Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại

Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại

Quyền Linh - Nghệ sĩ tài năng, lòng thiện nguyện vô biên Nam MC nổi tiếng trong showbiz Việt, luôn chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện Với danh tiếng và sự xê dịch của mình, Quyền Linh đã trở thành người dẫn dắt cho những chương trình nhân ái, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn

Quyền Linh nổi tiếng với vai trò là một diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ kịch nói và người dẫn chương trình. Từ năm 1992 đến nay, anh đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Đồng tiền xương máu và Người Hà Nội...

Mỹ Tâm: Chạm đến hào quang với "trái tim thật đẹp"

Trong quá trình tìm kiếm cơ hội diễn xuất, Quyền Linh đã bén duyên với công việc dẫn chương trình. Không chỉ tập trung vào việc dẫn dắt gameshow giải trí, mà anh còn tham gia vào các chương trình vì người nghèo, chung tay hỗ trợ người dân khó khăn thoát khỏi cảnh nghèo đói. Quyền Linh đóng vai trò kết nối những hoàn cảnh khó khăn, mang đến niềm hy vọng và cơ hội cho họ vượt qua khó khăn.

Với những đóng góp nhân văn và tích cực, "MC của người nghèo" Quyền Linh xứng đáng được đề cử tại WeChoice Awards 2023, với cổng đề cử sẽ mở vào ngày 18/12/2023.

Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại

Với hơn 10 năm đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện, Quyền Linh đã trở thành "đại sứ của những người nghèo" trong lòng nhiều người.

Không ngẫu nhiên mà khán giả thường gọi MC Quyền Linh bằng những danh xưng đặc biệt như "MC quốc dân", "MC của người nghèo". Có lẽ do cách anh đến từ một gia đình khó khăn, điều đó giúp anh giữ được sự chân chất, mộc mạc và gần gũi. Hình ảnh của MC Quyền Linh luôn liên kết với những chương trình truyền hình thực tế, gameshow hướng đến cộng đồng và các dự án thiện nguyện.

Vào năm 2005, Quyền Linh bắt đầu đồng hành cùng với chương trình Vượt lên chính mình, cùng với ê-kíp đi tới khắp mọi miền quê, gặp gỡ hàng trăm mảnh đời khó khăn, giúp đỡ những người có hoàn cảnh bất hạnh. Hình ảnh MC Quyền Linh mộc mạc giản dị tự tin dẫn dắt trước ống kính đã quá quen thuộc với khán giả.

Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại

Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Vượt lên chính mình từ năm 2005, hình ảnh giản dị chân chất của MC Quyền Linh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả.

Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại

Suốt hơn 10 năm qua, Quyền Linh đã tham gia vào những chương trình thiện nguyện, bước chân đến những vùng đất khó khăn nhất.

Dấu ấn của Quyền Linh trong chương trình "Vượt lên chính mình" không chỉ nằm ở sự giản dị chân chất mà còn ở những hành động âm thầm lặng lẽ. "Chỉ Quyền Linh ăn gian là người ta không chửi mắng gì thôi", "Quyền Linh ăn gian nhưng ai cũng yêu mến"... Không ít lần nam MC đã "ăn gian" khi bấm thời gian để giúp đỡ những gia đình khó khăn nhận được nhiều tiền thưởng. Chia sẻ về chiếc đồng hồ này, MC Quyền Linh tâm sự đây không chỉ là thanh xuân của riêng anh mà còn là của hàng nghìn người. "Tôi cũng chỉ bấm theo trái tim của mình và ở đó có sự nhân văn, tình người trong những lần ấn ngón tay", nam MC cho hay.

Dưới vỏ bọc của "một vị từ thiện giấu mặt", "một người hâm mộ giấu tên gửi tặng", Quyền Linh tiếp tục viết nên những câu chuyện cổ tích thực sự, trao đi thêm tiền hỗ trợ cho những hoàn cảnh đặc biệt của người dân nghèo. Nam MC này từng nói: "Số tiền đó có thể không nhiều, chỉ là đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày hoặc nhiều hơn một chút, nhưng tôi muốn thêm chút hy vọng giúp họ vượt qua những đau khổ".

Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại

Nam MC gắn liền với chiếc đồng hồ bấm giờ quen thuộc, sẵn sàng "gian lận" để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn

Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại

Khi chuyển sang công việc MC, Quyền Linh đã đi cùng với hàng trăm gia đình trên con đường vượt qua khó khăn trong chương trình Vượt lên chính mình. Anh cũng là người đã từng bỏ ra tiền túi để giúp đỡ các hộ nghèo mà không muốn tiết lộ danh tính

Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại

Với quãng thời gian trưởng thành trong hoàn cảnh gia đình khó khăn, MC Quyền Linh hiểu rõ nhất những gian khổ mà người dân phải trải qua. Anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với cách dẫn chương trình chân thật, chân chất và luôn sẵn sàng để sát cánh cùng người lao động nghèo.

Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại

MC Quyền Linh đã đi khắp các vùng miền để hỗ trợ những người khó khăn, thiếu thốn.

Trong đợt dịch Covid-19, MC Quyền Linh đã sẵn sàng tham gia vào việc hỗ trợ người dân, vận chuyển các bao gạo, túi quà thực phẩm từng nơi này đến nơi khác để trao tận tay cho bà con. Quyền Linh cho biết rằng trong thời gian tham gia hoạt động thiện nguyện, anh thường xuyên phải thức đêm đến 2-3 giờ sáng, luôn lo lắng về hoàn cảnh của người dân và gia đình. "Mỗi khi về nhà, tôi phải ăn cơm một mình, đọc thư của con gái, kiểm tra lại công việc trong ngày và đọc tin nhắn, bình luận từ khán giả. Những lo lắng, ám ảnh khiến tôi không thể ngủ được," Quyền Linh chia sẻ.

Trong quá trình tham gia các hoạt động thiện nguyện trong tâm dịch, nam MC cho biết anh không có một kế hoạch cụ thể nào, chỉ cần nơi nào cần giúp đỡ, Quyền Linh sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ. "Tôi không lo gì cho bản thân cả, dù gì cũng sống tới giờ rồi. Tôi làm thiện nguyện gần 20 năm nay, cảm giác như đây là bản ngã của mình. Dịch bệnh là giai đoạn đặc biệt khó khăn, tôi không thể nghĩ "mình không đi thì người khác đi" được. Tôi sợ chứ, sợ kinh khủng những khi đi xuyên vào tâm dịch, những con hẻm sâu nhất, những nơi rào 2-3 lớp. Tôi cứ đi vào vì biết chắc chắn người dân trong đó cần mình", Quyền Linh trải lòng.

Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại

MC Quyền Linh đang tận tụy hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong đợt dịch Covid-19

Trong năm 2022, Quyền Linh tiếp tục tham gia dẫn dắt chương trình Mái ấm gia đình Việt và Hát cho ngày mai để giúp đỡ các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn có thêm một phần chi phí trang trải cuộc sống. Trong quá trình đồng hành với chương trình, nam MC nhiều lần tự bỏ tiền túi để sửa mái nhà, xây nền nhà mới… cho các em nhỏ mồ côi. Khi dẫn chương trình Hát cho ngày mai, Quyền Linh đã bỏ tiền túi 15 triệu đồng ủng hộ thầy giáo mở lớp học tình nguyện.

Ở hậu trường chương trình Mái ấm gia đình Việt, Quyền Linh cho biết chỉ mong mình là một người kết nối tốt để giúp cho những mảnh đời khó khăn được có một khởi đầu mới tươi sáng hơn. "Tôi luôn luôn tự nhận mình là một người kết nối, luôn thích kết nối với những điều hạnh phúc trong cuộc sống và chia sẻ cho những người thiếu thốn những điều đó. Mọi người nói tôi là nghệ sĩ quốc dân hay gì đó, nhưng tôi chỉ muốn mình là một người kết nối tốt. Càng kết nối tốt thì những mảnh đời khó khăn càng nhận được nhiều sự thuận lợi hơn để thay đổi cuộc sống," Quyền Linh chia sẻ.

Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại

MC Quyền Linh chia sẻ rằng anh chỉ mong muốn trở thành một người kết nối tốt, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và thiếu thốn.

Năm 2014, Quyền Linh đã đăng ký hiến tạng tại đơn vị điều phối ghép các bộ phận cơ thể người của bệnh viện Chợ Rẫy. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên tham gia tuyên truyền để mọi người hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc hiến mô/tạng, đóng góp cho phong trào tự nguyện hiến mô/tạng sau khi chết hoặc chết não, nhằm cứu sống nhiều người. Quyền Linh đã trở thành một "thương hiệu" của những chương trình mang ý nghĩa nhân văn, truyền cảm hứng đến các nhà hảo tâm.

Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại

Nghệ sĩ Quyền Linh luôn hết mình với các hoạt động vì cộng đồng và các chương trình mang ý nghĩa nhân văn.

Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 sẽ chính thức mở từ ngày 18/12/2023 tại trang web: wechoice.vn. Hãy gửi đến chúng tôi những nhân vật, những câu chuyện mang đậm tinh thần dám sống vì đam mê - dám cháy rực rỡ với khát vọng của mình.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, nhằm tôn vinh những con người, câu chuyện truyền cảm hứng, sự kiện, sản phẩm và công trình quan trọng với cộng đồng.

Mùa thứ 8 với chủ đề "Dám đam mê, Dám rực rỡ", WeChoice Awards 2023 vẫn sẽ là nơi tìm kiếm và lan tỏa những nguồn cảm hứng tích cực thông qua hệ thống giải thưởng đa dạng, đặc biệt là giải thưởng quan trọng nhất: Nhân vật Truyền cảm hứng, bao gồm 10 Nhân vật Truyền cảm hứng và 5 Đại sứ Truyền cảm hứng.

10 Nhân vật Truyền cảm hứng được cộng đồng độc giả bình chọn dựa trên các đề cử gửi đến cổng đề cử của WeChoice Awards 2023, thông qua trang web wechoice.vn.

5 Đại sứ Truyền cảm hứng là hạng mục duy nhất được Hội đồng thẩm định - gồm những nhân vật có uy tín xã hội trong nhiều lĩnh vực khác nhau bình chọn hoàn toàn.

Charmaine quật ngã mọi mỹ nam - Sức hút không thể cưỡng lại