Chi Dân vô tình lộ chuyện nhập viện tại nước ngoài?

Chi Dân vô tình lộ chuyện nhập viện tại nước ngoài?

Ca sĩ Chi Dân gây sự quan tâm khi nhập viện ở nước ngoài Tiết lộ mới về sức khỏe của anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ, khiến họ lo lắng

Chi Dân vô tình lộ chuyện nhập viện tại nước ngoài?

Ca sĩ Chi Dân

Sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi, đặc biệt là sau những tin đồn bị công an bắt vì liên quan đến chất kích thích, ca sĩ Chi Dân đã trở lại với sự nghiệp nghệ thuật.

Chi Dân đã khắc phục sự thưa thớt trong hình ảnh livestream và công khai người yêu với một tiêu chí gây chấn động.

Mới đây, trong quá trình ghi hình sản phẩm âm nhạc mới tại Singapore, Chi Dân đã tiết lộ rằng anh đã mắc bệnh khi đang ở nước ngoài. Anh chia sẻ: "Khi đoàn làm việc đến Singapore, tôi bị ốm và phải nhập viện ở đây trong suốt một tuần. Do đó, đội ngũ sản xuất đã phải chờ tôi hồi phục sức khỏe trước khi tiếp tục công việc".

Một điều khiến fan lo lắng là Chi Dân đã nhập viện mặc dù không tiết lộ căn bệnh cụ thể. Anh cho biết rằng dù việc ghi hình bị gián đoạn do việc điều trị bệnh, nhưng cuối cùng anh đã hoàn thành một sản phẩm hoàn chỉnh với mục tiêu mang đến cho khán giả những hình ảnh ấn tượng và cảnh quan hoành tráng.

"Việc quay góc đẹp cũng giúp truyền tải rõ hơn câu chuyện tình yêu giữa các nhân vật trong MV mà tôi muốn gửi đến khán giả", Chi Dân chia sẻ.

Trong tháng 7 vừa qua, Chi Dân đã gây bất ngờ cho cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh tình tứ "tay trong tay" với một cô gái, kèm theo đó là biểu tượng trái tim lãng mạn. Điều này đã khiến mọi người đặt câu hỏi liệu Chi Dân có một tình yêu mới sau nhiều năm trôi qua cùng bạn gái cũ.

Chi Dân vô tình lộ chuyện nhập viện tại nước ngoài?

Sau thời gian im ắng, Chi Dân quay trở lại showbiz.

Không lâu trước đây, Chi Dân trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Nguyên nhân là vì một hình ảnh của một chàng trai có hình xăm trên cổ và tay, tóc nhuộm vàng bị đưa về đồn công an và lan truyền trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng người này có những đặc điểm tương tự Chi Dân. Mặc dù không nói gì trước những tin đồn, Chi Dân đã làm bất ngờ khán giả bằng việc thực hiện livestream và xin lỗi. Anh chia sẻ rằng sau một thời gian trải qua biến cố trong gia đình, anh đã mắc phải rất nhiều lỗi lầm và không sống đúng với nghề.

"Tôi xin lỗi những khán giả đã yêu thương và những người đã cảm thấy buồn bã và thất vọng vì tôi trong thời gian qua. Tôi cũng xin lỗi các fan hâm mộ và tất cả những người đồng nghiệp, những người đã giúp đỡ và yêu quý tôi. Sau sự xảy ra của những vấn đề gia đình và mất niềm tin trong tình yêu, tôi đã sống không đúng với công việc và không đáp ứng được tình cảm mà mọi người dành cho tôi. Sau sự trở lại lần này, tôi đã rút ra được nhiều bài học quý giá. Tôi hứa sẽ thay đổi, trở thành một người tốt hơn. Tôi cam kết sẽ sống chân thành với công việc của mình. Mong rằng mọi người có thể bỏ qua và thông cảm cho Chi Dân lần trở lại này."

Chi Dân vô tình lộ chuyện nhập viện tại nước ngoài?

Anh từng bị đồn đoán bị bắt liên quan đến việc sử dụng chất kích thích.

Nam ca sĩ không giải thích lý do cụ thể khi xin lỗi, khiến khán giả cảm thấy lo lắng hơn. Anh cũng không đề cập đến tin đồn và bức ảnh có một người trông giống anh.

Sau một khoảng thời gian ẩn mình, hiếm khi biểu diễn hay ra mắt sản phẩm âm nhạc, sự xuất hiện bất ngờ của Chi Dân luôn đốn tim người hâm mộ. Trong một đoạn clip mà anh đăng tải, người hâm mộ đã rất lo lắng khi thấy gương mặt mờ nhạt của nam ca sĩ. Trong lần khác, Chi Dân đăng tải một bức ảnh với diện mạo lạ lẫm và gây nghi ngờ về việc anh đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.