này, duyên em bé nhé. Chị tỉnh táo hy vọng một cô bé tử tế với mọi người, em xứng đáng nhận được nhiều điều tốt đẹp hơn nữa.

Chị yêu quý tất cả mọi người trong chương trình, nhưng hôm nay đặc biệt muốn gửi tâm thư này cho em. Mặt mũi vẫn đầy son phấn, chưa thèm rửa. Đột nhiên muốn viết, nên viết ngay, viết hết, bởi nét chị là vậy.

Điều chị thấy may mắn nhất khi tham gia chương trình là gặp mọi người trong không khí luôn happy văn minh và nhất là chị được gặp em".