Chi Dân trở nên gầy sụp hơn so với trước đây

Chi Dân trở nên gầy sụp hơn so với trước đây

Chi Dân xuất hiện với diện mạo mới, gầy sụp hơn so với trước đây, khiến công chúng xôn xao Nghi vấn về việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã đặt ra, khiến cô trở nên lạ lẫm

Vào ngày 11/11, nam ca sĩ Chi Dân đã chia sẻ một đoạn video mới trên mạng xã hội. "Cảm ơn sự động viên của mọi người. Ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay. Đang tập hát karaoke và giao lưu cùng cả nhà", anh viết. Trong đoạn clip, nam ca sĩ sinh năm 1989 mặc một chiếc áo màu xanh và đeo kính, tự tin thể hiện giọng hát của mình để tặng người hâm mộ.

Sau hình ảnh gầy gò trên livestream xin lỗi, Chi Dân đã lấy lại phong độ và công khai tuyển người yêu với tiêu chí gây sốc.

Chi Dân gây chú ý khi xuất hiện một vẻ ngoài khác lạ, dân mạng cho rằng anh đã giảm cân đáng kể, khác hoàn toàn so với hình ảnh điển trai trước đây. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên về diện mạo hiện tại của Chi Dân: "Có lẽ đây không phải là Chi Dân", "Thay đổi quá nhiều", "Mong anh sẽ mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công hơn" ... Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Chi Dân chỉ làm việc chỉnh sửa qua app "hơi quá" một chút thôi.

Vào tháng 3 năm 2023 vừa qua, hình ảnh khác lạ của Chi Dân khiến khán giả nghi ngờ anh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh vẫn khỏe và sẵn sàng cho ra mắt dự án mới.

Chi Dân gây chú ý khi chia sẻ đoạn video mới

Chi Dân trở nên gầy sụp hơn so với trước đây

Nam ca sĩ sinh năm 1989 xuất hiện với ngoại hình gầy sọp khác hẳn so với hình ảnh điển trai trước đây.

Chi Dân trở nên gầy sụp hơn so với trước đây

Vào tháng 3/2023, nam ca sĩ đã xuất hiện với một diện mạo khác thường và bị đồn đoán đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Chi Dân từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với khán giả. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2012 với tư cách ca sĩ và nhạc sĩ, chủ yếu theo đuổi thể loại nhạc pop và ballad. Với hàng loạt bản hit nổi tiếng như "Mất Trí Nhớ", "Người Tôi Yêu", "Điều Anh Biết", "Làm Vợ Anh Nhé", nam ca sĩ sinh năm 1980 này đã tạo dấu ấn trong lòng công chúng.

Chi Dân trở nên gầy sụp hơn so với trước đây

Chi Dân là một cái tên quen thuộc đối với khán giả, anh sở hữu một loạt ca khúc nổi tiếng như Người Tôi Yêu, Điều Anh Biết, Làm Vợ Anh Nhé…

Chi Dân trở nên gầy sụp hơn so với trước đây

Nam ca sĩ này từng được khen ngợi vì vẻ ngoài điển trai của mình.